Cập nhật ngay giá tốt các ngày trong tuần 5 thành phố biển nổi tiếng

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho những chuyến du lịch hè của gia đình thì hãy đặt phòng nghỉ dưỡng vào những ngày trong tuần, đây là thời điểm giá phòng thấp và không có những khoản phụ thu cuối tuần.

940

Hiện tại Chudu24 đang có giá tốt trong tuần của hệ thống khách sạn, resort 5 thành phố biển nổi tiếng từ Bắc vào Nam: Hạ Long, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Phan Thiết và Vũng Tàu. Tùy vào từng khách sạn, resort khác nhau mà quy định ngày trong tuần khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy gọi đến Hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng giá tốt.


Giá tốt khách sạn, resort Hạ Long

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Địa chỉ: Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, Hạ Long

vinpearl-ha-long-bay-resort-2

Vinpearl Hạ Long Bay Resort được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông. Được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu Trung tâm Hội nghị Quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí…

Resort bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Các phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi trẻ em… trang bị nhiều máy móc, vật dụng cao cấp.

Giá: 3.240.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Paradise Suites & Trend

Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Phường Tuần Châu, Hạ Long

khach-san-paradise-suites

Tổng thể kiến trúc của Khách sạn Paradise Suites & Trend mang phong cách boutique của Pháp. Từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong phòng đều lấy gỗ làm chủ đạo đem đến cảm giác thân quen, ấm cúng. Khách sạn có tổng cộng 156 phòng.

Khách sạn Paradise Suites & Trend đem đến các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp từ  những liệu trình spa cao cấp, hồ bơi ngoài trời… cho đến các hoạt động du lịch, khám phá cảnh đẹp, đời sống cư dân địa phương.

Giá: 1.250.000 vnd/phòng/đêm

Giá tốt khách sạn, resort Thanh Hóa

Khu nghỉ mát Vạn Chài

Địa chỉ: Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

2-0

Khu nghỉ mát Vạn Chài gồm 82 phòng trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt như wifi miễn phí ở các phòng, tivi, máy điều hòa, dịch vụ báo thức. Các dịch vụ tiện ích khác tại khách sạn gồm bồn tắm nước nóng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng thể dục, dịch vụ spa, massage, phòng tắm hơi, dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là.

Từ khách sạn, Quý khách có thể đến các điểm tham quan như suối Cá thần Cẩm Lương, núi Trường Lệ, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên và thành Nhà Hồ.

Giá: 1.546.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Dragon Sea – Sầm Sơn

Địa chỉ: 43 Đường Hồ Xuân Hương, P. Trường Sơn, TX Sầm Sơn, Thanh Hóa

12483445_58_z

Khách sạn Dragon Sea – Sầm Sơn gồm 100 phòng, các phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, máy lọc không khí, điện thoại trong phòng tắm, giá treo quần áo. Dịch vụ khách sạn đa dạng gồm an ninh 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, cửa hàng tiện lợi, cùng các hoạt động vui chơi giải trí.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Giá: 1.330.000 vnd/phòng/đêm

Giá tốt khách sạn, resort Quy Nhơn

Avani Quy Nhơn Resort & Spa

Địa chỉ: QL 1D, Gềnh Ráng, Bãi Dài, Quy Nhơn

4-4

AVANI Quy Nhon Resort & Spa gồm 63 phòng nghỉ có ban công riêng hướng biển thoáng đãng, được thiết kế với không gian mở sử dụng các gam màu nhẹ nhàng.

Khác sạn với quầy bar GIO và sàn nghỉ bên bể bơi là địa điểm tuyệt vời để bạn nhâm nhi những ly cocktails. Các phòng Spa dọc theo sườn núi từng lọt vào danh sách 5 Spa hàng đầu của Châu Á. Du khách có thể chèo thuyền kayak và chơi các môn thể thao dưới nước trên bãi biển hay thư giãn trong hồ bơi. Nhà hàng Senses Bar và Lounge, Senses và Chăm Bar đa dạng để du khách dễ dàng lựa chọn.

Giá: 3.610.000 vnd/phòng/đêm

Aurora Villas & Resort Quy Nhơn

Địa chỉ: Km 15, QL 1D, Khu vực 2, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

8--0

Nằm giữa không gian cây cối xanh mát, Aurora Villas & Resort Quy Nhơn cung cấp chỗ nghỉ ngơi, nhà hàng phục vụ ăn uống và câu lạc bộ  dành cho trẻ em. Resort có tầm nhìn ra biển, các biệt thự sang trọng của resort được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh, két an toàn, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ quản gia được cung cấp 24 giờ.

 Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.

Giá: 2.170.000 vnd/phòng/đêm

Giá tốt khách sạn, resort Phan Thiết

The Sailing Bay Beach Resort

Địa chỉ: 107 đường Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết

the-sailing-bay-beach-resort

The Sailing Bay Beach Resort có các phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ, dịch vụ đa dạng. Những phương tiện giải trí của khách sạn gồm bàn bida, sân tennis, massage tại spa, trung tâm dịch vụ doanh nhân, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời.

Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Quầy bar ở hồ bơi cung cấp đồ uống từ 08:00-16:00.

Giá: 1.000.000 vnd/phòng/đêm

Bamboo Village Resort

Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

bamboo-village-resort-14

Bamboo Village Resort (Khu nghỉ dưỡng Làng Tre) được thiết kế theo lối kiến trúc nhà tre độc đáo với 147 phòng nghỉ. Resort thích hợp cho nghĩ dưỡng gia đình, là nơi các cặp đôi lựa chọn để tận hưởng kì trăng mật (honeymoon) hoặc chụp ảnh cưới.

Bên cạnh lợi thế là resort cao cấp nằm sát biển, Bamboo Village Resort (Khu nghỉ dưỡng Làng Tre) còn có các điểm nổi bật có thể nhắc đến là: Bể bơi đẹp, các phòng được thiết kế theo dạng Bungalow, có phòng gia đình, phòng không hút thuốc và trung tâm thể dục … cùng các dịch vụ như: Spa, xe buýt đưa đón, dịch vụ trông trẻ và các hoạt động vui chơi phù hợp với trẻ em và gia đình.

Giá: 1.525.000 vnd/phòng/đêm

Giá tốt khách sạn, resort Bà Rịa – Vũng Tàu

Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44, Long Hải, Vũng Tàu

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-22

Alma Oasis Long Hải Resort thuộc tập đoàn Fusion Resorts. Khu nghỉ dưỡng còn được du khách mệnh danh là ốc đảo xanh ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Alma Oasis Long Hải sở hữu lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với hệ thống 69 Bungalow và 5 biệt thự khang trang với các phòng khách sạn hướng biển.

Các dịch vụ tiện nghi tại Alma Oasis Long Hải:

– Resort Vũng Tàu dành cho trẻ em, gia đình với hệ thống biệt thự có hồ bơi riêng, hồ bơi trẻ em

– Resort Vũng Tàu miễn phí spa cao cấp với các liệu trình chăm sóc sức khỏe, thư giãn từ thiên nhiên

– Resort Vũng Tàu chụp hình cưới thích hợp du lịch tình nhân, đám cưới bãi biển, trăng mật

Giá: 2.470.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

khach-san-pullman-vung-tau

Pullman Vũng Tàu có tổng cộng 356 phòng chia thành nhiều hạng phòng khác nhau với tầm nhìn ra biển. Mỗi phòng đều trang bị các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Đặc biệt có máy pha cà phê trong phòng cho các phòng từ hạng Deluxe trở lên.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ cả ngày, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng họp với sức chứa 1.200 khách.

Giá: 2.000.000 vnd/phòng/đêm

Carmelina Beach Resort

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu

carmelina-beach-resort

Carmelina Beach Resort bao gồm 120 phòng trong 5 tòa nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển, là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

Để phục vu cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng, Carmelina Beach Resort đưa ra hàng loạt các dịch vụ tiện lợi. Nhà hàng với sức chứa hơn 400 khách chuyên phục các món Á – Âu đa dạng. Bar – cafe là nơi bạn có thể nghỉ mát và thư giãn với đồ uống giải khát và thức ăn nhẹ. Phòng hội họp được thiết kế rộng rãi với sức chứa khoảng 500 khách cùng các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như khu vực tập thể dục, 2 sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, dịch vụ spa – massage…

Giá: 1.890.000 vnd/phòng/đêm

Khách sạn Malibu Vũng Tàu

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu

Khach-san-Malibu-Vung-Tau-(1)

Khách sạn Malibu gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phăng, minibar và két an toàn,… Dịch vụ khách đa dạng với miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi. Các tiện nghi giải trí như sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, massage, hồ bơi (trẻ em).

Từ khách sạn, du khách dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Giá: 1.870.000 vnd/phòng/đêm


Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay 1900545440 để có giá tốt.