Hè này | Đến với thương hiệu FLC được yêu thích nhất 2016

Hè này, bạn đang lo lắng nên nghỉ dưỡng cùng gia đình ở đâu vừa tốt vừa đẹp, đáp ứng được các nhu cầu của mình. Hãy để Chudu24 giới thiệu đến bạn thương hiệu FLC với các khách sạn/ resort được yêu thích nhất năm 2016 nhé.

927

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

“Giá chỉ từ 3.080.000 VND/ đêm”

Nằm trên một bãi biển hoang sơ riêng, FLC Luxury Hotel Quy Nhon với chỗ nghỉ trang nhã, rộng rãi ở thành phố Quy Nhơn. Sân golf FLC Golf Links 18 hố được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Nicklaus, được bố trí các hố golf, fairway hẹp, vị trí hướng biển.

1 5

Hòa vào không khí bình dị trong một khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp, 90 phòng tại khách sạn đều có ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiên, làng chài Nhơn Lý và Eo Gió.

2 3 6

Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với đặc sản châu Á và phương Tây phong phú. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Du khách có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

4

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

“Giá chỉ từ 6.720.000 VND/ đêm”

FLC Luxury Resort Quy Nhon tọa lạc trên một bãi biển hoang sơ riêng. Resort có hồ bơi ngoài trời, các lựa chọn ăn uống trong khuôn viên, quầy bar và trung tâm spa.

5

Với tầm nhìn ra toàn cảnh bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, mỗi biệt thự ở đây còn có hồ bơi riêng cho khách thoải mái ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời. Đến đây, du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí tại khu vực xung quanh như chơi gôn và lặn với ống thở.

2 1

Nhà hàng Salsa The Beach Club phục vụ tuyển chọn các món ăn khác nhau từ các món ngon của châu Á và phương Tây cho đến ẩm thực Địa Trung Hải. Du khách có thể trải nghiệm ăn uống cao cấp tại Nhà hàng Mistral. Quán Cheers Fun Pub sôi động cũng phục vụ nhiều món ăn nhẹ và đồ uống cho khách lựa chọn.

3 4

Khách sạn FLC Luxury Samson

“Giá chỉ từ 2.930.000 VND/ đêm”

FLC Luxury Hotel Samson, khách sạn với kiến trúc hình cánh cung hướng ra biển cùng bể bơi nước mặn vô cùng độc đáo, cung cấp 355 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn từ biệt thự đến căn hộ, gồm nhiều dịch vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn.

1 2

Ngoài spa, phòng tập và bể bơi dành riêng dành cho người lớn, bể bơi nước nóng trong nhà, FLC Luxury Hotel Samson cũng tự hào đem đến cho du khách bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam (5.100 m2).

4

Toàn bộ các biệt thự và phòng nghỉ được trang bị sẵn các thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã cùng với phòng tắm cao cấp. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và bể bơi với khung cảnh trong lành, khoáng đạt.

3

FLC Luxury Resort Samson

“Giá chỉ từ 6.530.000 VND/ đêm”

Với FLC Luxury Resort Sầm Sơn du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng gồm 70 phòng ở các bungalow, biệt thự có thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nhất với không gian khoáng đạt ngay cạnh bờ biển.

3 5 2

Dịch vụ spa đẳng cấp 5 sao với những liệu pháp thư giãn hằng ngày đã bao gồm trong chi phí phòng. Thưởng thức điểm tâm vào bất cứ thời điểm nào & tại bất cứ nhà hàng nào trong khu quần thể, bên cạnh bờ biển Sầm Sơn và ngay sát sân golf 18 hố dạng Links được thiết kế bởi Nicklaus Design.

1 4

Đặc biệt, bể bơi nước nóng trong nhà và bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100 m2.

6

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn Thanh Hóa

“Giá chỉ từ 2.805.000 VND/ đêm”

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn Thanh Hóa với vị trí nằm trên bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng hân hạnh mang đến một phong cách nghỉ dưỡng bốn mùa tại khu vực Bắc Trung Bộ Việt Nam, khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng vào bất kỳ dịp nào trong năm.

2

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn bao gồm 586 phòng khách sạn và phòng hạng sang cao cấp với trang thiết bị tối tân cùng các tiện nghi bậc nhất. Tất cả các phòng đều được thiết kế tinh tế với những điểm nhấn hiện đại cùng tầm nhìn trọn vẹn ra bãi biển Sầm Sơn thơ mộng hoặc cả quần thể FLC Samson.

1

FLC Vĩnh Phúc Resort

“Giá chỉ từ 1.570.000 VND/ đêm” 

Với kiến trúc sang trọng và giao hòa với thiên nhiên, tận dụng lợi thế là khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, FLC Vĩnh Phúc Resort với tòa nhà khách sạn trung tâm có tầm cao vượt lên mọi công trình trong khu vực, cung cấp cho du khách cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của khu vực đồng bằng Vĩnh Phúc xinh đẹp. Đặc biệt, tòa nhà khách sạn chính còn sở hữu sân đáp trực thăng mini, cung cấp dịch vụ bay trong tương lai, giúp du khách có thêm những trải nghiệm quý giá “thu non sông gấm vóc vào tầm mắt”.

3 1Mật độ xây dựng thấp với những công trình kiến trúc được thiết kế trên nền tảng truyền thống (nhà ba gian Bắc Bộ) kết hợp phong cách trang trí mang đậm màu sắc châu Âu với màu trắng và màu vàng, cùng với hoa văn vương giả chủ đạo, sẽ khiến du khách lạc vào những không gian quen mà lạ, vô cùng thú vị. Tất cả nằm ẩn hiện trong một không gian xanh ngập tràn cỏ cây hoa lá rực rỡ sắc màu.

65Các tổ chức công năng khác được bố trí rất thuận tiện, cùng với những tuyến đường giao thông lát đá vuông vắn nằm khép mình dưới những cây xanh. Các khu vực tiểu cảnh sân vườn xen kẽ trong toàn khu tạo nên những điểm dừng chân thú vị giúp du khách có thể thả mình giao hòa cùng thiên nhiên vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

2 4