Sốc! Chỉ từ 680.000 vnđ/đêm cho booking phòng đoàn

Nếu bạn đang tổ chức du lịch hè cho đoàn đông người thì không nên bỏ lỡ những khách sạn có giá chưa đến 1 triệu đồng. Đặc biệt, có khách sạn chỉ từ 680.000 vnđ/đêm cho booking phòng đoàn.

989

Không thể bỏ lỡ cơ hội phòng đoàn mùa hè hiếm có này tại Chudu24. Cùng tham khảo và chọn cho mình khách sạn/ resort thích hợp cho chuyến du lịch hè thêm tiết kiệm, thêm vui này nhé!


Khách sạn Iris Đà Lạt

khach-san-iris-da-lat-1

Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt

Khách sạn Iris Đà Lạt có 6 tầng gồm 50 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, bàn, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Với số lượng tầng nhiều đáp ứng cho những đoàn du lịch đông người.

Khách sạn Đà Lạt này cách chợ trung tâm và Hồ Xuân Hương khoảng 7 phút đi bộ. Rất thích hợp cho những chuyến ngao du, thưởng ngoạn cảnh đẹp và rèn luyện sức khỏe.

Đặt từ 4 phòng trở lên giá từ 680.000 vnd/đêm. Thời gian ở: 13/4 – 20/5/2017.

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

khach-san-ky-hoa-vung-tau

Địa chỉ: 30 – 32 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hoà Vũng Tàu bao gồm 71 phòng đặc trưng với đồ nội thất gỗ. Các phòng được trang bị ti vi truyền hình cáp, minibar và phòng tắm. Một số phòng chọn lọc có cả ban công riêng nhìn ra quang cảnh núi non hoặc biển cả.

Khách sạn Vũng Tàu này tọa lạc tại khu vực Bãi Trước Vũng Tàu, gần công viên Bãi Trước và các nhà hàng, quán ăn hải sản nổi tiếng.

Đặt từ 6 phòng giá chỉ 715.000 vnđ/đêm. Thời gian từ nay đến ngày 14/6/2017.

Monet Garden Villa Đà Lạt (Tên cũ Hoàng Anh Đất Xanh)

hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort

Địa chỉ: 3 Nguyễn Du, Đà Lạt

Monet Garden Villa gồm 122 phòng 6 villa được trang bị các tiện nghi hiện đại. Những phương tiện giải trí bao gồm bàn bi da, bồn tắm nước nóng, hát karaoke, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân tennis, vườn,… Thích hợp cho đoàn du lịch đông người.

Khách sạn cách Hồ Xuân Hương chỉ 3 phút đi bộ, cách ga tàu Đà Lạt 400 mét, bạn có thể đi bộ đến đây và “selfie” ngàn tấm hình với background cực đẹp.

Đặt từ 4 phòng giá chỉ 820.000 vnd/đêm. Thời gian ở từ nay đến ngày 31/7/2017.

Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa

tropicana-long-hai-beach-resort-spa

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa được thiết kế ấn tượng, trang nhã gồm 27 phòng khách sạn và 24 phòng cao cấp được trang trí thiết bị hiện đại với nhiều phòng hướng biển. Dịch vụ Spa thư giãn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện.

Nhà hàng Deli veranda tại Resort Long Hai này mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn với thực đơn Á Âu khác nhau. Ngoài ra, tại nhà hàng còn thường xuyên tổ chức nhiểu buổi tiệc Buffet, tiệc đứng, tiệc ngoài trời…

Đặt từ 4 – 9 phòng giá từ 910.000 vnđ/đêm. Thời gian ở từ nay đến ngày 31/8/2017.

Vungtau Intourco Resort

intourco-resort-vung-tau-0

Địa chỉ: 1A Thùy Vân, Phường 8, Vũng Tàu

Vungtau Intourco Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng nằm sát biển tiện lợi cho du khách tắm biển và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, lối kiến trúc kết hợp màu xanh của lá cây và hoa cỏ đan xen nhau giữa các lối đi trong resort tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Resort Vũng Tàu này gồm 126 phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi với phòng có ban công hướng biển và hướng vườn. Khu Bungalow có 20 phòng được bố trí riêng biệt theo từng biệt thự có sân vườn xung quanh. Hệ thống gồm 03 nhà hàng phục vụ các món ăn kết hợp Á Âu có sức chứa trên 600 khách. Quầy bar – cafe ở tầng 2 của khách sạn hướng ra biển, được thiết kế toàn đồ gỗ tạo không khí ấm áp.

Hiện tại, resort đang có giá cực kỳ hấp dẫn, cực kỳ cạnh tranh cho booking đặt từ 6 phòng. Bạn vui lòng gọi 1900 5454 40 hoặc gửi mail về địa chỉ datphong@chudu24.com để được báo giá.

Pandanus Resort

pandanus-resort-21 - Copy

Địa chỉ: Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết

Pandanus Resort gồm 134 phòng căn hộ và bungalow với điện thoại gọi quốc tế trực tiếp, truyền hình vệ tinh và tầm nhìn ra vườn hoặc hồ bơi.

Resort Phan Thiet này được trang bị bồn tắm nước nóng có sức chứa 12 khách, sân tennis, trung tâm spa, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt nằm ngay cạnh spa.

Nhà hàng Café Blue Lagoon Restaurant của Pandanus Resort mở cửa 24/24, phục vụ nhiều món Âu Việt. Sun Terrace bên hồ bơi phục vụ bánh mì kẹp sandwich, đồ ăn nhẹ và coctail suốt cả ngày.

Giá tốt đặt từ 5 phòng chỉ 1.440.000 vnđ/đêm. Thời gian ở từ nay đến 31/10/2017.

Sol Beach House Phú Quốc By Melía Hotels International

sol-beach-house-phu-quoc-7 - Copy

Địa chỉ: Resort tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km, cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 14 km.

Sol Beach House Phú Quốc gồm 284 phòng có kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, các phòng đều có hướng nhìn ra biển, khu vườn nhiệt đới, và hồ bơi, được trang bị các tiện nghi sinh hoạt như wifi, máy điều hòa, tủ quần áo, phòng tắm riêng.

Các dịch vụ tiện ích khác tại Resort Phu Quoc gồm hồ bơi ngoài trời, dịch vụ giặt là, phục vụ phòng, dịch vụ spa, phòng tập thể thao.

Ngoài ra, còn có khác dịch vụ ăn uống khác tại khách sạn như nhà hàng, quán cà phê, quầy bar.

Hiện tại, resort đang có giá cực kỳ hấp dẫn, cực kỳ cạnh tranh cho booking đoàn. Bạn vui lòng gọi 1900 5454 40 hoặc gửi mail về địa chỉ datphong@chudu24.com để được báo giá.