Khách sạn A la carte Da Nang – Lựa chọn tuyệt vời cho du lịch 30/4 1/5

Du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5, Khách sạn A la carte Da Nang sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho điểm dừng chân nghỉ dưỡng của bạn.

1005

Tọa lạc trên trục đường biển Mỹ Khê xinh đẹp, A la carte Da Nang là một trong những khách sạn Đà Nẵng mang phong cách trẻ trung, hiện đại với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp, nội thất kiểu Tây có gam màu trắng làm chủ đạo.

du lịch đà nẵng
Khách sạn A la carte Da Nang bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Tầng thượng khách sạn A la carte da nang. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang

Các phòng khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt như một căn hộ thu nhỏ tạo cho bạn không gian riêng tư, ấm cúng thích hợp cho nhóm khách gia đình hay các cặp đôi đi nghỉ dưỡng hoặc hưởng tuần trăng mật. 7 loại phòng cơ bản bao gồm phòng Light, Light Plus, Delight, Delight Plus, Highlight, Highlight plus và Ultralight mang những sắc thái khác nhau. Hầu hết các phòng đều có ban công với tầm nhìn hướng núi hoặc bãi biển.

du lịch đà nẵng
Phòng Light Plus. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Phòng Light Plus. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Phòng Highlight Plus. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Phòng Delight Plus. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Phòng Delight. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang

Ngoài những căn phòng sang trọng, A La Carte Da Nang còn sở hữu hồ bơi vô cực nằm trên tầng thượng với view hướng thẳng ra biển cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng, được phục vụ bởi cà phê sân thượng ngay sát hồ bơi và đắm chìm trong quang cảnh tuyệt đẹp trước mắt.

du lịch đà nẵng
Hồ bơi vô cực trên tầng thượng khách sạn. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Quầy bar tầng thượng. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang

Hệ thống nhà hàng & bar sang trọng và chuyên nghiệp mang đến bạn những món ăn ngon theo phong cách ẩm thực Á – Âu và truyền thống. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ ăn uống tại chính căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng hay nhâm nhi một thức uống hảo hạng và thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục từ trên quầy bar tầng thượng.

du lịch đà nẵng
Nhà hàng Fish Cá. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Nhà hàng Fish Cá. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang
du lịch đà nẵng
Nhà hàng Deli. Ảnh: Khách sạn A la carte Da Nang

Hiện tại, Khách sạn A la carte Da Nang đang có nhiều ưu đãi đặt phòng hấp dẫn:

Giá tốt Tháng 3 – dành riêng cho loại phòng Delight Plus. Giá chỉ từ 2.995.000 đồng/ đêm dành cho 04 khách. Thời gian ở từ 01/03 – 31/05/2017.

Cả nhà vui hè – Tặng kèm bữa ăn và tiễn sân bay. Giá chỉ từ 4.430.000 đồng/ đêm dành cho 04 khách. Thời gian ở từ 01/04 – 30/09/2017, áp dụng đặt phòng từ 03 đêm trở lên.

Trọn gói phòng Light – vui hè rộn ràng. Giá chỉ từ 3.350.000 đồng/ đêm dành cho 02 khách. Thời gian ở từ 01/04 – 30/09/2017, áp dụng đặt phòng từ 02 đêm trở lên.

Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 sắp tới chưa? Nếu chọn Đà Nẵng là điểm đến, hãy trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tại Khách sạn A la carte Da Nang với thật nhiều ưu đãi khi đặt phòng qua Chudu24.