Những cảnh đẹp Hawaii mê hoặc lòng người

Quần đảo Hawaii với nắng biển, đại dương xanh, bờ cát nóng, thiên nhiên thơ mộng sẽ khiến bạn không thể kiềm lòng đặt vé du lịch ngay.

1496

hawaii (13)

Công viên Nā Pali Coast State Park nằm ở phía tây bắc đảo Kauaʻi với những ngọn núi sừng sững phủ lớp áo xanh ngát đầy sức sống của rừng tự nhiên.

hawaiiCả hòn đảo rộng 2.499 ha với vách đá cao nhất tới 1.200m so với mặt nước biển. Du khách được chiêm ngưỡng Thái Bình Dương bao la khi leo lên đỉnh núi hoặc ngắm cảnh từ trực thăng.

hawaii (3)Bậc thang Haʻikū Stairs, Kāneʻohe, đảo O’ahu là con đường nằm cheo leo trên đỉnh dãy núi trải dài với 3.922 bậc thang. Nơi đây mệnh danh là “Những nấc thang lên thiên đường”.

hawaii (9)Đi hết đường mòn Crouching Lion, đảo O’ahu đến đỉnh đồi du khách sẽ tận hưởng cảm giác cả thế giới nằm gọn trong tầm mắt.

hawaii (8)Khám phá đại dương huyền ảo với những sinh vật biển sống động từ đồi mồi đến cá mập. Nếu gặp được những chú đồi mồi trong chuyến thám hiểm, bạn sẽ gặp may mắn và trường thọ như quan niệm của người dân ở đây.

hawaii (10)Núi lửa Haleakalā, đảo Māui hiện tiện đã ngủ và trở thành điểm đến đầy lý thú cho khách du lịch Hoa Kỳ.

hawaii (11)Ngược lại khi đến thăm núi lửa Kīlauea du khách phải đi bằng thuyền dọc theo bờ biển mới có thể ngắm nhìn những dòng dung nham đỏ rực nóng hàng ngàn độ ngay trước mắt.

hawaii (12)Thác nước ở đảo O’ahu được đánh giá là những viên ngọc quý giá của thiên nhiên, làm nên cảnh sắc hấp dẫn cho nơi đây. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đưa ra lời cảnh báo về địa hình nguy hiểm nên du khách không nên mạo hiểm một mình khám phá. Bạn có thể ghé thăm để có những shot hình long lanh là thác Lulumahu, thác Maunawili, thác Manoa…

hawaii (4)Các bãi biển: Quần đảo Hawaii có 19 đảo và đảo san hô, kéo dài suốt 2.400 km biển. Nhờ đó, Hawaii nổi tiếng là điểm đến lý tưởng với những bãi biển xinh đẹp.

hawaii (6)Bãi biển Makapu’u

hawaii (5)Bãi biển Kīhei