Lưu ngay 4 tàu – xe thần tốc nội thất tiện nghi tuyến HCM – Vũng Tàu

Đi Vũng Tàu ngay với 4 tàu - xe thần tốc nội thất tiện nghi thôi nào. Lên lịch cho chuyến du lịch 30/4 - 1/5 sắp tới nhanh thôi.

555

1. Tàu Cao Tốc Pacific Express
Tàu cao tốc Pacific Express tới Vũng Tàu nhanh chóng vừa mới khai trương nhằm rút gọn thời gian di chuyển, theo dự kiến lịch trình là 90 phút nhưng trên thực tế chỉ 75 phút là có mặt ở Vũng Tàu rồi nhé.

1 2Tàu chạy êm ái không sợ say sóng, trên tàu trang bị nhiều trang thiết bị giải trí và tiện nghi như: Wifi tốc độ cao, TV, Cổng Sạc USB, Máy lạnh, toilet trên tàu và khu vực hút thuốc cho hành khách. Còn phục vụ nước uống, khăn lạnh miễn phí và các đồ ăn nhẹ khác, sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hay ho nếu bạn có ý định du hí Vũng Tàu.

3

Mỗi ngày có 8 chuyến từ 8h00, 10h00, 12h00, 14h00 khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu và ngược lại. Giá vé: 200.000đ/ vé còn trẻ em cao dưới 120 cm giá vé bằng 50% giá vé người lớn, trẻ em dưới 3 tuổi ngồi chung ghế người lớn được miễn phí.

4

2. Tàu hai thân
Tàu hai thân cao tốc triệu USD đầu tiên tại Việt Nam, thời gian di chuyển từ Tp HCM – Vũng Tàu và ngược lại trung bình là 80 phút. Khoang hành khách rộng rãi và tiện nghi, độ thăng bằng và ổn định cao, chống say sóng. Rồi còn có máy lạnh công suất lớn, Wifi tốc độ cao 4G, đội ngũ tiếp viên tận tình chuyên nghiệp v..v..

1 2 3 43. Hoa Mai Limousine
Xe của hãng này luôn là xe đời mới theo iêu chí nội thất limousine nên đẹp và sang trọng, lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo mang lại sự thoải mái cho ai đi xe.

1 2 3

Ghế ngồi rộng rãi được bọc da cao cấp và trượt ngã dễ dàng cho hành khách thư giãn tối đa. Hoặc có thể làm việc, kiểm tra mail… bằng hệ thống wifi 3G trong suốt hành trình.

4

Hộp đựng đồ ngay phía dưới chỗ ngồi giúp Quý khách dễ dàng cất những vật dụng mang theo.

5

Nội thất phía trong được ốp gỗ sẫm màu cao cấp tạo cảm giám ấm áp và sang trọng khi bước vào. Giá xe: 160.000đ/ chuyến cứ 30 phút có 1 chuyến

4. Phát Lộc An Limousine
Phát Lộc An là công ty vận tải đầu tiên tại Vũng Tàu vận hành dịch vụ đưa đón khách Vũng Tàu – Sân bay Tân Sân Nhất bằng dòng xe Limousine. Đảm bảo cho bạn có những chuyến đi thoải mái và vui vẻ với chiếc Dcar Limousine 9 chỗ đời mới nhất.

6 7Với chi phí chỉ 150.000/ người, các hành khách đã có thể trải nghiệm sự tiện nghi trên xe như: hệ thống Wi-Fi, đèn đọc sách, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin cho các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng… Đi cùng hệ thống giải trí hiện đại như hệ thống âm thanh SONY cao cấp, màn hình LCD đem đến không gian giải trí thú vị cho hành khách.

8 9 10