Mách bạn 4 resort Côn Đảo giá chưa tới 2 triệu đồng/đêm được đánh giá cao

Côn Đảo - hòn đảo yên bình và bí ẩn nhất châu Á đang từng ngày phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của du khách. Bên cạnh những resort đẳng cấp quốc tế thì Côn Đảo còn có nhiều resort giá rẻ khác được khách hàng đánh giá cao.

4401

Du lịch Côn Đảo và để việc đặt phòng resort Côn Đảo nhanh chóng và tiện lợi, bạn hãy gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá tốt. Để tìm hiểu về các khách sạn, resort khác hãy truy cập vào trang web của Chudu24. Chúng tôi mang đến cho bạn hàng trăm khách sạn, resort giá tốt từ bình dân cho đến cao cấp trên khắp cả nước.


Côn Đảo Resort

Giá từ: 1.520.000 vnd/đêm

Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

con-dao-resort-41

Côn Đảo Resort tọa lạc tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, cách sân bay khoảng 15 km. Resort tọa ngay cạnh Bãi Đầm và bãi tắm An Hải. Với vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như dinh Chúa đảo, vườn quốc gia Côn Đảo.

Côn Đảo Resort bao gồm 45 phòng ngủ và 7 villa. Mỗi phòng đều được bày trí một cách hài hoà với gam màu nhẹ nhàng, đầy đủ các thiết bị tiện nghi với view nhìn hướng núi hoặc hướng biển.

Resort có nhà hàng và quầy bar sát biển cùng với các dịch vụ thể thao giải trí như bóng chuyền bãi biển, sân golf, sân tennis và hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp các tour lặn ngắm san hô, đi thuyền kayak, và vui chơi lửa trại dành cho du khách.

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

Giá từ: 1.480.000 vnd/đêm

Địa chỉ: 6 Nguyễn Đức Thuận, Huyện Côn Đảo

con-dao-seatravel-resort (2)

Côn Đảo SeaTravel Resort nằm ngay trung tâm huyện Côn Đảo, cách sân bay khoảng 15km. Resort nằm gần bãi tắm An Hải hoang sơ và yên bình. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách dễ dàng tham quan một số địa điểm thú vị tại thành phố như cầu tàu du lịch, biển An Hải , biển Lò Vôi.

Là resort Côn Đảo sở hữu bãi biển riêng, khu nghỉ dưỡng có 12 Bungalow hướng biển sang trọng, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ. Tất cả các phòng đều được trang bị tivi, Wi – Fi đường truyền tốc độ cao miễn phí.

Resort Côn Đảo này này có nhà hàng, bar, bãi biển đủ lớn phục vụ các hoạt động lửa trại, thể thao, dã ngoại, đám cưới.

Sài Gòn Côn Đảo Resort

Giá từ: 1.270.000 vnd/đêm

Địa chỉ: 18-24 Tôn Đức Thắng, Huyện Côn Đảo

sai-gon-con-dao-resort-4

Sài Gòn Côn Đảo Resort tọa lạc ngay trung tâm đảo Côn Sơn, cách sân bay khoảng 14 km. Resort nằm gần bãi Lò Vôi và An Hải. Vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Vườn quốc gia, Sân bay Cỏ Ống.

Sài Gòn Resort Côn Đảo có khoảng 120 phòng được chia thành 2 khu. Khu biệt thự, gồm 36 căn với thảm cỏ xanh mượt và những tán cây xanh cổ thụ bao quanh. Khu building, có 82 phòng đều hướng biển được trang bị cơ sở vật chất đầy tiện nghi, Wifi miễn phí ở khu vực công cộng, có phòng gia đình, dịch vụ đưa đón khách sạn/sân bay.

Resort Côn Đảo còn có 2 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống và các món mang hương vị Á – Âu cùng các loại đặc sản đậm chất miền biển. Ngoài ra du khách còn có thể thường thức các thức uống tại nhà hàng Poulo Condore. Hay tham gia các hoạt động giải trí khác như hồ bơi, massage, karaoke, sân tennis.

Khách sạn Côn Đảo Camping

Giá từ: 690.000 vnd/đêm

Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo

bungalow-moutant-view

Khách Sạn Côn Đảo Camping nằm ngay trên bãi biển của Bãi An Hải, cách sân bay Côn Đảo và cảng Bến Đầm trong bán kính khoảng 15 km. Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng tham quan những điểm thú vị trong thành phố như cầu tàu du lịch, biển An Hải, biển Lò Vôi.

Khách Sạn Côn Đảo Camping bao gồm 12 phòng bungalow mini nằm sát biển, với view nhìn ra cảnh đại dương hoặc khu vườn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: Internet Wifi miễn phí, Mini-bar, máy lạnh, máy nước nóng và tivi.

Ngoài ra, khách sạn còn có bãi biển và sân vườn riêng với các dịch vụ tiện ích như tàu đi đảo, câu cá và cho thuê xe hơi, xe máy, xe đạp phục vụ du khách tham quan.

Thông tin hữu ích

con-dao-chudu24 (2)

Phương tiện đến Côn Đảo

Phương tiện đường thủy

Nếu bạn muốn đi tàu thủy đến Côn Đảo thì có 2 cách để đi:

– Thứ nhất, mua vé tàu tại cảng Cát Lở – TP Vũng Tàu. Địa chỉ: 1007/36 Đường 30/4, P.11, Tp.Vũng Tàu.

– Thứ hai, mua vé tàu tại thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ: Nghi, Q1, Tp.HCM.

Tàu Côn Đảo xuất phát lúc 17h, qua 1 đêm trên tàu, sáng sớm hôm sau khoảng 6h sáng tới Côn Đảo.

Giá vé: 350.000đ/lượt (khởi hành tại Vũng Tàu) và 450.000đ/lượt (khởi hành tại bến Bạch Đằng, Tp.HCM).

Tàu dừng ở Côn Đảo tại cầu tàu du lịch tàu Bến Đầm (gần cầu tàu 914).

Xem thêm: Sắp có tuyến tàu cao tốc đi Côn Đảo chỉ mất 2 tiếng rưỡi

Sắp có tuyến tàu cao tốc đi Côn Đảo chỉ mất 2 tiếng rưỡi

Thông tin liên hệ:

Vũng Tàu: 1007/36 Đường 30/4, P.11, Tp.Vũng Tàu

Tp.HCM: Tàu Greenlines. Địa chỉ: 51 Hàm Nghi, Q1, Tp.HCM

ĐT: (08) 9147806 – 8218185

Fax: (08) 9147807

Côn Đảo: cầu tàu du lịch tàu Bến Đầm – ĐT: (064). 830 619

Hoặc có thể mua vé tại các đại lý bán vé (một số khách sạn cũng có bán vé tại quầy tiếp tân).

Phương tiện máy bay

Hiện tại, chỉ có hãng hàng không VASCO (trực thuộc Vietnam Airlines) có đường bay đến Côn Đảo. Vietjet Air và Jetstar vẫn chưa khai thác đường bay đến đây.

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo – Kinh nghiệm & thông tin hữu ích

Cẩm nang du lịch Côn Đảo