Vừa du hí vừa check-in kiểu “úp ngược” tại tọa độ sống ảo có 1-0-2 hè này!

Việt Nam cũng có nhà úp ngược “Up-side-down” bao xinh, bao độc, lại lung linh chẳng kém nước ngoài nè các ông ơi! Hè này du hí Vũng Tàu nhất định phải kiếm vài tấm ảnh ở đây ngay thôi!

294
(@nhatphuong__)
(@nhatphuong__)

Mới mở từ đầu năm 2017 mô hình Nhà úp ngược “Up side down” bao trọn cả một tòa nhà cao 3 tầng, gồm 2 khu vực thăm quan và một quán café đẹp mê – là điểm check-in siêu hút fan của thành phố biển Vũng Tàu, đặc biệt là khi mùa du hí đã về.

(@kim_trang_kem)
(@kim_trang_kem)

Đây chắc chắn là tọa độ sống ảo “hot nhất quả đất”, nơi bạn có thể tha hồ để bạn thỏa sức sáng tạo và diễn sâu. Đột nhập khắp chốn này, thấy cái gì cũng “trái trái, sai sai”, mọi thứ như lộn tùng phèo, bất quy tắc. Thế nhưng đảm bảo bạn sẽ phải ồ lên thích thú và check-in cháy máy luôn í nha!

(@shiro_hb)
(@shiro_hb)

Cả tòa nhà có tới 7 phòng chụp, mỗi phòng đều có những góc chụp khác nhau với màu sắc và décor đầy ngộ nghĩnh. Tất cả những chi tiết trong từng căn phòng đều được thiết kế ngược đến 180 độ, bắt vít ốp chặt vào tường một cách chắc chắn và an toàn để du khách yên tâm bay nhảy, khám phá.

(@tyyeumelan)
(@tyyeumelan)

Hiện vé thăm quan tại đây chỉ 40k/ người/ vé. Nhà úp ngược mở cửa đón khách cả ngày (từ 6h sáng đến 10h tối) nên chúng mình cứ thoải mái sếp kèo cho lẹ nha!

(@hongtham2207)
(@hongtham2207)
(@22.92.pn)
(@22.92.pn)
(@22.92.pn)
(@22.92.pn)