Vũng Tàu – Điểm “tập kết hàng đầu” cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Đối với những ai cần không gian nghỉ dưỡng hay chút yên bình của biển cả vào những ngày nghỉ lễ hiếm hoi sắp tới thì Vũng Tàu chính là sự lựa chọn hợp lý. Kỳ nghỉ lễ đã cận kề rồi, du lịch 30/4 - 1/5 bạn sẽ không lo hết phòng khi đặt phòng khách sạn Vũng Tàu qua Chudu24.

2042

Du lịch Vũng Tàu – xứ thành phố biển biển luôn là xu hướng hàng đầu của du khách cho những kỳ nghỉ dưỡng. Cứ đến dịp lễ 30/4 – 1/5, những thành phố biển nổi tiếng trên 3 miền đất nước lại trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thay vì đến những vùng biển xa, sao bạn không tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày của mình tại điểm du lịch cận Sài Gòn từ lâu đã được biết đến – thành phố biển Vũng Tàu.

du lịch vũng tàu
Thành phố biển Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm

Vũng Tàu không chỉ vào mùa du lịch, mà bất cứ mùa nào trong năm đều là địa điểm dừng chân của những ai muốn tận hưởng trọn vẹn không khí biển mà không phải đi xa. Không sầm uất như biển Nha Trang, hay hiền hòa như Phan Thiết, biển Vũng Tàu có cái yên bình rất riêng vào những buổi sớm, hay cái sôi động của thành phố lúc lên đèn.

du lịch Vũng Tàu
Vũng Tàu yên bình lúc sáng sớm. Ảnh: justgola
du lịch vũng tàu
Thành phố sôi động khi đêm về. Ảnh: Sưu tầm

Đến Vũng Tàu, ngoài việc ngụp lặn dưới làn nước mát, có rất nhiều điểm tham quan thú vị mà không phải trả phí, giúp bạn tiết kiệm hơn cho chuyến đi. Đối với những ai thích khám phá thì có thể chinh phục Tượng Chúa Ki-tô ở độ cao 170 mét trên đỉnh Núi Nhỏ. Sau khi leo 133 bậc của cầu thang xoắn ốc bên trong tượng, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh biển trời bao la vô cùng ngoạn mục khi đứng ở hai cánh tay tượng Chúa. Bên cạnh đó là ngọn Hải Đăng hay ngọn núi Nghinh Phong ôm lấy bãi Vọng Nguyệt phía Đông và bãi Dứa hướng Tây.

du lịch vũng tàu
Đừng quên chinh phục Tượng Chúa Ki-tô ở độ cao 170 mét trên đỉnh Núi Nhỏ khi đến Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm

Sang khu vực Núi Lớn, dọc đường đi sẽ có những công trình nổi tiếng như Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài, tượng Đức Mẹ, tượng Phật Bà Quan Âm… Bạn có thể leo lên đến tận đỉnh Núi Lớn để tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh, và ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu theo con đường uốn lượn quanh thành phố phía Nam.

du lịch vũng tàu
Bạch Dinh tọa lạc trên con đường lên Núi Lớn. Ảnh: Sưu tầm

Chiều về là thời điểm Bãi Sau nhộn nhịp nhất trong ngày, sau những giờ phút vui đùa với sóng biển, bạn có thể tự mua hải sản ở Chợ Xóm Lưới và đến những hàng quán dọc bờ biển Bãi Trước để cùng các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn thân tự tay nướng và thưởng thức hải sản tươi sống, tận hưởng tiếng sóng vỗ rì rào và những làn gió mát lành từ đại dương thổi vào.

du lịch vũng tàu
Bãi Sau Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm
du lịch vũng tàu
Trải nghiệm tự tay nướng và thưởng thức hải sản tươi sống. Ảnh: Sưu tầm

Đêm xuống ở Vũng Tàu, bạn có thể đi dạo dọc bờ biển Bãi Trước, hay đến Bãi Sau thuê xe đạp đôi để có trải nghiệm thú vị hơn trên những vòng xe đi khắp trung tâm thành phố.

du lịch vũng tàu
Bãi Trước Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm
du lịch vũng tàu
Trải nghiệm đạp xe đạp đôi dọc theo bờ biển lúc chiều tối. Ảnh: Sưu tầm

Ở Vũng Tàu, nếu chịu khó tìm hiểu trước bạn sẽ khám phá được rất nhiều địa điểm ăn uống rất ngon mà giá cả phải chăng. Bạn nhớ đừng quên món bông lan trứng muối có thể mua về làm quà biếu, hương vị bánh ở đây rất đậm đà, thơm ngon, xứng đáng là đặc sản Vũng Tàu mà không có nơi nào sánh được.

du lịch vũng tàu
Đặc sản bông lan trứng muối Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm

Vũng Tàu vào những ngày cuối tháng 4 biển ấm áp, điều đặc biệt là dù những ngày nắng nóng bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí mát mẻ như lan tỏa cả trung tâm thành phố. Có thể những ai thích khám phá cái mới lạ sẽ cảm thấy Vũng Tàu khá nhàm chán, nhưng đối với những ai cần không gian nghỉ dưỡng hay chút yên bình của biển cả vào những ngày nghỉ hiếm hoi thì Vũng Tàu chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Kỳ nghỉ lễ đã cận kề rồi, du lịch 30/4 – 1/5 bạn sẽ không lo hết phòng khi đặt phòng khách sạn Vũng Tàu qua Chudu24. Hiện tại, Chudu24 vẫn còn những sản phẩm có mức giá tốt, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm để bạn có được một mùa lễ trọn vẹn bên những người thân yêu.

du lịch vũng tàu
Khách sạn Pullman Vũng Tàu. Ảnh: Internet

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ lễ lý tưởng tại thành phố biển Vũng Tàu với những không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, có đầy đủ dịch vụ hiện đại, giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để được tư vấn các khách sạn Vũng Tàu còn phòng giá tốt.

Xem thêm: