“Truy lùng” resort có view biển đẹp nhất hành tinh ngay tại Việt Nam

Quả là tuyệt vời khi ngay tại Việt Nam lại có 1 resort được vinh danh là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh. Cùng Chudu24 trải nghiệm và khám phá thiên đường tuyệt vời này thôi nào!

1300

Giải thưởng do trang CNN (nhà cung cấp tin tức hàng đầu thế giới) đề cử và bình chọn InterContinental Danang Sun là một trong top “21 khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp nhất hành tinh”. Đây là một trong số 6 giải thưởng danh giá giúp InterContinental Danang Sun một lần nữa đạt giải Oscar du lịch 3 năm liên tiếp.

InterContinental Danang Sun intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-26 intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-24

Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, trong không gian xanh biếc của biển cả, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là kiệt tác nghệ thuật kiến trúc được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group qua tài năng thiết kế của Bill Bensley – top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới, người đã “chế tác” JW Marriot hot nhất mạng xã hội đầu năm 2017 này.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-20 intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-22

Từng chi tiết được Kiến trúc sư sắp đặt như một chỉnh thể hoàn mỹ, tựa một cuốn phim cô đọng tái hiện vẻ đẹp thơ mộng của kiến trúc và văn hóa Việt với cung đình Huế cổ kính, đô  thị cổ Hội An thanh bình, làng quê Bắc Bộ đằm thắm, mộc mạc… Tất cả nhìn ra bờ biển đại dương xanh ngút ngàn Sơn Trà – nơi được mệnh danh là “mắt thần Đông Dương”. Từ đó tạo nên cảm giác như đang được bước chân vào một câu chuyện cổ tích có thực…

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-1intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-16Khu nghỉ dưỡng có 197 phòng và villa được trải ra trên địa hình phân tầng và liên kết bởi tuyến cáp Nam Trâm. Có tổng cộng 4 tầng địa hình từ thấp lên cao là Sea (biển), Earth (đất), Sky (trời) và Heaven (thiên đường). Số lượng các tòa nhà được xây dựng rất ít ở tầng biển và tăng dần lên theo độ cao. Tầng biển chỉ có các tòa nhà độc lập, còn tầng đất có 4 tòa nhà, mỗi tòa 4 phòng nghỉ. Tầng trời có 8 tòa nhà và lên đến thiên đường thì con số này là 16. Thủ thuật này khiến cho cả khu nghỉ dưỡng vốn đã rộng, nay lại càng khoáng đạt hơn, tận dụng được ánh sáng và gió trời tự nhiên, “tạo hình” được view tuyệt vời ra đại dương với những hướng nhìn không góc chết, như ngoạn mục, như vô tận đến chân trời.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-18

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-15

Về nội thất, Bill Bensley đã vận dụng những phong cách kiến trúc dân gian đặc trưng của Việt Nam vào trong những thiết kế xuyên suốt từ nội thất phòng ngủ, nhà hàng, spa, cho đến cảnh quan bên ngoài, mang một cảm giác choáng ngợp bởi vẻ đẹp vừa lạ lùng, vừa quen thuộc.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-34

Tại mỗi phòng nghỉ, 70% diện tích xây là công nhìn ra biển, 30% diện tích còn lại sử dụng cho phòng ngủ, phòng tắm và khu vực sinh hoạt chung. Vì vậy du khách có thể tận hưởng cảnh đẹp mỗi sớm thức giấc hoặc hoàng hôn buông mỗi độ chiều tà. Cách bố trí các cửa sổ cỡ lớn và nhiều cánh cửa gỗ tạo ra không gian nối tiếp. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được bố trí hợp lý theo phong thủy Phương Đông và tại lối ra vào phòng khách đều được đặc bức tượng tỳ hươu bằng sứ, một điều thú vị mà chỉ có ở InterContinental Danang.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-58

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-19 (1)

Hệ thống các dịch vụ giải trí, thư giãn, luyện tập được trang bị hiện đại nhất: hồ bơi nước tràn, jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, cầu lông, sân tennis, yoga, lớp học nấu ăn, các hoạt động tập thể trên biển, đặc biệt sân golf nổi tiếngMontgomerie tại vị trí tuyệt đẹp của khu. Và Khu Harnn Heritage Spa ở đây cũng được vinh danh là khu spa sang trọng nhất Việt Nam do Word Luxury Spa Awards bình chọn trong liên tiếp hai năm 2014 và 2015.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-35 intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-42

Hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng, nổi bật cũng là một điểm nhấn hấp dẫn, độc đáo. Nhà hàng Citron nằm trên sườn đồi, cao 100m so với mực nước biển tạo cảm giác như ở giữa không trung. Nhà hàng Al Fresco nằm trên bãi cát dài thơ mộng. Nhà hàng Lamaison 1888 tái tạo không gian ngôi biệt thự Pháp cổ được vinh danh là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do báo New Jork Post bình chọn tháng 4/2014.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-63

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-17

Nằm tại khu vực cao nhất của khu nghỉ dưỡng, Trung tâm hội nghị The Summit có tầm nhìn bao quát ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh, với tông màu đen trắng chủ đạo. Thoát khỏi thiết kế cứng nhắc thông thường, The Summit mang cá tính phóng khoáng trong đường nét kiến trúc pha lẫn giữa Đông-Tây.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-15

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort

Mọi thông tin đặt phòng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khách hàng vui lòng gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi cực tốt dành riêng cho khách hàng Chudu24.

Xem thêm: