10 lý do “Không nên đi Vũng Tàu”

Đi Vũng Tàu chắc cũng cỡ vài chục lần nhưng cả nhà có biết có tới 10 lý do mà mọi người nên cân nhắc thật kỹ khi đến Vũng Tàu nhé.

2619

1. Đồ ăn đa dạng, nhiều loại, lại rẻ nữa, ăn no căng bụng về không nổi
Đây có lẽ là lý do đầu tiên mà khiến mọi người nên suy nghĩ thật kỹ coi có nên đi Vũng Tàu hay không. Bởi vì đồ ăn ở đây quá nhiều loại, nào là bánh khọt con tôm to bằng mấy ngon tay, rồi lại còn có bánh khọt hàu mà Sài Gòn kiếm hoài không thấy, nhất là hải sản, ốc các kiểu, nhiều, tươi, từ cua, ghẹ, bạch tuộc đến ốc hương, cà na, chem chép… Giá thì rẻ rề (nếu biết chỗ nghe) chỉ từ 20.000 – 45.000 đồng.

1 2 3 4

2. Bị đen vì… tắm biển
Lý do thứ 2 để suy nghĩ vài ngày coi có nên đi Vũng Tàu không nè. Giờ làn da trâu dưỡng quá trời dưỡng mới sáng lên được một xíu thì chỉ vì đi Vũng Tàu, biển quá xanh, biển quá trong, lại mát rười rượi thì làm sao mà cưỡng lại để không sáng, trưa, chiều tối mỗi buổi lại nhảy ùm xuống một lần xõa nhiệt tình với nước. Bởi vậy mỗi lần về Sài Gòn là làn da hồng hồng đó lại thay bằng làn da bánh mật khỏe khoắn, cá tính.

1 2

3. Cảnh hoàng hôn trên biển lãng mạn khiến bạn muốn… SẾN
Đã ai thử ngồi bãi biển hoặc leo lên Đồi con Heo hay lên đồi ngắm hoàng hôn chưa? Ta nói là nó lãng mạn không thua gì phim Hàn khiến mình chỉ muốn chụp vài tấm hình khoe Facebook với vài caption sến sến, gặp tụi bạn lưu manh có khi còn bị quánh hội đồng nữa đó.

3 4

4. Không biết nên đi chỗ nào vì quá nhiều chỗ để đi.
Nghỉ cuối tuần có 2 ngày, rủ nhau đi Vũng Tàu mà mỗi lần đi lại đau đầu không biết nên đi đâu, người thì muốn đi biển, người lại thích leo núi, có bạn lại chỉ muốn mần một chuyến Foodtour… Ôi, quá nhiều thứ cần làm, biết phải chọn cái nào và làm sao, nghe thôi là thấy đau đầu rồi hen.

5 6

5. Bị shock vì nhiều trò chơi biển
Lần đâu tiên được cưỡi mình trên các con sóng bạc, rồi nhảy dù xuống biển… Quá nhiều trò cảm xúc mạnh trên biển mà hiếm khi thử nữa chớ. Đến Vũng Tàu là dễ bị shock bởi mấy trò thú vị này lắm nhé.

7 8

6. Muốn ở Khách sạn chứ không muốn về nhà
Vì sao ư??? Vì khách sạn Vũng Tàu quá êm ái, view đẹp mà giá cả lại rẻ hơn nhiều khu du lịch khác. Bởi vậy đi Vũng Tàu chỉ muốn ở lại luôn chớ không muốn về Xì Gòn.

9 10

7. Không thể ngủ nướng
Đến Vũng Tàu mất công không được ngủ đến 9 – 10h sáng cuối tuần nữa, vì phải dậy không ngắm bình mình thì cũng ngắm biển, nếu không thì cũng phải dậy từ tinh mơ để xem coi dân chài buổi sáng của họ sẽ trong lành và tuyệt vời như thế nào.

1 2

8. Ngốn pin điện thoại
Vì Vũng Tàu quá nhiều cảnh đẹp, các quán cafe view đẹp lại càng không thiếu, từ cafe trên đồi, cafe tím rịm, cafe mèo đến shop cafe hoa xinh đẹp… nhiều như vậy thì phải đi bằng hết, mà đến mỗi chỗ lại phải chụp hằng ngàn tấm sống ảo, vậy thì làm sao còn pin điện thoại được. Nên các bạn trẻ chú ý, khi đi Vũng Tàu nhớ mang theo pin sạc dự phòng để không lo bỏ lỡ nhiều tấm hình đẹp hen.

3

4 5

9. Bỏng mắt vì Con Gái Vũng Tàu Rất Xinh
Đến Vũng Tàu phải công nhận các bạn nữ ở đây rất dễ thương, lại thân thiện nhiệt tình, chỉ đường chi tiết nữa nên đến là mê mệt quên đường về luôn hà.

6

10. Đi Vũng Tàu ban đêm khá nguy hiểm
Bởi vì sao? Bởi vì tối hẹn hò ở Hồ Con Rùa, bỗng cả hội chị em bạn dì thấy muốn xõa quá, muốn đưa nhau đi trốn quá, thôi thì lên xe và đi Vũng Tàu thôi. Và bởi vì, đi Vũng Tàu ban đêm cảm giác rất phê, gió thổi mát rượi, chạy đến nơi chém gió thâm đêm rồi ngắm bình minh cùng nhau, cảm giác tình bạn khăng khít thêm vài phần. Thích quá đi chớ.

7