Hãy kiếm thật nhiều tiền để đến thăm 10 hồ bơi sang chảnh nhất thế giới này

Nhắc đến mùa hè, ai cũng mơ tới biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay được thỏa thích ngâm mình trong những hồ bơi trong vắt, mát lành.

648

Xem thêm:

1

2

3

Đây là bể bơi vô cùng quyến rũ tại khách sạn The Grace Santorni, Hy Lạp. Bể bơi nằm lộ thiên giữa khách sạn trắng ngần như thạch cao, bao quanh bởi biển và những hòn đảo, bạn sẽ cảm thấy như mình là một vị thần trong câu chuyện thần thoại Hy Lạp.

4

5

Ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của một bể bơi giữa lòng thành phố? Hãy đến với bể bơi của khách sạn Marina Bay Sand, để ngâm mình trong làn nước và chiêm ngưỡng vẻ đẹp trên đình của Singapore.

6

Biển xanh lộng lẫy đang mời gọi bạn giữa thiên đường Maldives, nhưng cũng đừng quên các bể bơi của khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi. Với các hình dạng phong phú, cách bài trí và được sắp đặt giữa khung cảnh đẹp mê hồn, bể bơi của Huvafen Fushi sẽ khiến bạn chỉ muốn được vẫy vùng trong làn nước xanh suốt cả ngày.

7

8

Khác biệt với các khu nghỉ dưỡng khác ở Maldives, chỉ có một và duy nhất ở khách sạn The Reethi Rah, bạn sẽ được trải nghiệm hòa mình vào biển khơi ngút mắt đến tận chân trời.

9

10

Không chỉ có cảnh biển, bạn cũng có thể ngắm núi rừng nhiệt đới Bali và tận hưởng cảm giác như chúa tể rừng xanh với bể bơi hai tầng tại khách sạn vườn treo Ubud. Chắc chắn bạn sẽ có được những tấm ảnh đẹp choáng váng mà chẳng cần đến photoshop.

1112

Khu resorts lộng lẫy The Sarojin ở Thái Lan không chỉ đem lại cho bạn sự thư giãn tuyệt vời mà còn cả những bể bơi đẹp tinh tế, huyền ảo như lạc vào xứ thần tiên.

13

Ở một nơi được thiên nhiên ưu ái như vùng biển Ca-ri-bê, thật phí phạm nếu bạn chưa từng một lần được đặt chân đến khách sạn Jade Mountain, Saint Lucia để thưởng thức nhịp điệu hài hòa tuyệt vời giữa dòng nước mát rượi của bể bơi, biển xanh bao la và những ngọn núi cao hùng vĩ.

14

15

16

Đôi khi bạn không cần phải là vua để được hưởng cảm giác đế vương. Hãy tích trữ thật nhiều tiền và đến với khách sạn Oberoi Udaivilas, Udaipur của Ấn Độ. Ngay cả bể bơi ở đó thôi cũng đủ độ sang chảnh rồi.

18

19

Sự thanh nhã đã đi vào huyền thoại của người Pháp cũng đủ để bạn không phải đắn đo khi lựa chọn khách sạn Hotel du Cap Eden Roc. Vẻ đẹp mộng mơ giữa màu xanh ngọc trong vắt của bể bơi và màu lam đậm của biển cả chắc chắn sẽ hút hồn bạn.

20

21

Nếu muốn đổi gió sang một khung cảnh hiện đại, sang trọng hơn, bạn có thể cân nhắc khu bể bơi của The Mardan Palace tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với một diện tích siêu khủng và kiến trúc độc đáo bao quanh như ở một thành phố thu nhỏ, bạn sẽ không thể nào hài lòng hơn.