“Bùng nổ” hè 2017 cùng resort Hideway cao cấp với ưu đãi chỉ có tại Chudu24

Để chuẩn bị cho kì nghỉ hè tuyệt với nhất, Chudu24 gợi ý đến bạn những resort hideway cao cấp xinh đẹp, tiện nghi và vô cùng hiện đại. Hè này, khách hàng cứ việc đi chơi, việc đặt phòng hãy để Chudu24 lo giúp bạn nhé.

578

Xem thêm:

—————–

Banyan Tree Lăng Cô Resort

Tọa lạc tại thành phố Huế mộng mơ xinh đẹp. Banyan Tree Lăng Cô Resort gồm 56 biệt thự với hồ bơi, sân vườn riêng trong đó có 32 biệt thự hướng kênh đào rộng 131 m2 mang tới không gian xanh mát và trải nghiệm không khí biển cả với, 17 biệt thự hướng biển diện tích 124 m2, 7 biệt thự bên đồi với 01 One Bedroom Hillside Pool Villa 152 m2, 01 Two Bedroom Hillside Pool Villa 237 m2, 05, Three Bedroom Hillside Pool Villa 260 m2.

13Đến đây du khách có thể giải tỏa căng thẳng với những trị liệu massage được cung cấp spa hay tham gia các bộ môn thể thao hàng đàu hiện nay như sân golf tại chỗ, thể thao dưới nước, sân chơi squash,…

2

Six Sense Ninh Vân Bay

Nằm nép mình bên vịnh Ninh Vân cạnh những ngọn núi cao xinh đẹp. Six Senses Ninh Vân Bay gồm 54 villa, mỗi villa có sân vườn/hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và đặc biệt là hồ bơi riêng tại mỗi villa.

1

2Nơi đây được thiết kế theo phong cách mộc mạc, không phải là những tòa nhà theo kiểu Pháp hoặc Italian mà chỉ là những mái nhà được lợp bằng lá dừa, khung gỗ, tọa lạc trên bờ biển xanh mát. Bên ngoài khoác lên chiếc áo dân dã của người Châu Á, nhưng bên trong được trang hoàng những thiết bị cực kì hiện đại và cao cấp.

34Khu nghỉ dưỡng Six Senses từng giành được giải thưởng “khách sạn có phòng ngủ gợi cảm” nhất thế giới trong năm 2014.

5

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được KTS lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

1
Đến đây, du khách có cơ hội vừa tận hưởng tất cả các vẻ đẹp vừa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong kỳ nghỉ của mình. Hình ảnh: Karolina & Marco.

2

Địa chỉ: Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe.

3

Nằm trong chủ đề trường Đại học, các tòa nhà và biệt thự được đặt tên theo các phân khoa khác nhau như Động vật học, Nông nghiệp, Thực vật học, Nhuyễn thể học, Thiên văn học, Côn trùng học, Hải dương học, Bò sát học, Ngư loại học.

4
Hình ảnh: Karolina & Marco.

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam, Lamarck University, tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20.

Hình ảnh: Karolina & Marco.

Dọc theo con đường Rue de Lamarck là các cửa hàng truyền thống được xây dựng mang hơi hướng của phố cổ Hội An thể hiện qua sự trộn lẫn các kiến trúc độc đáo của Trung Hoa, Nhật Bản và các nước Phương Tây.

6

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế.

7

Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo.

8

Một ngày là hoàn toàn không đủ với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… khi mà khu nghỉ dưỡng biến từng phút từng giây của du khách ở nơi đây trở thành những phút giây trải nghiệm vô cùng đáng giá. Bởi mỗi chi tiết, dù là nhỏ nhất trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng đều ẩn chứa trong nó một câu chuyện thú vị khiến cho “học viên” thỏa sức khám phá.

9
Hình ảnh: Karolina & Marco.

Đến đây du khách có thể phơi mình thư giãn tại bãi biển tuyệt đẹp hay thả mình vào làn nước mát lạnh của một trong ba hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng.

10

Tại 4 nhà hàng (Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co) và Department of Chemistry Bar, ẩm thực là những trải nghiệm diệu kỳ được thể hiện bằng tay nghề của những đầu bếp tài năng.

Nam Nghi Resort Phú Quốc

Nam Nghi Resort Phú Quốc thật sự là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh. Được bao bọc bởi những cây cổ thụ cao vút, những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, không gian của khu nghỉ dưỡng Nam Nghi hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô phong phú bậc nhất Việt Nam.

Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong việc xây dựng khiến cho khu nghỉ dưỡng Nam Nghi có lối kiến trúc mộc mạc, hài hòa với môi trường sinh thái xung quanh.

2

10

So với những khu resort cao cấp khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, điều khiến cho Nam Nghi resort trở nên vô cùng đặc biệt và nổi bật chính là hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ ở cả 3 vị trí: trên đảo, trên biển, đất liền.

34

Ở resort, Nam Nghi có thể sắp xếp cho bạn những hoạt động văn hóa và ngoài trời, khám phá những hoạt động như nấu ăn, viết thư pháp, học làm nón… hoặc bạn có thể tham gia các bộ môn thể thao trên biển. Hãy thả mình ở hồ bơi chân mây, nằm dài trên bờ biển riêng hoặc chèo thuyền kayak, đi du thuyền quanh Vũng Bàu.

9

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

2

Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc đi kèm bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp.

13

Resort cung cấp các lựa chọn ăn uống tuyệt hảo như La Maison 1888 danh tiếng, du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn tươi ngon của Việt Nam trong các gian riêng, nằm cao hơn mực nước biển 100 m tại nhà hàng Citron Restaurant hay nhà hàng Barefoot nếm thử các loại thịt nướng thơm ngon cũng như hải sản tươi ngon kết hợp với cocktail và rượu vang.

54

Ưu đãi đặc biệt từ Chudu24: miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng dành cho đặt phòng từ 3 đêm trở lên

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An

Tọa lạc bên bãi biển Hà My xinh đẹp, cách biển Cửa Đại khoảng 8 km. Four Seasons Resort The Nam Hai gồm 100 phòng, các villa riêng sang trọng và bãi biển riêng xinh đẹp, kiến trúc độc đáo với nhiều hồ bơi có view hướng ra biển tuyệt đẹp.

12

Resort là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới, hưởng tuần trăng mật (honeymoon). Bên cạnh đó còn là địa điểm thu hút nhiều du khách với các dịch vụ đặc biệt như: tổ chức ăn tối ngoài bãi biển.

3

Đặc biệt, resort có xe buýt miễn phí vào Hội An theo lịch trình.

Six Senses Côn Đảo

Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường hoang sơ của quần đảo Côn Đảo, Six Senses cung cấp các biệt thự sang trọng với hồ bơi vô cực riêng cùng tầm nhìn không bị cản trở ra cảnh biển.

1 3 6

Nơi đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với 50 biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi.

2 4 7

Khu nghỉ mát có bãi biển riêng, spa ban ngày, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục. Nhà hàng Six Senses phục vụ các bữa ăn được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ. Du khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng, khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự thoải mái ngay tại các biệt thự riêng của mình.

8 9

Amanoi Resort

Amanoi Resort (còn gọi là Amanơi) do tập đoàn Amanresort đầu tư, là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam, là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn, là nơi có những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất là gần 16 triệu/ đêm. Nhờ vào cái giá “trên trời” đó cùng loạt dịch vụ đi kèm đỉnh cao, đây chính là điểm đến mới của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

1 3

Amanoi Resort có 36 villa sang trọng, trong số đó có một vài villa có bể bơi riêng và toạ lạc trên đồi với tầm nhìn bao quát xuống Vịnh Vĩnh Hy. Toàn bộ các phòng nghỉ được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam với trang thiết bị hiện đại.

6

Khu resort còn có hệ thống Aman Spa, câu lạc bộ bãi biển, trung tâm thể dục với một Pilates Studio và Pavilion ven hồ Yoga, hai sân tennis ngoài trời và hai bể bơi để phục vụ du khách nghỉ dưỡng.

2

5

4