Hè này đi Đà Nẵng nhớ check in Công viên chim bồ câu Hòa Bình

Tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng), vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống khoảng sân bên bở biển, đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… tạo nên một hình ảnh đẹp đẽ, thanh bình giữa lòng thành phố.

2754

cong-vien-bo-cau-da-nang (3)Công viên Biển Đông (Sơn Trà, Đà Nẵng) còn được gọi là “Công viên Hoà Bình”, “Công viên chim bồ câu” hay “Công viên Tình Yêu” của những đôi trai gái và là điểm đến của đông đảo du khách gần xa.

cong-vien-bo-cau-da-nang (4)Vườn chim hòa bình tại Công viên biển Đông được xây dựng năm 2009 với số lượng ban đầu khoảng 200 con, đến nay số lượng chim đã tăng lên đến hàng ngàn con.

cong-vien-bo-cau-da-nang (5)Khi bình minh vừa ló rạng cũng là lúc những đàn chim bồ câu bay lượn và sà xuống trước sân ở công viên biển Đông.

cong-vien-bo-cau-da-nang (6)Chúng bay lượn vong quanh trên không trung như muốn chào đón, vui đùa với những vị khách trong ngày mới.

cong-vien-bo-cau-da-nang (7)
Những chú chim bồ câu bé nhỏ, hiền lành tung cánh bay lượn trên bầu trời thành phố đã làm ngơ ngẩn biết bao người dạo chơi, tham quan, tắm biển.

cong-vien-bo-cau-da-nang (8)Người dân thành phố, khách du lịch không thể bỏ lỡ cơ hội ghi lại hình ảnh rất đẹp khi đàn bồ câu cùng lúc vỗ cánh bay lên bầu trời.

cong-vien-bo-cau-da-nang (9)Bất cứ vị khách nào muốn làm quen, chỉ cần một ít thức ăn trên tay là có thể gần gũi và đón nhận sự hòa nhịp với chúng.

cong-vien-bo-cau-da-nang (10)Những bạn trẻ thường đến đây vui đùa với đàn chim như một cách để xả stress sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng.

cong-vien-bo-cau-da-nang (11) cong-vien-bo-cau-da-nang (2)Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.