Du lịch Phan Thiết – Ưu đãi đặt sớm hè sang – xịn – mịn

Chỉ còn vài tháng nữa là đến hè, bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè của mình chưa. Mùa hè nắng nóng đi biển là tuyệt vời nhất rồi nhỉ, đến ngay với Phan Thiết hòa mình vào những dòng nước xanh trong vắt, nghỉ dưỡng tại những resort sang - xịn - mịn.

907

Xem thêm:

—————-

Chỉ còn vài tháng nữa là đến hè, bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè của mình chưa. Mùa hè nắng nóng đi biển là tuyệt vời nhất rồi nhỉ, đến ngay với Phan Thiết hòa mình vào những dòng nước xanh trong vắt, cùng gia đình vui đùa, lũ bạn quậy tưng trên bãi biển thì còn gì bằng. Sau đó thư giãn tại một nơi nghỉ dưỡng sang trọng giá cực mịn thì quả là tuyệt vời. Sẽ là nơi quây quần cùng nhau tỉ tê những câu chuyện trong năm học mệt mỏi, những ngày làm việc vất vả để gia đình thêm sự gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Cùng xem qua những resort khách sạn sang – xịn – mịn với giác cực ” ƯU ĐÃI” nào.

Princess d’Annam Resort & Spa

Với vị trí nhìn ra Biển Đông, Princess d’An Nam Resort & Spa nằm cách thành phố Phan Thiết chỉ 35 km.

1

Resort gồm 48 phòng được thiết kế trang nhã, pha trộn giữa phong cách hiện đại và hậu thuộc địa. Một số biệt thự còn đi kèm sân trong riêng, bể ngâm và bồn tắm ngoài trời. Đến đây du khách có thể thư giãn tại spa nhìn ra biển. Du khách cũng có thể chọn từ nhiều liệu pháp trong spa rộng lớn với 10 phòng trị liệu và 1 hồ bơi spa.

3 5

Với 14 hoạt động miễn phí ngay trong khuôn viên bao gồm thể thao dưới nước, du ngoạn, yoga, Thái Cực Quyền, lớp học nấu ăn, xe Jeep riêng và các chuyến đi bằng thuyền cao tốc.

6 7 8

  • Ưu đãi đặt sớm hè từ Chudu24 với giá chỉ từ 2.690.000 đồng/ đêm.

——————

Khu căn hộ Ocean Vista 

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10 phút lái xe, Ocean Vista có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên.

1 2

Gồm 102 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập Wi-Fi miễn phí, khu vực tiếp khách, bàn làm việc, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng kèm máy sấy tóc và dép đi trong phòng. Bếp nấu và khu vực ăn uống cũng có trong căn hộ.

3 4 5 6

Nhà hàng Ocean View Restaurant tại Mui Ne Ocean Vista cung cấp các món ăn Việt Nam và phương Tây hàng ngày.

7

  • Ưu đãi đặt sớm hè từ Chudu24 với giá chỉ từ 1.675.000 đồng/ đêm.

——————

Bamboo Village Resort (Khu nghỉ dưỡng Làng Tre)

Bamboo Village Beach Resort & Spa là chỗ nghỉ nhiệt đới nằm trên Bãi biển Phan Thiết ở thị trấn Mũi Né.

2

Với 147 phòng được bao quanh bởi những khu vườn cũng như quang cảnh cây xanh, các phòng nghỉ tại Bamboo Resort có đồ nội thất bằng gỗ và tre. Phục vụ ăn uống bên bờ biển, Nhà hàng Strawy chuyên về ẩm thực châu Á và quốc tế.

3

7 5

Nơi đây có 2 hồ bơi, nhà hàng trong khuôn viên và spa thư giãn.

1 4 6

  • Ưu đãi đặt sớm hè từ Chudu24 với giá chỉ từ 1.485.000 đồng/ đêm.

——————–

Terracotta Resort Mũi Né

Tọa lạc trong khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới, Terrracotta Resort and Spa có các phòng nghỉ thanh lịch với lối ra hồ bơi ngoài trời và nơi có các tiện nghi thể dục.

1

Cc phòng tại đây có đồ nội thất bằng gỗ cổ điển, có hướng nhìn ra khu vườn. Đến đây, du khách có thể đến spa hoặc tiệm làm đẹp để thư giãn với những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp.

2 3

Với chỗ ngồi rộng rãi, nhà hàng của Terracotta phục vụ rất nhiều món ăn Châu Á và Phương Tây khác nhau với danh sách rượu vang phong phú. Các loại cocktail sảng khoái và nhc sống được phục vụ tại quán bar.

4

  • Ưu đãi đặt sớm hè từ Chudu24 với giá chỉ từ 1.530.000 đồng/ đêm.

—————–

Pandanus Resort

Pandanus Resort 4 sao nằm ở Phan Thiết có bãi biển riêng và khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha.

1 8

Resort gồm 134 phòng với tầm nhìn ra vườn hoặc hồ bơi. Ở đây có hồ bơi lớn hình dáng tự nhiên cỡ lớn và bồn tắm nước nóng có thể chứa được 12 khách. Resort còn có 1 sân tennis rực rỡ ánh đèn cho khách sử dụng.

3

5 6

Để giúp khách thư giãn, trung tâm spa của Pandanus cung cấp một loạt các liệu pháp làm trẻ hóa và hồi phục sức khỏe. Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt nằm ngay cạnh spa.

7 4

Nhà hàng Café Blue Lagoon Restaurant của Pandanus Resort mở cửa 24/24, phục vụ nhiều món Âu và Việt. Sun Terrace bên hồ bơi phục vụ bánh mì kẹp sandwich, đồ ăn nhẹ và coctail suốt cả ngày.

Ưu đãi đặt sớm hè từ Chudu24 với giá chỉ từ 1.545.000 đồng/ đêm.