Biệt thự Song Hye Kyo – Song Joong Ki hẹn hò ở Bali được dân du lịch săn lùng

Căn villa có giá thuê 1.200 USD, có 5 phòng ngủ, nằm ở vị trí khá thuận tiện ở Bali được phượt thủ truy tìm 'danh tính'.

417

Xem thêm:

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định tiến tới hôn nhân đang làm chấn động làng giải trí châu Á. Sau khi bén duyên qua bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời, cặp đôi trai tài gái sắc từng dính vào tin đồn hẹn hò và mới đây nhất là bị bắt gặp khi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Bali (Indonesia) - một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc của giới sao châu Á.

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định tiến tới hôn nhân đang làm chấn động làng giải trí châu Á. Sau khi bén duyên qua bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời, cặp đôi trai tài gái sắc từng dính vào tin đồn hẹn hò và mới đây nhất là bị bắt gặp khi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Bali (Indonesia) – một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc của giới sao châu Á.

2

Mọi việc bắt nguồn từ việc người hâm mộ bắt gặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng xuất hiện ở sân bay Indonesia cách nhau ít ngày. Cùng lúc đó stylist của Song Hye Kyo bất ngờ tag tên tài khoản riêng tư của cô vào bài đăng của mình. Việc này làm cho những bức ảnh bên Instagram cá nhân của Song Hye Kyo bị lộ. Qua đó, giới săn tin và người hâm mộ tìm được tung tích khu nghỉ mà nữ diễn viên 36 tuổi lưu trú khi đi du lịch đến Bali cùng Song Joong Ki.

Các fan làm phép so sánh giữa hình ảnh quảng cáo của khu nghỉ này với hình ảnh mà Song Hye Kyo đăng tải và nhanh chóng tìm ra vị trí của biệt thự này ở Seminyak, Kuta (Bali). Phòng được đặt dưới tên của Raymond Chae – stylist đồng thời cũng là bạn thân của cô qua trang Airbnb. Hai người có kỳ nghỉ lãng mạn 7 ngày bên nhau, đến 13/6. Nhân viên đài MBC thậm chí đã làm phóng sự phỏng vấn nhân viên tại căn biệt thự và được xác nhận Song Hye Kyo có đến đây và đi cùng một người đàn ông luôn che mặt. Sau khi thông tin hai người sẽ kết hôn vào tháng 10, người hâm mộ có thể khẳng định, người đi cùng nàng bác sĩ Kang chính là đại úy Yoo của Hậu duệ mặt trời.

4

Ngay sau đó, “danh tính” của căn biệt thự này được dân du lịch chú ý. Tên của căn villa này trên Airbnb được gọi là “The Beautiful Villa Hermosa in Seminyak”, nằm tại vị trí đắc địa, yên tĩnh và riêng tư nhưng không cách quá xa trung tâm vui chơi ở Seminyak, Kuta (Bali). Giá thuê một phòng ở thời điểm hiện tại là khoảng 1.200 USD, bao gồm 4 phòng ngủ thoáng rộng và một phòng nhỏ dành cho trẻ em.

5

Căn biệt thự không quá xa hoa lộng lẫy nhưng lại được nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng bởi sự sang trọng tối giản và rất gần gũi với thiên nhiên. Villa rộng 1.200 m2, được xây dựng theo phong cách một khu biệt thự nhiệt đới, bao gồm tòa nhà chính hai tầng và một khu nhà khách ở giữa khu vườn xanh mát. Đây được xem là kiến trúc điển hình của Bali.

6

Nội thất của biệt thự chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ và tông màu trắng sáng sủa, thanh lịch, đem đến những ngày nghỉ thư giãn tuyệt vời cho du khách. Phòng ngủ có nhiều cửa sổ kính bao quanh, nhìn ra vườn cây và từ phòng ngủ nào cũng có thể nhìn xuống hồ bơi phía dưới.

7

Hồ bơi không lớn nhưng lại được bao quanh là vườn cây nhiệt đới nhiều loài hoa nở. Du khách có thể nằm dài tắm nắng trên băng ghế dài hay bơi lội trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn cảnh sắc.

9

Khu phòng khách không có tường bao quanh mà được xây lộ thiên, đón ánh sáng và gió trời tối đa. Phòng ăn cũng được đặt tại không gian này, mang lại trải nghiệm ăn tối thú vị. Phòng ngủ dưới tầng trệt có thể mở thông ra bể bơi và bãi cỏ xanh mát.

10

Không giống các khu biệt thự mà bạn phải tự túc chuyện ăn uống, căn villa Hermosa chuẩn bị một đội ngũ nhân viên khá đầy đủ, bao gồm: một quản lý, một đầu bếp, ba quản gia, một người làm vườn, một nhân viên bảo trì các thiết bị và một nhân viên bảo vệ ban đêm. Với sự trang bị này, khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong căn biệt tự tiện nghi mà không cần ra ngoài.

12

Chọn nghỉ tại villa là xu hướng của nhiều người du lịch khi tới Bali, thay vì các khách sạn ồn ào náo nhiệt. Không khí thanh tịnh, thả hồn vào thiên nhiên ở những căn biệt thự kiểu này mang tới cảm giác thư thái cho du khách, hơn nữa giá cả không quá đắt so với những nơi tương tự.

13