Những đường bay có vé giá rẻ tháng 4

Nhiều đường bay đến các thành phố biển được các hãng hàng không khuyến mại nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch hè của du khách.

378

Từ nay đến 5/4, một triệu vé 0 đồng được Vietjet tung ra vào khung giờ 12-14h mỗi ngày trên toàn đường bay nội địa. Theo đó, bạn chỉ phải đóng thuế, phí sân bay. Thời gian bay áp dụng từ 1/5 đến 20/12, trừ ngày lễ, tết. Đây là vé giá rẻ nên không áp dụng đổi tên, hoàn vé. Bạn được phép thay đổi ngày bay, hành trình nhưng phải đóng phí và chênh lệch nếu có.

ve-may-bayGiá vé 4 USD (chưa gồm thuế, phí) đang được Air Asia áp dụng cho đường bay từ TP HCM/ Hà Nội/ Đà Nẵng đến Bangkok, Penang, Kuala Lumpur, Johor Bahru cho các khách đặt từ nay đến 9/4. Vé giá rẻ thực hiện cho các chuyến khởi hành trong thời gian đến hết ngày 30/9.

Hãng cũng giới thiệu vé 39 USD (chưa gồm thuế, phí) từ TP HCM/ Hà Nội, Đà Nẵng đến Phuket, Langkawi, Jakarta, Manila. Vé 104 USD (chưa gồm thuế, phí) cho các chặng bay từ TP HCM/ Hà Nội, Đà Nẵng đi Sydney, Melbourne, Auckland, Đài Bắc. Lưu ý, 2 mức vé trên đều nối tuyến tại Bangkok/ Kuala Lumpur.

Ngoài ra, bạn có thể săn vé rẻ trong tháng này khi tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM tại Hà Nội, tổ chức ngày 6-9/4 ở cung văn hóa Hữu Nghị. Sẽ có 150.000 vé máy bay giá rẻ được bán ra tại hội chợ và 10.000 vé kết hợp với tour giá rẻ của 15 doanh nghiệp lữ hành. Bạn sẽ có cơ hội mua vé chặng quốc tế (khởi hành từ Hà Nội) với giá 899.000 đồng, chặng nội địa từ 299.000 đồng.