Tập đoàn Paradise ra mắt du thuyền lớn và sang trọng nhất Vịnh Hạ Long

Công ty cổ phần Du thuyền năm sao Tuần Châu vừa mới đưa vào hoạt động con tàu hiện đại nhất ở Vịnh Hạ Long. Với tên gọi Paradise Elegance, đây là con tàu đầu tiên trong tổ hợp 2 du thuyền bằng sắt mới của tập đoàn theo xu thế phát triển của tàu sắt trên vịnh.

421

Trải nghiệm du lịch Hạ Long với du thuyền hạng sang nặng 200 tấn, dài 61m và có độ cao 13m, được đánh giá là du thuyền lớn và sang trọng bậc nhất trên vịnh Hạ Long cho tới thời điểm hiện tại.

Yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ nhất của Paradise Elegance nằm ở thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp bên trong. Với tổng cộng 31 cabin chú trọng thiết kế đến từng chi tiết, mỗi cabin có diện tích từ 25 – 35m2 và đều có ban công riêng, tủ áo quần lớn, phòng tắm đứng và cửa kính thoáng rộng nhìn ra khung cảnh nên thơ của Vịnh Hạ Long, du thuyền Paradise Elegance thực sự mang đến cho du khách chuỗi tiện nghi tối ưu và sang trọng nhất.

Paradise Elegance được đánh giá là du thuyền lớn và sang trọng bậc nhất trên vịnh Hạ Long cho tới thời điểm hiện tại (Ảnh cung cấp)
Paradise Elegance được đánh giá là du thuyền lớn và sang trọng bậc nhất trên vịnh Hạ Long cho tới thời điểm hiện tại (Ảnh cung cấp)

Nhà hàng của Paradise Elegance ở bong thượng có sức chứa xấp xỉ 70 khách. Ngoài ra du thuyền còn có một Piano bar riêng trong thuyền với ban nhạc sống và một quán bar riêng ngoài trời với tầm nhìn 360 độ khắp vịnh. Những trải nghiệm lịch lãm trong chuỗi nhà hàng, bar nhạc sống và spa trị liệu trên tàu hứa hẹn một hành trình Hạ Long lý thú.

Ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch tập đoàn Paradise Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực du thuyền nghỉ đêm hạng sang ở Hạ Long cho biết: “Du thuyền Paradise Elegance là một trải nghiệm hoàn toàn mới trên vịnh. Toàn thể đội ngũ Paradise luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và Elegance chính là minh chứng cho những nỗ lực đó!”

Bữa trưa được chuẩn bị theo phong cách fusion và bữa tối theo thực đơn tự chọn (a-la-carte) do đội ngũ đầu bếp quốc tế chuyên nghiệp phụ trách sẽ được phục vụ tại nhà hàng trên du thuyền hoặc ngay tại ban công theo yêu cầu của khách từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt của Elegance trong khi các du thuyền khác thường sắp xếp thời gian và địa điểm ăn tối cố định.

Các cabin trên Elegance được chia làm 4 loại: Deluxe Balcony (14 phòng), Executive Balcony (13 phòng), Terrace Suite (2 phòng) và Elegance Suite (2 phòng).

Du thuyền Paradise Elegance thứ hai dự kiến sẽ hạ thủy vào tháng 6 năm nay, nâng tổng số tàu của tập đoàn Paradise lên con số 11.

Sự ra đời của Paradise Elegance đánh dấu bước phát triển của tập đoàn thành công ty sở hữu lượng phòng hạng sang lớn nhất trên vịnh./.