Ngoài Emeralda, Ninh Bình còn có resort cực đẳng cấp với suối khoáng nóng và vườn đá cổ sinh trăm tuổi lớn nhất VN

Cùng Chudu24 khám phá resort Ninh Bình có suối khoáng nóng đẳng cấp và vườn đá cổ sinh trăm tuổi độc đáo nhất Việt Nam này nhé. Ở đâu mà lại hot thế nhỉ?

4032

Nếu bạn cho rằng, Ninh Bình chỉ có Emeralda resort là đẳng cấp thì nay Chudu24 sẽ giới thiệu đến bạn một khu nghỉ dưỡng khác, không những tiện nghi, sang trọng mà còn sở hữu suối khoáng nóng hiện đại cũng như vườn đá cổ sinh và khu trị liệu bằng bùn khoáng cực độc đáo. Không đâu khác chính là Cúc Phương Resort & Spa.

resort Ninh Bình 7-1

Cúc Phương Resort & Spa chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm. Rời thành phố ồn ào náo nhiệt đến nơi đây chỉ với 2 giờ xe chạy, quý khách như đến với một cuộc sống khác hẳn.

4-1 3-1

Hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ hiện đại

25 22-1

Khu nghỉ dưỡng gồm 99 phòng, nội thất lựa chọn những vật liệu đơn sơ, gần gũi với thiên nhiên sẽ để du khách có được những phút giây sống giữa hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, trút bỏ đi cái ngột ngạt của thành phố công nghiệp, tạm quên bao lo toan, vội vã đời thường, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi nhằm tái tạo lại sức sống, sẵn sàng cho những ngày sắp tới.

24-0 23-0 13-1 8-2

Nhà hàng Dabiru phục vụ thực đơn Á – Âu hảo hạng đảm bảo mang đến bạn sự hài lòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu bữa ăn kiêng, các đầu bếp tại nhà hàng sẽ phục vụ, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

39

Nước khoáng nóng tân tiến và bùn khoáng trị liệu

70-(7) 70-(10)

Tại Cucphuong Resort & Spa, nước suối khoáng nóng được cung cấp tại mỗi phòng. Đây là nguồn nước khoáng nóng được lấy từ độ sâu 100 m dưới lòng đất, cùng với bùn khoáng thiên nhiên cao cấp được vận chuyển từ Nha Trang có thể giúp chữa một số bệnh như viêm khớp mãn tính, bệnh tràng nhạc, mất ngủ, đau thần kinh tọa, stress mãn tính, bệnh vẩy nến và như vậy. Vì vậy bạn sẽ được chăm sóc bằng những nguyên liệu quý một cách tốt nhất để phục hồi sức khỏe.

70-(1)

70-(11)-0

19-2 18-1

Vườn đá cổ sinh trăm tuổi – bảo tàng đá độc đáo nhất Việt Nam

38

Một trong những tính năng nổi bật của khu du lịch sinh thái này là vườn đá cổ, trong đó có nhiều loại đá thiên nhiên quý giá được ước tính là một triệu năm tuổi. Những viên đá này bao gồm một số lượng lớn gỗ hóa thạch và đá bán quý khác đã được vận chuyển từ các vùng cao nguyên xa xôi và nguy hiểm khai thác từ suối, thác nước. Theo các chuyên gia y học cổ truyền, năng lượng trong những viên đá triệu năm tuổi vô cùng có lợi cho sức khỏe con người.

70-(9)

Giá chỉ từ 1.490.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng Cúc Phương resort, vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: