Truy lùng nơi siêu đẹp phải check in ngay ở hòn đảo trong MV “Có em chờ”

Sau khi xem MV "Có em chờ", còn chần chờ gì nữa mà không xách balo lên và đi check in cho bằng hết những địa điểm đẹp mê ly ở hòn đảo đang hot nhất MXH này?

502

1. 88 Hilltop Hostel
Tọa lạc trên đỉnh đồi, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, lưu trú tại 88 Hilltop Hostel bạn có thể ngắm toàn bộ view của thị trấn, đặc biệt đây cũng được xem là nơi ngắm mặt trời lặn đẹp nhất ở đảo Phú Quốc.

88hilltophostel
88hilltophostel
sirimah
sirimah
mr_smile90
mr_smile90

2. 9Station Hostel & Bar
Từ những khu resort 5 sao đến những khách sạn bình dân, Phú Quốc mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn về dịch vụ lưu trú. Nổi bật trong số đó là 9 Station, một hostel mà nếu chỉ xem qua hình ảnh, bảo đảm bạn sẽ nhầm lẫn đây là một khách sạn cực sang chảnh.

daylahin
daylahin
9Station Hostel & Bar
9Station Hostel & Bar

6

alinawiegand
alinawiegand

3. Mango Bay Resort
Một nơi ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt vời và lãng mạn nhất dành cho các cặp tình nhân đó là khu quầy bar trên đá của resort Mango Bay ở bãi ông Lang. Khung cảnh hữu tình, tiếng sóng biển rỉ rào, trông chẳng khác nào 1 quán bar trên bờ biển ở Địa Trung Hải.

giabao2510
giabao2510
hathiennguyen
hathiennguyen
aaliya.mufasaa
aaliya.mufasaa

4. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Đối với những tín đồ “sống ảo” thì JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chắc chắn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời trong hè này. Bởi đến đây bạn không chỉ được nghỉ ngơi ở một nơi sang chảnh và tiện nghi nhất mà ở đây, bất cứ không gian nào cũng có thể là background tuyệt đẹp để bạn check in thỏa thích.

87kirstyn
87kirstyn
JWMarriottPhuQuoc
JWMarriottPhuQuoc
JWMarriottPhuQuoc
JWMarriottPhuQuoc

5. Rory’s Beach Bar
Coi mấy phim nước ngoài thấy có mấy quán sát biển trang trí màu mè sặc sỡ thế nào là Rory y chang vậy luôn đó. Nhìn thích mắt cực kỳ luôn. Vì là dạng bar nên đa số cũng là khách Tây không à. Đồ uống thì là các món rượu và cocktail là chính. Thức ăn cũng đa số là món Tây luôn. Điểm cộng là không gian quá sức đẹp, quá chất. Buổi tối lên đèn là lung linh là lên luôn đó.

ngocthao93
ngocthao93
f_chips
f_chips
tsvn16
tsvn16

6. Vinpearlland Phú Quốc
Có thể nói Disney World của Vinpearl Land Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang mang một vẻ ngoài “Tây” mọi ngóc ngách khiến bất kì ai đến đây cũng đổ liêu xiêu.

nga212.96
nga212.96
hello.biehee
hello.biehee
Vinpearlland Phú Quốc
Vinpearlland Phú Quốc

7. Bãi Sao
Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Mùa hè, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to. Chỉ riêng Bãi Sao là biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Chính vì vậy, khách du lịch và người dân nơi đây thường đổ về Bãi Sao trong những ngày hè.

tiny_glimmer
tiny_glimmer
slimrabie
slimrabie
doyouknowjiji
doyouknowjiji

8. Làng Chài Rạch Vẹm
Nằm ở phía Bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Khung cảnh làng chài như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên, có chút màu của biển, chút màu của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió sẽ làm bạn thoải mái vô cùng.

vinh_quach
vinh_quach
tir.minl
tir.minl
d.t.vi
d.t.vi

7lychyp

9. PEACH Coffee
Bước vào Peach Coffee là một cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng lại rất dễ thương và xinh xắn đến từng chi tiết, từ cái gối, cái ly, đến cách bài trí nước. Ở đây, các bạn có thể mua những món quà lưu niệm xinh xắn dành cho bạn bè và gia đình khi trở về đất liền.

lychyp
lychyp

9

10. PEACE House
Phú Quốc ngày càng mang đến cho du khách nhiều dịch vụ lưu trú đa dạng. Nổi bật trong số đó có Peace House, một căn nhà nhỏ sẽ mang đến cho bạn những không gian yên bình tuyệt đối giữa hòn đảo xinh đẹp.

Peach House
Peach House
Peach House
Peach House
Peach House
Peach House
Peach House
Peach House