3 địa điểm mua sắm hấp dẫn tại Đài Loan

Du lịch mua sắm là trào lưu hiện nay của giới trẻ. Chính sách nới lỏng visa và ưu đãi giá vé từ EVA Air giúp du khách có nhiều trải nghiệm thú vị tại Đài Loan (Trung Quốc).

382

Xem thêm:


Đồ công nghệ, mỹ phẩm và lưu niệm địa phương là các mặt hàng hấp dẫn khách du lịch khi đến với nơi đây.

Guanghua Digital Plaza
Được mệnh danh là thiên đường công nghệ, Guanghua Digital Plaza là trung tâm thiết bị điện tử lớn tại Đài Loan. Điện thoại di động, máy ảnh, máy tính bảng, phụ kiện điện tử… của mọi thương hiệu đều được bày bán. Thậm chí người bản địa còn tự hào nói đùa, nếu món đồ điện tử nào không được tìm tháy tại Guanghua, khả năng là món đồ đó không có thật hoặc đã lỗi thời.

Ghé thăm Guanghua, du khách có thể tậu được linh kiện điện tử độc đáo, các sản phẩm công nghệ phiên bản giới hạn (limited edition). Nắm vững giá cả thị trường và chuẩn bị tâm lý tốt là những bí quyết giúp khách du lịch có thể mua được những vật phẩm như ý.

Trung tâm thiết bị điện tử Guanghua Digital Plaza. Ảnh: travel.taipei.
Trung tâm thiết bị điện tử Guanghua Digital Plaza. Ảnh: travel.taipei.

Bellavita
Với các tín đồ làm đẹp, những trung tâm mua sắm uy tín hàng đầu Đài Bắc không thể bỏ qua là Bellavita, 101 Taipei, Breeze Center. Nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên giúp làm chậm lão hóa, thảo dược chăm sóc tóc, bột ngọc trai dưỡng da, mặt nạ lụa… khá phong phú với giá cả phải chăng.

Mua sắm mỹ phẩm hàng hiệu tại các trung tâm Đài Bắc được đánh giá có độ tin tưởng cao, giá cả ổn định và đa dạng mẫu mã. Trong những dịp cuối năm, du khách được hưởng nhiều khuyến mãi và ưu đãi đến từ các nhãn hàng.

Bellavita
Bellavita

Handicraft Promotion Center
Khi du lịch Đài Loan, những món quà lưu niệm độc đáo mang tính chất địa phương được rất nhiều người tìm kiếm tại Handicraft Promotion Center. Là trung tâm hàng thủ công mỹ nghệ của chính phủ, nơi đây dành ra 4 tầng để trưng bày, phục vụ hàng thủ công chất lượng cao.

Các món hàng gồm quà tặng đơn giản như bưu thiếp, kệ sứ, bình hoa, tranh thư pháp hay đồ trang sức, các mặt hàng mang đậm bản sắc các dân tộc thiểu số và nghệ thuật bộ lạc bản địa. Được chạm khắc công phu và lựa chọn tỉ mỉ, du khách có thể lựa chọn tham quan để tìm hiểu về nét văn hóa phong phú của mảnh đất này. Ưu điểm của trung tâm là giá cả hợp lý, nhân viên luôn sẵn lòng đưa ra gợi ý về món quà phù hợp bằng vốn tiếng Anh thành thạo.

Handicraft Promotion Center bày bán nhiều món quà lưu niệm độc đáo. Ảnh: cetmap.tw.
Handicraft Promotion Center bày bán nhiều món quà lưu niệm độc đáo. Ảnh: cetmap.tw.

  • Bạn muốn dat phong khach san ở Đài Loan, hãy liên hệ tổng đài 1900 5454 40 của Chudu24.