Đâu chỉ Đà Lạt, Cao Bằng cũng có vườn hoa cẩm tú cầu đẹp mê hồn, tha hồ check in “cháy máy” rồi nhé!

Chẳng cần đi đến Đà Lạt xa xôi, ngay Cao Bằng cũng có một vườn hoa cẩm tú cầu "mới nổi" đẹp long lanh cho bạn check in rồi nhé. Ngay khi vườn hoa cẩm tú cầu còn hot thì còn chờ gì nữa mà không đến đây ngay thôi!

979

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-1

Không chỉ nổi tiếng với thác Bản Giốc hùng vĩ, Cao Bằng giờ đây còn khiến những tín đồ du lịch “phát cuồng” bởi vườn hoa cẩm tú cầu ngay bên sông đẹp mê hồn. Vườn hoa cẩm tú cầu này nằm ở Phía Đén (Nguyên Bình, Cao Bằng), cách Cao Bằng khoảng 70km.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-4jpg

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-16

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-4

Cứ đến tầm tháng 6, tháng 7, Cao Bằng lại được lột xác với những đóa cẩm tú cầu nở rộ và thu hút các du khách đến đây. Khi đến đây, những đóa hoa cẩm tú cầu với những sắc màu sẽ khiến bạn thấy thích thú và bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên vì vẻ đẹp nơi đây.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-14

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-9

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-6

Bên cạnh vườn hoa cẩm tú cầu đẹp mê mẩn, khí hậu của Cao Bằng tầm này cũng mát lạnh, mang hương vị thuần khiết của núi rừng; không khí chạy sâu trong lồng ngực, thẩm thấu vào làn da khiến bạn cảm thấy dễ chịu không ngờ.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-10

Hãy thỏa sức đến ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành, thoải mái check-in bởi mọi thứ hoàn toàn miễn phí. Sau những mệt mỏi, căng thẳng của bộn bề cuộc sống, đến vườn hoa cẩm tú cầu bạn sẽ được thả mình khung cảnh yên bình, “lạc bước” giữa hàng trăm đóa hoa cẩm tú cầu và tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp chỉ có tại một thời điểm nhất định trong năm.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-13

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-2

Hơn nữa từ vườn hoa chỉ cần đi thêm 4km nữa là đến biệt thự Pháp cổ hoặc 8km là đến đồi chè xanh mướt rồi đấy nhé. Thế nên chụp ảnh “cháy máy” ở vườn hoa cẩm tú cầu rồi, thì đừng quên khám phá biệt thự Pháp cổ và qua đồi chè xanh mát đầy thú vị kia nhé.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-15

Cuối tuần, du khách tìm đến Phía Đén rất đông. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Tuy nhiên nếu lựa chọn xe máy, bạn sẽ thoải mái, chủ động về thời gian và tự do khám phá, chiêm ngưỡng những cung đường tuyệt đẹp.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-3

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-7

Và nếu có dịp ghé Cao Bằng lâu hơn, bạn hãy ghé qua xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng để đến với thác Bản Giốc hùng vĩ, đẹp tuyệt vời mà không có ngọn thác nào sánh bằng.

vuon-hoa-cam-tu-cau-cao-bang-11

Hè này, nếu đang tìm một nơi trong lành, mát mẻ lại có cảnh đẹp mê hồn thì vườn hoa cẩm tú cầu Cao Bằng là một điểm đến hoàn hảo cho bạn. Hãy xách ba lô lên và đi để có những bức ảnh sống ảo lung linh trong mùa hè này nhé!