“Ưu đãi sốc” tại Chudu24 | Trọn gói phòng + khu vui chơi Dragon Park (Hạ Long)

Tin hot dành cho các bạn muốn khám phá Dragon Park, đặt phòng ngay tại Chudu24 để nhận ngay ưu đãi trọn gói phòng + khu vui chơi Dragon Park.

1154

Nhanh tay liên hệ đặt phòng khách sạn Hạ Long qua hotline Chudu24 1900 5454 40 để có ngay cơ hội nhận ưu đãi Trọn gói phòng + khu vui chơi Dragon Park khi du lịch Hạ Long.

Khách sạn Novotel Hạ Long

Nằm giữa không gian thoáng đãng vươn tầm nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp, khách sạn Novotel Hạ Long cho bạn cái nhìn về một Việt Nam đương đại với lối kiến trúc khắc họa sự tinh tế của những giá trị truyền thống cổ xưa pha lẫn lối kiến trúc Âu châu sang trọng.

Xem thêm:

1 5

225 phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại cũng như đồ công nghệ cao sang trọng và hầu hết các phòng có ban công với tầm nhìn ngoạn mục. Khách sạn nằm đối diện không xa với khu vui chơi Dragon Park (Hạ Long).

4

Khi nghỉ dưỡng tại Novotel Hạ Long, du khách còn có thể trải nghiệm Jet Skiing, kayaking hay lướt gió. Nhà hàng sân thượng Square và một quầy bar hồ bơi ngoài trời phục vụ những món ăn – thức uống thơm ngon.

3

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, từ khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh, du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc khổng lồ của thiên nhiên, một tạo hình tuyệt mỹ của tạo hóa. Thả mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện sẽ là một trải nghiệm lý tưởng khi đến với Hạ Long.

3 2

Hệ thống 508 phòng nghỉ được thiết kế phù hợp cho mọi chuyến du lịch nghỉ ngơi hoặc công tác, với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực Châu Á và phương Tây tại Nhà hàng Van Xuan.

1

Khách sạn Hạ Long Plaza

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, khách sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Với 200 phòng nghỉ có đồ nội thất hiện đại và nhiều ánh sáng tự nhiên, một số phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh Hạ Long xinh đẹp.

1 2 4

Tại nhà hàng Four Seasons Restaurant, du khách có thể thưởng thức ẩm thực châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản và các món truyền thống của Việt Nam. Bamboo Bar cũng phục vụ một loạt các món ăn nhẹ và đồ uống. Cửa hàng bánh Pháp có hơn 15 loại bánh mì và bánh ngọt Pháp.

3

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Nổi bật trong chuỗi khách sạn Hạ Long – Khách sạn Wyndham Legend Halong nằm trên đường bờ biển tại Bãi Cháy, tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm thăm quan, khu vui chơi giải trí và trung tâm thành phố.

1

Với 217 phòng hạng sang có thiết kế rộng rãi được trang bị hiện đại cùng các dịch vụ đẳng cấp, phù hợp với mọi nhu cầu lưu trú cho khách đi công tác hay đi nghỉ dưỡng.

4 5

Không những thế, chỉ vài phút đi bộ từ khách sạn du khách sẽ đến công viên giải trí Sun World Ha Long và ga cáp treo Nữ Hoàng, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tàu lượn siêu tốc mạnh nhất Việt Nam và một trong những vòng xoay khổng lồ cao nhất thế giới.

2