Romana Resort & Spa Mũi Né – Ưu đãi dành riêng cho Tháng 3

Nắng lên rồi - lên đường ra biển thôi nào. Tháng 3 này du lịch Phan Thiết là lựa chọn hoàn hảo, đến ngay với vùng biển Phan Thiết xinh đẹp, nghỉ dưỡng ngay tại những resort/ khách sạn sang xịn với giá cực mịn thì còn gì bằng.

707

Xem thêm:

—————-

Tháng 3 này “ưu đãi” có 1 – 0 – 2 khi đặt phòng tại Chudu24:

Tặng bữa ăn trưa hoặc tối, miễn phí spa, bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại phòng Deluxe Ocean View
– Bữa sáng dành cho 02 khách
– Tặng 01 bữa trưa/tối (lẩu thả hoặc set menu) tại nhà hàng Panorama, áp dụng cho các ngày trong tuần (Chủ nhật – Thứ 5).
– Tặng 01 phiếu Spa trị giá 400.000 vnđ/khách.
– Miễn phí xe đưa khách từ Romana đến trung tâm Mũi Né 02 chuyến/ngày.
– Giá từ: 1.440.000 vnd/ phòng/ đêm, áp dụng từ nay đến 31.03.2017.

1 2

Tọa lạc trên một ngọn núi riêng, Romana Resort & Spa Mũi Né nhìn ra Bãi biển Mũi Né và cung cấp chỗ ở sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục. Các phòng đặc trưng với ban công riêng đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp và làn gió mát thổi từ biển.

5

Đến với Romana Mũi Né du khách có thể thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bên hồ bơi hoặc ở trên ban công riêng của mình, hồ bơi có ghế xếp để tắm nắng. Nơi đây có spa cung cấp dịch vụ massage và chăm sóc toàn thân, cùng thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, khu nghỉ mát này có 2 hồ bơi chung và phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi, du khách có thể sử dụng sân tennis và sân bóng chuyền.

3 4 6

10

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực ngoài trời và thưởng ngoạn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trong lúc dùng bữa tại Nhà hàng Panorama.

7 8 9