Zoom cận cảnh khu resort có “hồ bơi nổi trên mặt biển” cách Sài Gòn 200 km

Chỉ cách TP. Phan Thiết khoảng 20 phút và tầm 4 giờ đồng hồ di chuyển từ Sài Gòn đến đây - Rock Water Bay Beach Resort & Spa chính là điểm dừng lý tưởng để bạn khám phá những bờ biển đẹp của duyên hải Nam Trung Bộ và tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng bao mê với những hồ bơi rộng lớn nằm sát biển.

2163

Resort Phan Thiet có “hồ bơi nổi trên mặt biển” vô cùng độc đáo. Cùng Chudu24 zoom cận cảnh ngay thôi nào!

Resort Phan Thiet

Rock Water Bay là khu resort 3 sao thuộc vùng biển Kê Gà, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, nổi bật với lối kiến trúc ấn tượng và được bao quanh bởi bức tranh thiên nhiên quyến rũ của biển xanh cát trắng, của những nhỏm đá nhấp nhô muộn màu theo thời gian.

2

Đến Rock Water Bay, bạn sẽ không thể bỏ qua những giây phút thư giản, ngâm mình trong những bể bơi khổng lồ nổi mình trên mặt biển.

3

4

Khu resort có 86 phòng nghỉ với lối kiến trúc tầng độc đáo kết hợp với những bậc thang uốn lượn theo bờ biển và đa số đều có view nhìn thẳng ra biển, có ban công rộng nên bạn thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên rộng lớn trong tầm mắt.

6

8

Phòng ốc được thiết kế tinh tế, sang trọng và kết hợp với gam màu trẻ trung mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi lý tưởng và thoải mái.

9

10

11

12

Tại khu nhà hàng, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng từ Việt – Thái – Âu – Nga.

14

Ngoài tham quan, tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng như tắm hồ bơi, hồ thủy lực, thư giãn và làm đẹp tại khu Ocean Spa, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, giải trí thả ga với khu Bar sang chảnh ngay hồ bơi thì bạn cũng có thể bắt đầu với những hành trình khác như: tắm biển, tổ chức tembuilding, câu cá đêm, khám phá làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng.

18

19

22

 

25

26

Hiện tại, Chudu24 đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho Quý khách hàng đặt phòng tại resort Phan Thiet – Rock Water Bay Resort. Liên hệ đặt phòng khách sạn qua hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để nhận được giá tốt.