“7 ngọn núi ma thuật” sặc sỡ giữa sa mạc hớp hồn giới trẻ

660
from.alko
from.alko

Không phải nhà, không phải hang động hay cao ốc gì cả, bảy ngọn núi ma thuật tuyệt đẹp (Seven Magic Mountains) bất ngờ mọc lên tại Las Vegas (Hoa Kỳ) khiến người dân thành phố ngất ngây về mọi thứ.

micaelashalane
micaelashalane
lisa__cc
lisa__cc

Đây là sản phẩm kiến trúc không gian mở mới nhất hơi bị “táo bạo” của kiến trúc sư Thụy Sĩ Ugo Rondinone, công trình nằm ở sa mạc phía nam Las Vegas vừa được hoàn thành và cho tham quan vào tháng 5/2016.

Các hòn đá to cứ xếp chồng lên nhau mà không bị ngã đổ bởi bất kì tác động nào - janetxme07
Các hòn đá to cứ xếp chồng lên nhau mà không bị ngã đổ bởi bất kì tác động nào – janetxme07
Hội tụ đẻ màu sắc cho chị em "quẹo lựa" - yxxlee
Hội tụ đẻ màu sắc cho chị em “quẹo lựa” – yxxlee
igm_m.00
igm_m.00

Đúng như tên “Seven Magic Mountains”, công trình này đúng chất là bảy ngọn núi ma thuật bởi nhìn một cách tổng thể, công trình là một dải các viên đá tự nhiên được phết màu và chúng xếp chồng với nhau thành từng trụ mà gọi hình tượng hóa một chút theo ý tưởng bản vẽ thiết kế là 7 ngọn núi ma thuật.

adventures_in_lindseyland
adventures_in_lindseyland
samongram
samongram
karidazizi
karidazizi

Những khối đá được lấy về từ các mỏ, được chọn lọc rất kỹ, kiểm định độ chất lượng, sau đó được đem đi xử lý công nghiệp nhằm đảm bảo độ bền, độ chắc cũng như hạn chế được sự ăn mòn tối đa từ nhiệt độ, nước mưa, gió bụi, cường lực…

karinajusuf
karinajusuf

Sau đó chúng được sơn bằng một loại sơn chuyên dụng, chống thời tiết gồm các gam màu nổi bật, sáng lóa trong thị giác gồm: xanh lá cây, hồng, vàng cam, trắng, đỏ, xanh dương, bạc, đen….

laynemoritz
laynemoritz

Từ cách kiến trúc cho tới chất liệu xây dựng và màu sắc độc lạ có một không hai, tới đây tham quan, du khách sẽ cảm nhận như mình đang đi lạc vào thế giới thần tiên nào đó trên sa mạc. Có dịp đến đất nước của Nữ thần Tự Do nhất định phải ghé đây check in mới được.

lamchei
lamchei
justinejeanne_
justinejeanne_