Du lịch Mai Châu – Tây Bắc phải ghé bằng được khu nghỉ dưỡng trăm tỷ đẹp xuất sắc ngỡ thiên đường này

Hè này, cùng Chudu24 trốn nóng và nghỉ dưỡng ở Mai Châu Ecolodge - resort sinh thái tuyệt đẹp ngỡ là thiên đường nơi hạ giới có 1 - 0 - 2 tại Việt Nam.

977

Hè này, tự thưởng cho bản thân chuyến du lịch Tây Bắc để tránh nóng là một ý tưởng tuyệt vời. Chudu24 gợi ý đến bạn resort đẳng cấp tọa lạc ngay thung lũng Mai Châu – Hòa Bình sở hữu vẻ đẹp khó cưỡng, mang sức hút tinh khôi, vẹn nguyên của núi rừng, của sương sớm và của thiên nhiên thuần túy rất Việt Nam – Mai Châu Ecolodge.

Mai Châu Ecolodge khach-san-mai-chau-ecolodge-0

Mai Châu Ecolodge có tổng mức đầu tư gần 100 tỉ đồng, đồng thời cũng là một trong những dự án sinh thái núi rừng đầu tiên tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng giúp du khách tận hưởng không gian yên tĩnh của núi rừng, thưởng thức “bản giao hưởng” tuyệt đẹp của đám mây quyện sương mù lửng lơ, xen vào các sườn núi trùng điệp.

khach-san-mai-chau-ecolodge-21 khach-san-mai-chau-ecolodge-24

Mai Châu Ecolodge hoạt động dựa trên các nguyên tắc sinh thái, giảm tác động trực tiếp đến môi trường tự nhiên và xã hội. Khu nghỉ dưỡng có 19 bungalow độc lập xây dựng mô phỏng theo kiến trúc nhà người Thái: trần “Loi”, mái cọ, chi tiết trang trí dân dã, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

khach-san-mai-chau-ecolodge-66 khach-san-mai-chau-ecolodge-72

Các bungalow của Mai Châu Ecoldge đều có view hướng ra thung lũng Mai Châu phóng khoáng cũng như với ruộng đồng và núi rừng bao la.

khach-san-mai-chau-ecolodge-59 khach-san-mai-chau-ecolodge-58 khach-san-mai-chau-ecolodge-56

Phần lớn các vật liệu nội thất của khu nghỉ dưỡng được khai thác từ địa phương, tận dụng từ tự nhiên như đá ốp tường là đá núi xẻ; đá sân vườn là đá suối.

khach-san-mai-chau-ecolodge-53 khach-san-mai-chau-ecolodge-51 khach-san-mai-chau-ecolodge-49

khach-san-mai-chau-ecolodge-62

Bồn tắm được làm từ gỗ mít, loại gỗ chịu nước và được thuê đóng bởi những thợ làm bồn chuyên nghiệp ở Hà Tây.

khach-san-mai-chau-ecolodge-61 khach-san-mai-chau-ecolodge-55

Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ: bể bơi, spa, nhà hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, du khách có thể tham gia những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống, đi bộ khám phá thiên nhiên, tự tay thực hành làm các món ăn bản địa… qua đó, du khách sẽ hiểu và cảm nhận được một phần văn hóa của người Thái.

khach-san-mai-chau-ecolodge-41 khach-san-mai-chau-ecolodge-34 khach-san-mai-chau-ecolodge-27

Từ khu nghỉ dưỡng trên đồi Pòm Pu, bạn có thể thong dong tản bộ trên những con đường mòn nhỏ với 2 bên là đồng ruộng, rồi cất bước đến thăm những bản làng mộc mạc xung quanh…

khach-san-mai-chau-ecolodge-70 khach-san-mai-chau-ecolodge-62

Giá chỉ từ 1.589.000 đồng/ đêm

khach-san-mai-chau-ecolodge-46 khach-san-mai-chau-ecolodge-22

Thông tin thêm cho khách về kinh nghiệm du lịch Mai Châu:

Men theo quốc lộ 6, cách Hà Nội chỉ 135km là thung lũng Mai Châu, mùa nước đổ (tháng 5, 6, 7)  khi nắng vừa kịp làm tan sương mù cũng là lúc những cánh đồng lúa xanh ngát đang rộn ràng vào mùa lúa chín vàng.

Trên cung đường này, bạn có thể ghé vào “săn ảnh” tại các bản làng ven đường như bản Đuổm, bản Hang, bản Eo Kến hoặc đi theo ngã ba Kho Mường để đến các bản làng sâu hơn phía bên trong núi. Càng vào sâu, các bản làng càng toát lên vẻ nguyên sơ, thanh bình và hồn hậu.

khach-san-mai-chau-ecolodge-68

Mọi thông tin đặt phòng Mai Châu Ecolodge, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt duy nhất trong hè từ Chudu24.