Ngọc Hân phải lòng ‘bãi tắm có nhiều trai đẹp’ ở Australia

Bondi là một trong những bãi tắm đẹp nhất hành tinh, nơi không chỉ có bãi cát trắng thoai thoải mà còn có những chàng trai, cô gái sexy nóng bỏng.

487

ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (22)

Hoa hậu Ngọc Hân có chuyến du lịch đầu năm ở Australia, đây là lần đầu tiên nàng hậu đến với đất nước của những chú chuột túi nhưng đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Gác lại công việc, chuyến đi của Ngọc Hân là thời gian cô nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè và người thân, điểm dừng chân đầu tiên là thành phố Melbourne, một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.

ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (7) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (4)Không mua tour, Ngọc Hân cùng những người bạn đồng hành tự lên lịch trình cho mình. Hoa hậu ghé thăm vườn dâu, vườn đào Bacchus Marsh ở bang Victoria.
ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (5) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (6)Du khách tới đây có thể tự tay hái và ăn tại vườn những trái dâu, trái đào căng mọng và chụp ảnh thỏa thích trước khung cảnh thanh bình, phía xa xa là những ngọn đồi thoai thoải.
ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia-3

ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (21)Nhưng có lẽ điểm đến khiến Ngọc Hân phải lòng nhất là bãi biển Bondi, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi cát trải dài, thoai thoải, sóng lớn thích hợp cho các hoạt động thể thao dưới nước. Nhưng hơn cả là tại đây luôn có những anh chàng đẹp trai và những cô nàng sexy nóng bỏng, càng khiến Bondi hấp dẫn trong mắt du khách. ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (23)

Không chỉ tham quan chụp ảnh, Ngọc Hân luôn thích thú khi được tham gia vào các hoạt động văn hóa cùng người đân địa phương như thử chơi các loại nhạc cụ của thổ dân Australia.

ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (15) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (14)Vườn thú Featherdale Wildlife Park là nơi bạn không thể bỏ qua khi tới Sydney, nơi bạn được tận mắt nhìn thấy quốc thú của Australia – chuột túi, được thử cho chúng ăn, tiếp cận ở cự ly gần. Ngoài ra, vườn còn có nhiều loài động vật tự nhiên hoang dã đặc trưng, chỉ quốc gia này mới có.
ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (24) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (25) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (26)Ngọc Hân đi du thuyền trên sông, ngắm nhà hát Sydney Opera house – nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. Đây là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney nói riêng và nước Australia nói chung, thu hút nhiều du khách đến thăm.
ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (17) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (18)Đây là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất thế kỷ 20 và là một trong các địa điểm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng nhất thế giới. Tọa lạc tại Bennelong Point ở bến cảng Sydney, gần với cây cầu Sydney Harbour cũng nổi tiếng, tòa nhà và khu xung quanh tạo nên một hình ảnh Australia đặc trưng.ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (19) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (20)Người đẹp thử độ liều khi trải nghiệm dịch vụ đi máy bay trực thăng để ngắm nhìn thành phố Sydney từ trên cao. Dịch vụ này có mức giá từ 135 USD đến 200 USD một người, tùy số lượng khách trên máy bay. Với loại máy bay mà hoa hậu sử dụng, mức giá khoảng 200 USD một người.

ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australiaToàn cảnh thành phố nhìn từ trên cao.

Một số hình ảnh khác:

ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (13) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (12) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (10) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (9) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (8) ngoc-han-phai-long-bai-tam-co-nhieu-trai-dep-o-australia (2)