Náo loạn dân tình “thiên đường Santorini” sát xịt Sài Gòn

Chỉ cách Sài Gòn 2 tiếng, một khi đã bước chân vào nơi đây, bạn sẽ quên hết thế giới thực tại ngoài kia. Nhẹ nhàng, thơ mộng, sang trọng là cảm nhận đầu tiên đập vào mắt khi nhìn ngắm chỗ này.

1291

Những ngôi nhà 1 tầng trắng muốt cửa xanh nhỏ ngọt ngào xinh xinh san sát nhau cái thấp cái cao, có cảm tưởng như vô nhầm làng Hobbit mà ở…. biển Địa Trung Hải vậy. Nhưng hóa ra resort này được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thành phố Santorini. Hotface Mina Liêu đã khám phá ốc đảo ấn tượng này rồi á, xem coi có gì hay nè.

Alma Oasis nằm ở gần Mộ Cô nổi tiếng Long Hải, khi xưa đây từng là dinh thự riêng của vua Bảo Đại. Theo cá nhân bạn Na thì được thiết kế trên cảm hứng về thành phố Santorini của Hy Lạp nên vừa bước chân vô tới resort là như lạc qua nước khác luôn chứ không còn ở Việt Nam nữa.

THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI

Phòng ở đây đặc biệt nhất là xây thành từng bungalow (nhà 1 tầng riêng biệt), và có rất nhiều loại bungalow khác nhau cho ai đi du lịch 1 mình, cặp đôi, gia đình.

THIEN-DUONG-SANTORINI

Ai không thích bơi chung thì chi mạnh tay book luôn cái bungalow có hồ bơi riêng là khỏi ra khỏi phòng luôn.

THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI

Bạn Na book phòng Garden Terrace có 1 ban công bé xinh bên giàn bông giấy, có chỗ nửa ngồi nửa nằm phơi nắng cho khô quéo người nâu da choa đẹp. Đặc biệt vừa có phòng tắm đứng vừa có bồn tắm ngoài trời thơ mộng hữu tình.

THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI

Ngoài ra có phòng giá rẻ hơn và cũng có phòng giá mắc hơn nha. Nhưng nếu đi 2 người có thêm 1 em bé thì ở phòng như bạn Na là đẹp và tốt. Tiền phòng đã bao gồm buffet sáng và 1 liệu trình spa thư giãn 90 phút cho hai người rồi. Khu vực spa thiết kế rất đẹp và tay nghề của các bạn nhân viên cũng rất tốt.

THIEN-DUONG-SANTORINI

Nhân viên thì dễ thương, gặp khách nào cũng cười, tay bắt mặt mừng như thân từ kiếp trước. Chỉ mắc phải mỗi tội check out phòng lâu quá, ngồi đợi muốn trễ chuyến đò về Sài Gòn.

THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI

Về phần ăn uống thì buffet sáng tuy hơi ít món nhưng món nào cũng ngon. Trưa và tối thì tự ăn tự trả, menu cũng phong phú và món nào ăn cũng hợp khẩu vị, từ món Việt đến món Tây. Chỉ hơi thiếu sót ở chỗ nhà hàng không phục vụ từ 3h tới 6h.

THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI

Resort có bờ biển riêng vắng vẻ sạch sẽ, biển êm ả dễ chịu. Biển Long Hải thì không thể nào đẹp bằng biển Nha Trang được nên đừng so sánh. Tuy nhiên bạn Na cảm giác biển ở đây là đẹp nhất trong các biển Long Hải bạn Na từng ghé.

THIEN-DUONG-SANTORINI

Ai mê chụp hình thì nên đến đây, chụp 1 triệu tấm hình ở 1 triệu góc khác nhao mà không hề trùng góc nào. Chịu khó đi thám hiểm hết cái resort đi sẽ có nhiều tấm hình rất đẹp. Ánh sáng ở đây đặc biệt đẹp và trong, chụp lên hình trong trong đã đã khỏi cần chỉnh cũng đẹp. Thấy hình album có chỉnh vscocam lại 1 xíu nhưng cơ bản hình gốc đã đẹp! Cặp nào chuẩn bị chụp hình cưới thì đây là 1 địa điểm đáng để suy nghĩ vì hình ra long lanh và đẹp.

THIEN-DUONG-SANTORINI THIEN-DUONG-SANTORINI

Bạn Na đi xe Hoa Mai ra tới bến Bà Rịa hết 1 tiếng, sau đó thì có xe của resort ra đón chở vô tới nơi luôn mất thêm 20 phút nữa, từ Sài Gòn ra tới đây chưa tới tiếng rưỡi. Rất gần luôn!