Đập hộp thiên đường “Maldives version chuẩn” đẹp xuất sắc ở Việt Nam

Nói đến Maldives, thiên đường xinh đẹp gợi nhớ đến cho bạn một khu resort sang trọng, đẳng cấp nổi trên mặt biển với những cây cầu tản bộ dạo lòng vòng hết các hòn đảo nhỏ...Thế nhưng, thiên đường ấy đang thật gần bởi Việt Nam cũng đã xuất hiện hòn đảo đẹp tựa Maldives với Nam Nghi resort Phú Quốc.

1163

Xem thêm:

——————

Nam Nghi Resort Phú Quốc thật sự là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh. Được bao bọc bởi những cây cổ thụ cao vút, những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, không gian của khu nghỉ dưỡng Nam Nghi hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô phong phú bậc nhất Việt Nam.

Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong việc xây dựng khiến cho khu nghỉ dưỡng Nam Nghi có lối kiến trúc mộc mạc, hài hòa với môi trường sinh thái xung quanh.

1 2

10

So với những khu resort cao cấp khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, điều khiến cho Nam Nghi resort trở nên vô cùng đặc biệt và nổi bật chính là hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ ở cả 3 vị trí: trên đảo, trên biển, đất liền.

3 4

Trên đảo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – một quầy bar sang trọng nằm trên Hòn Móng Tay – một đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam – đó chính là Rock Sunset Island Bar. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này sẽ tạo cho bạn một sự choáng ngợp đến ngỡ ngàng trước khi bạn bước vào cuộc vui bất tận với các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng hòa lẫn trong kỹ năng điêu luyện của những DJ nổi tiếng.

Trên biển, với 6 chiếc du thuyền riêng của Nam Nghi resort, bạn có thể thoải mái nhâm nhi ly champagne, thưởng thức tiệc nhẹ lãng mạn tại quầy bar trên du thuyền trong khi lượn vòng quanh vịnh Vũng Bàu, hay đi tàu khám phá đảo hoang sơ, ra ngoài khơi xa câu cá giữa đại dương…

5

Trên đất liền, tận dụng vị trí đắc địa ba mặt hướng biển, Nam Nghi Resort Phú Quốc có tất cả 63 phòng và 40 biệt thự, nhiều villa nằm trên gành đá sát với biển, dưới tàng cây bóng mát, có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

6 7

Ba nhà hàng Ocean Reflection, Pool Bar và Tree House dưới tàng cây đa cổ thụ sẽ phục vụ ẩm thực cho các thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon. Nguyên liệu từ vườn rau sạch và bè cá riêng của Nam Nghi Resort Phú Quốc được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm từ những khách sạn 5 sao nổi tiếng. Với lợi thế và vị trí đặc thù riêng biệt, bạn không chỉ được trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo mà còn được tận hưởng không gian riêng tư ngay trên những tảng đá to, trên một bãi biển riêng biệt, hay trên những chiếc tàu nhỏ hoặc thậm chí là trên một hòn đảo nhỏ tách biệt và hoang sơ.

An Mai Spa là một không gian riêng tư, nơi xoa dịu tâm hồn, khôi phục năng lượng và cân bằng thể chất. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ với nhiều liệu pháp độc đáo trong các phòng An Mai spa được trang trí đặc biệt, cuốn hút như luôn mời gọi bạn cùng hoà mình – tận hưởng, cùng lắng nghe với cảm nhận một không khí trong lành của biển cả, của rừng xanh, mang tới cho bạn cảm giác thư giãn. Các nghệ nhân tại An Mai Spa phục vụ sẽ mang đến sức sống, vẻ đẹp và tinh thần sảng khoái mà bạn không thể tìm thấy tại bất cứ nơi nào có được.

8

Ở resort, Nam Nghi có thể sắp xếp cho bạn những hoạt động văn hóa và ngoài trời, khám phá những hoạt động như nấu ăn, viết thư pháp, học làm nón… hoặc bạn có thể tham gia các bộ môn thể thao trên biển. Hãy thả mình ở hồ bơi chân mây, nằm dài trên bờ biển riêng hoặc chèo thuyền kayak, đi du thuyền quanh Vũng Bàu.

11 12

9

Liên hệ đặt phòng Nam Nghi Resort Phú Quốc tại Chudu24 để nhận được ưu đãi tốt nhất.