Chính thức lên kệ những resort hè “mát mẻ” – giá “hạt dẻ” chỉ từ 1.000.000 đồng

Resort mát mẻ - giá rẻ - cho mùa hè oi bức. Chính thức lên kệ cho các bạn tham khảo nè.

709

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt. Khối kiến trúc ở Terracotta Đà Lạt được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ bên dưới những tán lá thông xanh mướt tạo nên một công trình kiến trúc khác biệt.

12Resort gồm 21 căn biệt thự ven hồ với không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay.

34

1

Topas Ecolodge Sapa

Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 18 km, tọa lạc trên đỉnh 2 ngọn đồi hình nón, Topas Ecolodge có 25 phòng được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống với nội thất gỗ, đá mộc mạc. Bước vào không gian phòng nghỉ Topas, bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn như được hòa mình với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra thung lũng, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng thơ mộng, được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi.

Ảnh: lylesuch
Ảnh: lylesuch
IG trinhdop
IG trinhdop
IG h.a.r.u.k.a_bb_
IG h.a.r.u.k.a_bb_
IG nam_ni
IG nam_ni
IG nam_ni
IG nam_ni
IG hatvala
IG hatvala

Swiss Belresort Tuyền Lâm

3

Có thể cụm từ du lịch Đà Lạt hiện nay đang xuất hiện dày đặc trên các trang viết về Du Lịch. Từ Homestay, Quán cà phê view đẹp, các quán ăn ngon… Tuy nhiên có một thứ mà gần như mọi người đang quên đi khi nói về Đà Lạt Đó chính là những thứ mà khiến cho người Pháp khi xưa mê đắm Đà Lạt và chọn nơi đây là nơi dừng chân. Chính là những khu resort nghĩ dưỡng với cảnh quan và tiện ích xuất sắc. Nơi mà bạn tìm thấy một Đà Lạt với cảnh quan tuyệt vời nhất, hoang sơ nhất và được bảo vệ tốt nhất.

45Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt sở hữu một cảnh quan đặc biệt và một không khí trong lành. Nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh, khách sạn được bao bọc trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường gôn.

2

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt cung cấp 151 phòng và suites bao gồm loại phòng Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Juniors Suites và Executive Suites. Khu resort cũng có loại phòng Tổng Thống (Presidential Suite), phòng Gác Mái có vườn Rooftop Garden Suite và Gác Mái Penthouse.

67

Swiss-Café là nhà hàng theo thiết kế đương đại với phong cách ẩm thực hiện đại, là một nơi lý tưởng cho một bữa ăn nhanh hay một bữa ăn hoàn hảo. Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á. Ngoài ra, khu resort cung cấp các dịch vụ bao gồm 7 phòng họp, hồ bơi, khu thể hình và spa cùng sân gôn 18 lỗ.

108911

Mai Châu Ecolodge

Giữa một vùng núi rừng Mai Châu trùng điệp, Mai Châu Ecolodge nằm nép mình dưới bức tranh dịu nhẹ của thung lũng, trên đỉnh một ngọn đồi riêng biệt ở bản Nà Thia, tách xa sự ồn ào của bản Lác và Pom Coọng. Mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc truyền thống của người Thái ấm cúng mà gần gũi với thiên nhiên. Từ cửa sổ mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của những nếp nhà sàn, của cánh đồng lúa mơn mởn trải dài và những triền núi hùng vĩ của đất rừng. Với một khung cảnh tuyệt đẹp hòa mình với thiên nhiên, Mai Chau Ecolodge đáng là nơi dừng chân của các đôi uyên ương và những người yêu sự yên tĩnh, riêng biệt.

jujudemilneuf
jujudemilneuf
nttophuong
nttophuong
tahytabo
tahytabo

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khu resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh rất nên thơ với những hàng thông xanh rì. Điểm xuyết cho không khí thanh bình yên ả đó là những tiếng chuông vọng từ thiền viện Trúc Lâm.

1

vinhtng
vinhtng

3

Victoria Núi Sam Lodge

Được đánh giá là khách sạn “sang chảnh” nhất ở An Giang, Victoria Núi Sam Lodge nằm trên sườn núi Sam, nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, và được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính. Đặc biệt, điều khiến du khách nhớ nhất khi đến Victoria Núi Sam Lodge là bạn có thể trải nghiệm hồ bơi view cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Khi bơi tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước trong vắt, thỏa thích phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những cánh đồng lúa đẹp mê hồn cùng với quang cảnh nên thơ, bình dị đặc trưng của vùng đất An Giang. Hơn nữa, bức tranh thiên nhiên đó còn thay đổi theo những mùa lúa khác nhau, đó là mùa đổ ải, mùa cấy mạ non, lúa xanh mơn mởn và mùa lúa chín vàng ươm.

hitman273
hitman273
kellyngannguyen
kellyngannguyen
beto.leisure
beto.leisure