Gới ý 5 điểm vui chơi tẹt ga ở Đồng Nai đi về trong ngày

Đồng Nai có rất nhiều điểm vui chơi chụp choẹt siêu đẹp mà không phải ai cũng biết đến. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến vi vu Đồng Nai sắp tới mà chưa biết chỗ nào lý tưởng thì tham khảo 8 gợi ý này nhé!

6997

Check-in “phiên bản Đà Lạt thu nhỏ”

Khu du lịch Bửu Long hay còn được ví von là “phiên bản Đà Lạt thu nhỏ” đang gây sốt cho giới trẻ trong thời gian gần đây.

1 2 3

Nằm cách Sài Gòn khoảng 30 km, Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai được xem là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ vui chơi, chụp choẹt, picnic thích hợp cho chuyến đi về trong ngày vào dịp cuối tuần.

4 5

Chỉ mất tầm 45 phút chạy xe máy, bạn đã có mặt tại phiên bản “Đà Lạt thu nhỏ” để check-in sống ảo.

6

Làng Du lịch Tre Việt

Một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất Đồng Nai được nhiều bạn yêu thích đó chính là Làng Du lịch Tre Việt.

1

Làng du lịch này chỉ cách TP. HCM khoảng 15 km là một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương.

2 3

Đến với làng Du Lịch Tre Việt, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi trên sông thú vị như như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,…

4 5

Thác Đá Hàn

Trong danh sách này không thể thiếu cái tên Thác Đá Hàn. Đây là điểm picnic, cắm trại mới nổi mà bạn không thể bỏ qua khi vi vu Đồng Nai đó là Thác Đá Hàn.

1

Khu du lịch Thác Đá Hàn tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 70 km, là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn trong những dịp lễ và ngày cuối tuần.

2 3

Nếu chọn Thác Đá Hàn là nơi dừng chân trong hành trình của mình, thì các bạn đừng bỏ qua các dịch vụ vui chơi đầy thú vị như: Đạp xe đạp địa hình, đua xe ô tô offroad, bơi lội, câu cá giải trí, bắt cá, đi chợ quê miệt vườn.

Bò Cạp Vàng

Chỉ cách TP.HCM 25 km với 1 giờ di chuyển bằng xe máy, Khu du lịch Bò Cạp Vàng được xem là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch dã ngoại, khám phá sông nước.

1 2

Những trò chơi đu dây, đi trên nước, trèo thuyền, đi xe đạp nước, bóng chuyền, tắm sông, chèo xuồng, cưỡi môtô nước, Water Blob Jump vô cùng hấp dẫn khiến bạn trẻ nào cũng mê tít.

3 4

Nếu đi về trong ngày tốt nhất bạn nên mang theo thức ăn để sau khi vui chơi thỏa thích chọn một chòi lá để “chén”.

Thác Mai

1
Thác Mai là một trong những ngọn thác hoang sơ đẹp nhất của tỉnh Đồng Nai.

2

Thác Mai sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và mát mẻ, thích hợp để bạn trẻ lạp kèo dã ngoại hoặc cắm trại qua đêm.

3 4

Khi đến với Thác Mai, bạn sẽ được thỏa thích tắm thác, khám phá rừng, trải nghiệm cảm giác lắc lư trên cây cầu bắt qua thác rất thú vị.