Vũng Tàu có một nơi “free đủ thứ” – Giới trẻ đổ xô check in ‘rần rần’

Vũng Tàu không chỉ có biển đẹp mà còn là thiên đường mới nổi Tứ Phương Thất Đảo - miền đồng quê sông nước yên bình, thích gần gũi và hòa mình với thiên nhiên.

498
Ảnh:caubadat
Ảnh:caubadat
Ảnh:h.a.n.g_n.g.o
Ảnh:h.a.n.g_n.g.o
Ảnh:Ngoc Tu Tran
Ảnh:Ngoc Tu Tran

Tứ Phương Thất Đảo thuộc ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa. Bạn có thể đi đến đây với tuyến đường tham khảo sau: Từ trung tâm TP.Vũng Tàu bạn chạy lên tới Coopmart Bà Rịa, chạy về hướng Long Phước. Tại đây bạn sẽ thấy Cổng chào xã Long Phước thì hỏi đường vô cổng chào ấp Phước Hữu tới cổng chào ấp Phước Hữu là thấy bảng của Tứ Phương Thất Đảo.

4 5

Đây là khu du lịch khá mới với không gian xanh mát, bình yên gần gũi với thiên nhiên. Và vốn dĩ nơi này có tên Tứ Phương Thất Đảo bởi khu du lịch gồm có 7 hòn đảo nằm trên dải đất hình thang, 3 mặt bao quanh đồng lúa bạt ngàn và một mặt còn lại là khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch với tổng diện tích 22.000 m2.

Ảnh:quynh_dadik
Ảnh:quynh_dadik

7 8 9 10 11

Bạn có thể tham quan và vui chơi giải trí như câu cá, lội sình bắt cá mương, chèo thuyền (20k/thuyền/3 người), ghé thăm vườn trái cây sầu riêng, mít, chuối, mận gần đó. Tại đây, bạn có thể mua trái cây tươi ngon về làm quà với giá nhà vườn.

Ảnh:tuanlei
Ảnh:tuanlei

Điều khiến bạn thích nhất ở đây không chỉ là không gian mà còn là ẩm thực. Món ăn ở khu du lịch có rất nhiều món ngon dân dã được hái, bắt từ đồng ruộng như: tép đồng rang, ếch đồng xào, cá chép om dưa, cá lóc nướng trui, gà thả vườn nướng, ốc nấu chuối, khoai nướng, bắp nướng….món ăn ở đây chế biến rất ngon, giá cả rất bình dân. gà ta 220k/kg, 3 món, gà tre 250k/con, 2 món, các loại lẩu từ 150k – 200k/lẩu lớn, gỏi 65k – 80k, cá chép, lóc 50k/kg, các loại đặc sản đồng giá từ 30k-150k/món.

13

Nếu các bạn muốn lưu trú qua đêm tại khu du lịch thì có thể tham khảo thêm: 150k/người/đêm (Chi phí này bao gồm các hoạt động như cắm trại, đốt lửa trại và ăn bữa tối với 5 món ăn…).

14

Ảnh:You Hoàng
Ảnh:You Hoàng

Đặc biệt: 

Vé vào cổng miễn phí và free luôn khu vực ăn uống trong chòi giữa đảo.