Điên đảo với độ đẳng cấp của resort mệnh danh “Nàng tiên cá xoãi mình” giữa đại dương nổi tiếng nhất miền Trung

Cùng Chudu24 khám phá thiên đường nghỉ dưỡng mệnh dành "Nàng tiên cá xoãi mình" bên đại dương đẹp nhất miền Trung này nhé!

1347

Resort Quảng Bình này sẽ níu chân bạn nếu 1 lần du lịch Quảng Bình và nghỉ dưỡng tại đây bởi vẻ đẹp khiến dân tình ví như nàng tiên cá nơi đại dương

Resort Quảng Bình gvhncf

Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, được người dân địa phương ví von như “Nàng tiên cá xoãi mình” giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, Sun Spa Quảng Bình Resort (Sun Spa Resort Quảng Bình) là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung.

sun-spa-resort-20 sun-spa-resort-21sun-spa-resort-23Đi Quảng Bình và đến Sun Spa Resort, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi trong những ngày nắng hè oi bức, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ thời gian để du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung.

sun-spa-resort-31 sun-spa-resort-24 (1) sun-spa-resort-19

Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, Sun Spa Resort sở hữu bãi biển riêng biệt, trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi mà bạn mong muốn từ một khu nghỉ mát chất lượng hàng đầu, bao gồm truyền hình cáp, máy lạnh, internet phủ sóng toàn bộ resort, két sắt, bồn tắm trong phòng…

sun-spa-resort-30 sun-spa-resort-27 sun-spa-resort-25

sun-spa-resort-35 sun-spa-resort-26 (1) sun-spa-resort-36

Về ẩm thực, khu nghỉ dưỡng cung cấp một sự pha trộn thú vị của đặc sản ẩm thực châu Á và phương Tây. Bạn có thể cùng nhau thưởng thức nghệ thuật pha chế cocktails và xem ban nhạc philippino biểu diễn tại Ocean Bar ngoài trời có không gian thoáng đãng nhìn ra biển và bể bơi, chuyên phục vụ các loại rượu nổi tiếng trên thế giới hay chọn cho mình một chỗ ngồi thật lãng mạn, dùng bữa tối ngon miệng với các món Á-Âu hương vị hấp dẫn, thực đơn phong phú tại các nhà hàng Sun Café, Golden Lotus, Asian Delight.

36 30-0 29-0 28-0

Nằm hướng ra bãi biển hiền hòa Nhật Lệ, La Bella Spa mang lại một trải nghiệm thực sự thư giãn và đem lại sức sống cũng như phương pháp điều trị bằng cách cung cấp những gói chăm sóc toàn diện và cho sự trẻ hóa toàn diện, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp. Chỉ sử dụng sản phẩm tự nhiên, có tay nghề La Bella Spa tạo ra các cuộc hành trình cảm giác để trẻ hóa và cân bằng các giác quan với massage toàn diện, sữa tắm, và chăm sóc da mặt bằng Pevonia và điều trị cũng chân.

v-hnc 31-0 mkv

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, rất dễ dàng để bạn tiếp cận các địa điểm tham quan du lịch khác khi đi Quảng Bình và nghỉ dưỡng tại đây. Thật tuyệt vời nếu bạn đặt chân đến Động Thiên Đường nằm trên một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191m, bao quanh là khu rừng nguyên sinh của Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng. Qua những tán rừng hàng trăm năm tuổi, bước qua cửa hang nhỏ, bạn khó cưỡng lại vẻ đẹp kỳ bí của những cột nhũ đường kính 3-4m cao đến trần hang, những măng đá kỳ vỹ, những tác phẩm miệt mài và đầy ngẫu hứng của tạo hóa qua hàng triệu năm.

Mọi thông tin đi Quảng Bình và đặt phòng Sun Spa Resort, khách hàng vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: