Cập nhật nhanh List địa điểm bán bánh mì phomai ngon thần sầu

Cơn sốt bánh mì chà bông phomai hot rần rần ở “Sì Gòn” đang đổ bộ ồ ạt vào Đà Nẵng mình nhé! Giờ thì không phải ngồi nhìn hình thèm thuồng ao ước nữa nha, gom ngay “em ấy” về với đội của mình liền nào.

2280

1. Napom’s Bakery
Tiệm bánh nhỏ xinh vốn nổi danh với các loại bánh thơm ngon thần thánh. Bánh mì phomai chỗ này được đánh giá khá cao đó nghen. Vỏ bánh mềm mại, nhân phomai lạnh cắn ngập răng. Bánh ăn kèm khô bò hoặc dăm bông siêu hấp dẫn.

@ napomsbakery
@ napomsbakery
@ napomsbakery
@ napomsbakery
@ napomsbakery
@ napomsbakery

2. Ivy Cake
Mặc dù là món mới nhưng bánh mì phomai của tiệm này thường luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Như vậy cũng đủ cho chúng mình yên tâm về chất lượng của bánh rồi nhỉ.

4 5

3. Mr C Coffee & Bakery
Ổ bánh mì ú nụ với lớp chà bông đầy đặn trên bề mặt. Vị chà bông mằn mặn kết hợp với phomai beo béo, ăn dễ bị nghiện lắm nha.

6 7

4. Phin Coffee
Siêu phẩm bánh mì phomai ở đây nhìn là muốn tan chảy liền vậy đó. Lớp phomai vàng sóng sánh tuôn ra thế kia bảo cầm lòng sao đặng chứ hả?

8 9 10

5. Thu Hà Lội – Shop online
Shop này được mệnh danh là “trùm” ăn vặt với hàng chục món ngon khó cưỡng. Bánh mì phomai tan chảy lá dứa ở đây luôn được nằm trong top món ngon siêu hot ấy.

11 12 13

6. Sugar & Spice Tea Coffee
Bánh mì nhân phomai siêu chảy, siêu nhiều, béo ngậy. Cắn miếng bánh ngon ngất ngây dậy mùi thơm khó cưỡng.

14 15