Hàng không liên tục mở chuyến mới ra nước ngoài

Song song với việc mở các chuyến bay mới đến Sydney, Melbourne, các hãng hàng không áp dụng giảm giá vé, mua chiều đi miễn chiều về.

267

Xem thêm:


Từ ngày 28/3, đường bay thẳng Hà Nội – Sydney (Australia) của Vietnam Airlines bắt đầu đi vào hoạt động với tần suất 3 chuyến/ tuần, thời gian khoảng 9 tiếng 35 phút. Nhân dịp này, hãng áp dụng mức giá khứ hồi đặc biệt, từ 11,99 triệu đồng cho hành trình từ 28/3 đến 28/4. Vé được bán từ nay đến 28/2. Mức giá 14,69 triệu đồng dành cho khách đặt mua trong tháng 3 với thời gian khởi hành muộn nhất là 20/6.

Đây là đường bay thứ 3 của hãng hàng không quốc gia đến nước này, sau đường bay giữa TP HCM – Sydney và Melbourne. Tháng 5 tới, hành khách bay chặng này có thể lựa chọn thêm hãng Jetstar Airways với tần suất 3-4 chuyến một tuần.

Melbourne - thành phố được các hãng hàng không liên tục mở chuyến bay đến. Ảnh: Hồng Liên.
Melbourne – thành phố được các hãng hàng không liên tục mở chuyến bay đến. Ảnh: Hồng Liên.

Vietjet sẽ khai thác đường bay Đà Nẵng – Seoul (Hàn Quốc) hàng ngày từ 31/5, thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ 30 phút. Giá vé thấp nhất từ 630.000 đồng, chưa bao gồm thuế phí. Trước đó, hãng này cũng mở đường bay đến Seoul từ TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng.

Đường bay mới Đồng Hới – Chiang Mai (Thái Lan) được Jetstar dự kiến mở từ tháng 6. Nếu thành công, đây sẽ là hãng đầu tiên khai thác đường bay từ Việt Nam thẳng đến Chiang Mai, điểm du lịch nổi tiếng ở phía bắc đất nước chùa vàng. Ngoài ra, đường bay Đồng Hới – Hải Phòng cũng được hãng lên kế hoạch phục vụ từ tháng 5.