Du lịch Vũng Tàu, nơi đâu là chỗ đại gia đặt chân đến!

Khách sạn Imperial, Pullman, The Grand Hồ Tràm Strip và Sanctuary Hồ Tràm là những cái tên không thể thiếu trong danh sách nghỉ dưỡng quen thuộc của giới đại gia Sài thành và các tỉnh lân cận. Hãy xem có gì bên trong những khách sạn, resort 5 sao sáng giá đó nhé!

664

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (4)

Khách sạn nổi bật với kiến trúc châu Âu tinh tế và sang trọng. Hẳn là ai từng đi ngang qua khách sạn trên đường Thùy Vân cũng ước ao bước vào nơi đây một lần. Thật vậy, Imperial là khách sạn Vũng Tàu 5 sao danh giá thuộc sở của gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh, là nơi tổ chức những đêm ca nhạc quy tụ dàn sao hạng A nổi tiếng và từng đạt nhiều giải thưởng tầm cỡ quốc tế.

khu-can-ho-imperial-vung-tau-42

Imperial Vũng Tàu mang trong mình dáng dấp của những lâu đài cổ kính thời đại nữ hoàng Victoria Anh vô cùng nổi bật và sang trọng, tạo nét hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước bởi những biệt thự nguy nga, lộng lẫy.

Tại Imperial Vung Tau, đồ nội thất đều được tạo nên từ những chất liệu quý như đá hoa cương, đồng, gỗ, thủy tinh và gốm sứ. Tất cả phòng đều được trang bị tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Phòng tắm rộng rãi với hệ thống bồn tắm và vòi sen riêng biệt, đồ dùng vệ sinh cá nhân luôn được thay mới miễn phí. Các phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công rộng hướng nhìn ra biển, hồ bơi hay quang cảnh thành phố.

khu-can-ho-imperial-vung-tau-12

Khi bước vào trong, du khách dường như bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ nguy nga của khách sạn. Một khu vườn Thượng Uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây. Ngày nhỏ, nếu bạn từng mơ ước được là nàng công chúa sống trong cung điện của Hoàng Gia thì hãy đến với khách sạn The Imperial để tận hưởng cuộc sống Đế Vương.

Đặt phòng khách sạn Imperial Vũng Tàu tại Chudu24 để nhận giá tốt.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (10)

Giới thương gia chắc không còn xa lạ với khách sạn Pullman Vũng Tàu 5 sao, đây là một trong số ít khach san Vung Tau được lựa chọn làm nơi tổ chức các sự kiện quan trọng.

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (11)

Từ lâu, Pullman là thương hiệu cao cấp dành cho đối tượng khách hàng thuộc khối M.I.C.E (Hội nghị – nghỉ ngơi – hội thảo – sự kiện) và có mặt ở các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu). Dù Quý khách đến đây để nghỉ dưỡng hay công tác đều sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và những dịch vụ tiện ích mà Pullman Vũng Tàu đem lại.

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (12)

Hệ thống 356 phòng nghỉ và Suites cao cấp, đầy đủ các dịch vụ tiện nghi và view hướng biển sẽ đem đến cho bạn cảm giác nghỉ ngơi thoải mái trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Đặt phòng khách sạn Pullman Vung Tau tại Chudu24 để nhận giá tốt.

The Grand Hồ Tràm Strip

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (18)

Nói về độ hoành tráng của các resort Vung Tau thì The Grand Hồ Tràm Strip luôn đứng đầu. Mục tiêu trở thành khu resort Hồ Tràm độc đáo và ấn tượng, dự án 1 sẽ đem đến cho khách du lịch các hình thức giải trí đa dạng và mới lạ, khu spa sang trọng và rộng rãi, sân khấu giải trí hiện đại, kinh nghiệm mua sắm và sự chọn lựa đa dạng thực đơn các món ăn địa phương và quốc tế.

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den

Việc xây dựng resort Hồ Tràm giai đoạn 1 – bao gồm hai khách sạn 5 sao, sòng bạc mang phong cách Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam và khóa dạy đánh golf đặc biệt do chính Greg Norman thiết kế. Hệ thống các phòng nghỉ được chia làm 6 hạng phòng với view hướng biển, hướng sân golf độc đáo.

the-grand-ho-tram-strip-6

Để xứng tầm với quy mô của The Grand Ho Tram là 11 nhà hàng, bar và quán cà phê đa dạng ẩm thực Á – Âu, truyền thống – hiện đạim khu trò chơi điện tử hiện đại, câu lạc bộ trẻ em và các trò chơi ngoài trời khác.

Đặt phòng The Grand Hồ Tràm Strip tại Chudu24 để nhận giá tốt.

Sanctuary Hồ Tràm Resort

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (15)

Điều ấn tượng đầu tiên khi du lịch Hồ Tràm chính là những căn biệt thự màu trắng có hồ bơi sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều được ngăn cách với nhau tạo nên không gian nghỉ dưỡng biệt lập nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hài hòa với thiên nhiên. Hiện tại, Sanctuary Hồ Tràm Resort có 3 loại biệt thự: biệt thự hướng biển, biệt thự hướng sông, biệt thự hướng vườn.

du-lich-vung-tau-noi-dau-la-cho-dai-gia-dat-chan-den (14)

Các căn biệt thự của resort được thiết kế sang trọng và lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo, các bức tường và cửa được làm bằng kính tạo không gian rộng rãi và tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự. Khi nghỉ ngơi tại đây, mọi giác quan của bạn dường như được đánh thức bởi thiết kế tinh tế – thông minh của kiến trúc sư, bởi thiên nhiên trong lành mát mẻ, bởi yếu tố phong thủy phù hợp.

Đặt phòng Sanctuary Hồ Tràm Resort tại Chudu24 để nhận giá tốt.


  • Hình ảnh do khách sạn/ resort cung cấp.