Tha hồ “bung lụa” hè này tại 7 resort Vũng Tàu giá chỉ từ 1.000.000 đồng với hồ bơi “view sát biển” đẹp xuất sắc

Resort Vũng Tàu đã bắt đầu tung ưu đãi hè với nhiều giá dat phong khach san tốt không tưởng. Liên hệ đặt phòng tại Chudu24 để nhận giá tốt.

12336

Resort Vũng Tàu đã bắt đầu tung ưu đãi hè với nhiều giá dat phong khach san tốt không tưởng. Liên hệ đặt phòng tại Chudu24 để nhận giá tốt.

1. Lan Rừng Resort & Spa

Đánh giá của khách hàng Nguyễn Thị Phương Liên:

“Gia đình mình vừa có kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm ở Lan Rừng Resort & Spa. Đến lúc 9h sáng mà khách sạn đã cho nhận phòng rồi, mừng quá trời. Nhân viên niềm nở, phòng rất đẹp, may là ở tầng thấp, bãi tắm cũng an toàn, đồ ăn sáng nhiều món, ba mình ăn chay hỏi nhà hàng có món nào chay không, chị phục vụ vào nói bếp làm luôn hẳn 1 dĩa mì xào rau cải rất ngon, nói chung là gia đình mình thích và hài lòng lắm. Cám ơn Chudu24 cho mình giá tốt và resort Lan Rừng đúng tiêu chuẩn 4 sao. Sẽ trở lại nếu có dịp. Thanks all!”

Giá chỉ từ 1.350.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc bên bờ biển giữa những rặng cây xanh tốt, với phong cách bài trí sắc sảo, độc đáo, Lan Rừng là địa điểm lý tưởng để quý khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Resort Vũng Tàu 4

Nơi nghỉ có kiến trúc Châu Âu và tầm nhìn ra toàn cảnh biển. Tự hào với hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, resort này còn có quán bar và nhà hàng gọi món.

3 5 6

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

8 2 7

2. Hồ Tràm Beach Resort & Spa

Đánh giá khách hàng Nguyễn Thị Kim Ánh:

“Gia đình tôi đã có kỳ nghỉ cuối tuần thật vui và hài lòng với các dịch vụ của Hồ Tràm Beach Resort & Spa. Chúng tôi sẽ quay lại vào 1 ngày không xa.”

Giá chỉ từ 1.605.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Hồ Tràm Beach Resort & Spa cách thành phố Vũng Tàu 45 km, gồm 63 phòng với các tiện nghi trang thiết bị hiện đại. Hồ Tràm resort này có dịch vụ khách sạn đa dạng cùng các phương tiện giải trí như câu cá, chèo thuyền kayak và chơi bóng chuyền bãi biển, phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, bể bơi trẻ em, quán bar, tiệm rượu.

125Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại Gecko Restaurant, nơi có các món ăn Việt Nam và quốc tế. Từ khách sạn, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm đẹp khác trong thành phố.

346

3. Khách sạn Malibu Vũng Tàu

Đánh giá khách hàng Bùi Thái Thuỷ Liên:

“Phòng Khách sạn Malibu Vũng Tàu mới, nội thất đẹp, sạch sẽ, tiện nghi. Nhà hàng nấu ăn ngon, buffet sáng ngon. Nhân viên thân thiện, mình bỏ quên đồ khi check out nhân viên đem xuống trả, rất chu đáo. Ngoại trừ 1 vài điểm nhỏ thì theo cá nhân mình thấy khách sạn rất tốt và đáng tiền.”

Giá chỉ từ 1.870.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc trong một tòa nhà chọc trời màu xám, hiện đại và nổi bật, Malibu Hotel cung cấp chỗ ở đẹp mắt tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra khu vực Vũng Tàu.

13

Nơi đây gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Dịch vụ khách đa dạng với miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi. Các tiện nghi giải trí như sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, massage, hồ bơi (trẻ em).

2

2

45

4. Carmelina Beach Resort

Đánh giá khách hàng Nguyen Thi Huy An:

“Carmelina Beach Resort có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, thích hợp cho gia đình có con nhỏ. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Phòng đẹp, rộng rãi, sạch sẽ,…. Nhìn chung gia đình hài lòng với chuyến nghỉ hè vừa rồi.”

Giá chỉ từ 1.890.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc cách trung tâm thành phố 8 km, Carmelina Beach Resort chào đón du khách với 2 hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, trung tâm dịch vụ doanh nhân đi kèm các tiện nghi tổ chức hội họp.

1 3 2

Với tầm nhìn bao quát ra biển, mỗi phòng tại Carmelina Resort đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn.

5 6

Resort có đủ loại dịch vụ và hoạt động cho khách khám phá. Khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa thư giãn và rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục trong khuôn viên hay ra ngoài lái môtô nước và chơi tennis. Ngoài ra, resort còn có rạp chiếu phim 3D, phòng hát karaoke, tiện nghi bắn súng sơn và sân vầy nước.

4 7 8 9

5. Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Đánh giá khách hàng Nguyen Thi Quynh Nga:

“Năm nào gia đình mình cũng nghỉ dưỡng ở Vietsovpetro Resort Vũng Tàu. Mọi thứ nói chung là ok.”

Giá chỉ từ 1.946.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Vietsovpetro Hồ Tràm nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu . Cách Thành phố Vũng Tàu 46 km và cách sân bay Tân Sơn (TP.HCM) 123 km.

76

Khách sạn gồm 184 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, có sự pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á. Trên một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được phủ kín rừng dương, vị trí lý tưởng cho các hoạt động pinic, dã ngoại, teambuilding…

34

Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm có bãi biển dài trên 1000 m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành.

1

6. The Grand Ho Tram Strip

Giá chỉ từ 2.250.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Với khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm.

12

Khách nghỉ tại đây được miễn phí tour du lịch nửa ngày. Nhà hàng Ginger phục vụ một loạt món ăn quốc tế và nhà hàng Pool Bar phục vụ ẩm thực Việt Nam bên hồ bơi. The Grand Café mang tới cho quý khách nhiều loại bánh ngọt và đồ uống. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.

35

Nằm đối diện resort là sân gôn The Bluffs do tay gôn huyền thoại Greg Norman thiết kế.

4

7. Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa

Giá chỉ từ 2.470.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Những ngôi nhà 1 tầng trắng muốt cửa xanh nhỏ ngọt ngào xinh xinh san sát nhau cái thấp cái cao, có cảm tưởng như vô nhầm làng Hobbit ở biển Địa Trung Hải vậy. Nhưng hóa raAlma Oasis Resort được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thành phố Santorini.

almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai

Chỉ cách TP HCM 90 phút đi xe, Alma Oasis Long Hải Resort là nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho bất kỳ ai mong muốn trải qua một kỳ nghỉ trên bãi biển thanh bình của miền Nam.

almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai

Nằm uốn lượn xung quanh ngọn đồi với khu vườn sum suê, xen kẽ giữa những hàng cây xanh là 74 phòng và biệt thự màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Nhờ cách bố trí tạo khoảng cách nhất định giữa các khu biệt thự và phòng bungalow cấu trúc ít tầng, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy không gian thoáng mát và thư giãn thực sự tại khu nghỉ.

almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
almaoasislonghai
Xem thêm: