Resort Vũng Tàu  4 sao giá hấp dẫn được yêu thích năm 2016

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là kết thúc năm 2016. Chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những resort Vũng Tàu 4 sao giá hấp dẫn được khách du lịch yêu thích trong năm nay. Và đây cũng là gợi ý địa điểm nghỉ dưỡng dành cho bạn và gia đình, bạn bè trong năm 2017.

931

Nếu bạn lựa chọn khu nghỉ dưỡng 4 sao cho chuyến du lịch Vũng Tàu, thì những resort  Vũng Tàu dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Lan Rừng Resort & Spa
Địa chỉ: 3 – 6 Hạ Long, Bãi Trước, gần bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu.
Lan Rừng Resort & Spa - Ảnh: Lan Rừng Resort & Spa
Lan Rừng Resort & Spa – Ảnh: Lan Rừng Resort & Spa
Nhắc đến Resort Vũng Tàu không thể không nhắc đến Lan Rung Resort. Khu resort tọa lạc ngay bãi trước với một bên là view đồi sừng sững, một bên là view biển mênh mông. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, không gian lãng mạn, yên bình và xanh tươi. Lan Rung Resort là điểm đến nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình, nhóm bạn bè mỗi dịp cuối tuần.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngoài trời, sát bờ biển. Vừa nhâm nhi, vừa trò chuyện và lắng nghe tiếng sóng vỗ. Một liệu trình thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại Spa Vanilla với không gian yên bình, âm nhạc du dương là khoảng thời gian thú vị khi bạn nghỉ tại Lan Rừng.
Giá phòng ưu đãi tháng 1/2017 chỉ từ 1.210.000 vnd/đêm.
Seaside Resort Vũng Tàu
Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu. Resort tọa lạc tại Bãi Trước, gần bến tàu cánh ngầm.
Seaside Resort Vũng Tàu - Ảnh: Seaside Resort Vũng Tàu
Seaside Resort Vũng Tàu – Ảnh: Seaside Resort Vũng Tàu
Seaside Resort Vũng Tàu sở hữu vị thế “tựa sơn hướng hải” – lưng tựa núi, mắt hướng biển – về phong thủy đây là vị trí tốt. Seaside Resort Vung Tau được xây dựng theo lối kiến trúc “Urban Resort”, vị trí không quá tách biệt với khu đô thị, đủ xa để tận hưởng thiên nhiên an lành, đủ gần để hòa vào nhịp sống sôi động của thành phố biển. Khi chọn Seaside, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống của giới thượng lưu với mốt “Seafront Living” – mở mắt ra là thấy biển, hòa vào gió biển để cuốn trôi hết những ưu tư phiền muộn, trả lại cho bạn cảm giác thảnh thơi, yên bình. Một ly cocktail nhiệt đới tại Cafe Seaside hay Terrace lộng gió là điều tuyệt vời trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. Buổi tối hãy thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản cùng người thân và bạn bè. Bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản Vũng Tàu thơm ngon qua đôi bàn tay của các đầu bếp lành nghề.
Giá phòng ưu đãi tháng 1/2017 chỉ từ 1.210.000 vnd/đêm.
Vietsovpetro Resort Vũng Tàu 
Vietsovpetro Resort do liên doanh Việt – Nga đầu tư xây dựng tại Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, trong những năm tới sẽ là khu vực phát triển du lịch sinh thái bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với lợi thế về tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, suối khoáng nóng, cảnh quan thiên nhiên trong lành, khung cảnh hoang sơ.
Vietsovpetro Resort Vũng Tàu - Ảnh: Vietsovpetro Resort Vũng Tàu
Vietsovpetro Resort Vũng Tàu – Ảnh: Vietsovpetro Resort Vũng Tàu
Khu nghỉ dưỡng có bãi biển dài trên 1000 m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành.
Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro là resort Hồ Tràm nằm tại khu vực tiếp giáp đường giao thông ven biển: là một dãy đất có vị trí giao thông đối ngoại thuận tiện cho các việc đi lại của du khách. Trên một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được phủ kín rừng dương trên 15 tuổi là vị trí lý tưởng cho các hoạt động pinic, dã ngoại, teambuilding…
Giá phòng ưu đãi tháng 1/2017 chỉ từ 1.960.000 vnd/đêm.
Carmelina Beach Resort
Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu
Carmelina Beach Resort - Ảnh: Carmelina Beach Resort
Carmelina Beach Resort – Ảnh: Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort là resort Long Hai có diện tích rộng lớn, hồ bơi ngoài trời, 120 phòng  nghỉ trong 5 tòa nhà kiến trúc đẹp, 20 bungalow gần biển. Resort là điểm đến thích hợp dành cho gia đình, nhóm bạn bè nghỉ dưỡng cuối tuần. Để phục vu cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng, Carmelina Beach Resort đưa ra hàng loạt các dịch vụ tiện lợi. Nhà hàng với sức chứa hơn 400 khách chuyên phục các món Á – Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Bar – cafe là nơi bạn có thể nghỉ mát và thư giãn với đồ uống giải khát và thức ăn nhẹ. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như khu vực tập thể dục, 2 sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, dịch vụ spa – massage…

Giá phòng chỉ từ 2.830.000 vnd/đêm (thành viên giảm thêm 9%).
—————————————————————————————————
Đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá tốt tại Chudu24.