Sài Gòn sắp có công viên hoa anh đào Nhật Bản

Công viên hoa anh đào là nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Người Nhật Bản thường tụ tập dưới tán những cây hoa anh đào, cùng ngắm hoa, đàn hát và thưởng thức những món ăn truyền thống. Và sẽ không thể tuyệt hơn khi bạn được cảm nhận không gian tuyệt đẹp này ngay tại Sài Gòn với công viên Sakura park.

2464

1

2

Theo dự kiến, công viên Sakura park sẽ được khai thác với diện tích gần 12.000 m2, tọa lạc tại quận 7, TP HCM quy tụ hàng trăm cây hoa có hình dáng giống anh đào sẽ hoàn thành vào năm 2019.

3

4

5

6

Công viên sẽ thiết kế con đường hoa anh đào có vị trí gần trục đường chính dẫn vào khu phức hợp. Dọc trục đường này sẽ được trồng hoa anh đào với 2 màu sắc đặc trưng là hồng và trắng.

7

8

9

10

12

13

14

15

16

Ngoài khung cảnh đặc biệt với loài hoa anh đào rực rỡ, thì đến đây bạn còn được khám phá sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc, văn hóa của 2 quốc gia Nhật Bản – Việt Nam. Biểu tượng văn hóa làng quê của Việt Nam là Cây đa – Bến nước – Sân đình; còn ở Nhật Bản, một trong những điểm thu hút du khách đến với xứ sở này là thưởng ngoạn cảnh quan vô cùng lãng mạn vào thời điểm hoa anh đào khoe sắc rực rỡ.

17

18

Ở tại công viên sẽ có thêm nhiều không gian vui chơi giải trí khác như khu vực trò chơi trẻ em, sân chơi cát, khu vực mọi người gặp gỡ tại vườn điêu khắc, đài phun nước, khu vực yên tĩnh cho những người thích đọc sách, các đồi cỏ là nơi pinic cho cả gia đình, cùng với lối đi dạo, chạy bộ cùng sân thể thao đa năng cho người yêu thích thể thao…