6 resort siêu gần, cực thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần ở Hà Nội

Những resort này chỉ cách trung tâm thủ đô từ nửa tiếng đến khoảng 1,5 tiếng đi xe nên vô cùng thích hợp cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của cả gia đình.

2356

Xem thêm: 


1. Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Cách Hà Nội khoảng 80 km, tương đương khoảng 1,5 tiếng di chuyển bằng ô tô, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

1

2

Điểm cộng của khu resort này là có sức chứa lớn, nhiều loại phòng như hilltop, forest với không gian xanh bao quanh và có khoảng không riêng tư, rất thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng.

3

4

Chưa kể ở đây còn được có khu vui chơi Wonder Park, Flamingo Beach Club với nhiều hoạt động giải trí tích hợp như bể bơi, thuyền Kayak, thuyền chuối, thuyền buồm để tha hồ vùng vẫy, vui chơi.

5

Đặc biệt trong dịp giỗ tổ năm nay tại Flamingo, resort này còn tổ chức các hoạt động vui chơi đặc sắc như: lớp học nấu ăn cho bé cùng Giám khảo Master Chef nhí – Alain Nguyễn, tiết mục ảo thuật và lớp học zumba và nhảy Flashmob…

2. Tam Đảo Belvedere Resort

Belvedere Resort là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng có tiếng nhất ở Tam Đảo. Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

khách sạn Hà Nội
@9999alittlelamb
khách sạn Hà Nội
@quagg16
khách sạn Hà Nội
@vtt_hang

Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả resort để nghỉ ngơi và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa. Đặc biệt resort này còn có hồ bơi nằm trên lưng chừng núi, vươn ra trước núi rừng nên được rất nhiều ưa thích.

khách sạn Hà Nội
linhan4413
khách sạn Hà Nội
vananh246

Đặc biệt từ góc nào của Belvedere, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”.

3. Family Resort Ba Vì (Yên Bài resort)

Nằm ở Xóm Mái, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội, khu resort này cách trung tâm Hà Nội 35 km, chỉ khoảng 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy, rất tiện để du lịch cuối tuần. Khác biệt hoàn toàn với cuộc sống náo nhiệt chốn thành đô, Family Resort được bao bọc bởi những ngọn núi, đồi thấp rất mát mẻ, nên thơ.

10

11

Resort này có khá nhều lựa chọn về phòng ở, với nhà vườn theo phong cách “Điền viên thôn dân dã” hay nhà biệt thự theo phong cách Châu Âu, phòng kiểu khách sạn hay phòng tập thể nên không khó để bạn tìm được không gian nghỉ ngơi thích hợp.

12

13

14

Các dịch vụ đi kèm ở đây như bể bơi, ăn uống đều đầy đủ. Bên cạnh đó là những khoảng vườn rộng, góc vui chơi cho trẻ nhỏ cũng giúp các gia đình không phải băn khoăn nhiều về nơi vui chơi cho thành viên nhỏ nhất nhà.

4. Văn Minh Resort

Chỉ cách Hà Nội chừng 30 km, gần quốc lộ 6 theo hướng đi về phía Hà Đông, Văn Minh resort có khung cảnh khá giản dị đơn sơ và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Resort khá phù hợp với những gia đình hay nhóm bạn lựa chọn 1 chuyến đi trong ngày hoặc ngắn ngày.

15

16

Cách Hà Nội chỉ khoảng 30 km, giá phòng lại khá mềm nên đây resort này không khiến bạn phải suy nghĩ nhiều về giá tiền. Tới đây bạn có thể thư giãn khám phá thiên nhiên, câu cá hay thảnh thơi ngắm cảnh thưởng thức những món ăn đồng quê Sơn Tây.

17

5. Thảo Viên Resort

Ghé resort này, nhiều du khách đã tỏ ra rất bất ngờ khi biết rằng cách Hà Nội chỉ khoảng 40 km lại có một nơi nghỉ dưỡng xanh mát và thân thiện đến thế. Hệ thống phòng trong resort là những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống nhưng đầy đủ tiện nghi.

18

Ngoài ra ở đây còn có bể bơi công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, nhà hàng, sân tennis và khuôn viên rộng 14 hecta. Thêm vào đó khu trượt cỏ lớn ở resort này rất hợp cho những hoạt động ngoài trời.

19

20

Về dịch vụ ăn uống, resort này có điểm cộng là nguồn rau xanh cung cấp cho bếp nhà hàng trong quá trình chế biến các món ăn chủ yếu được trồng ngay tại chính vườn rau của resort, đảm bảo cho Quý khách những bữa ăn với nguồn nguyên liệu sạch và an toàn nhất.

6. V-resort

Cách trung tâm Hà Nội 65 km về phía Tây Bắc, cách thị xã Hòa Bình 20 km, khu nghỉ V- resort nằm trên một thung lũng vẫn còn nguyên sơ, hoang dã, hứa hẹn mang đến cho bạn kì nghỉ ngắn ngày cho nhiều trải nghiệm thú vị.

21

22

Các phòng của V-Resort Hòa Bình đều có tầm nhìn đẹp và đầy đủ tiện nghi. Song song với đó là ở đây còn có các dịch vụ thư giãn như jacuzzi, steam, sauna và foot massage, khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò giải trí như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiard.

23

24


**Liên hệ đặt phòng khách sạn tại Chudu24:

  • Hotline: 1900 5454 40
  • Email: datphong@chudu24.com