Sau cùng, Đà Lạt vẫn là điểm đến khiến các bạn trẻ cháy máy vì quá đẹp

Có thể bạn đã đi rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S tuyệt đẹp này: từ lên rừng đến xuống biển, đến những điểm vui chơi độc – lạ, nhưng phải công nhận rằng sau cùng, Đà Lạt vẫn là nơi khiến các bạn trẻ checkin nhiều nhất bởi vẻ đẹp của vùng đất 1m vuông có ngàn kiểu ảnh sống ảo này.

445

Từ lâu, Đà Lạt luôn là điểm đến, là sự lựa chọn số 1 với những tín đồ du lịch từ mọi miền đất nước bởi nơi đây có khí hậu vô cùng tuyệt vời – một ngày có bốn mùa. Những ngày hè ở đây mát mẻ và thoáng đãng. Mùa đông thì se lạnh cái lạnh núi cao. Cộng với đó là những địa điểm du lịch cực kì đẹp và tuyệt vời của Đà lạt đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm. Nếu muốn đến Đà Lạt, bạn hãy ghé qua và thăm thú những địa điểm dưới nha. Chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thật tuyệt vời.

checkin đà lạt (12)

checkin đà lạt (13)

checkin đà lạt (6)

checkin đà lạt (17)

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương còn lại của Việt Nam. Từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi ghé thăm thành. Và là nơi lý tưởng cho các bạn thỏa sức diễn sâu để chụp hình siêu đẹp.

checkin đà lạt (15)

checkin đà lạt (24)

Bên cạnh đó, núi Langbiang được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt. Từ trên đỉnh núi có thể nhìn thấy Suối Vàng và Suối Bạc và toàn cảnh Đà Lạt trên cao, với những màn sương mù bay phất phơ trước mặt làm bạn cứ ngỡ như là đang ở trên mây.Ðịa hình của Lang Biang rất thích hợp cho kiểu du lịch dã ngoại để tìm một chút hơi lạnh của phố núi. Hoặc phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, chinh phục đỉnh cao.

checkin đà lạt (25)

checkin đà lạt (23)

checkin đà lạt (32)

Buổi tối các bạn có thể đi chơi ở chợ đêm ở Đà Lạt hay còn gọi bằng cái tên khác là chợ Âm Phủ. Tới đây ngoài mua sắm mua đặc sản cho mọi người, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt vừa thổi vừa ăn đặc trưng như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành, khoai lang nướng .v.v..

checkin đà lạt (10)checkin đà lạt (11)checkin đà lạt (26)checkin đà lạt (34)Một địa điểm checkin tuy quen thuộc nhưng vẫn chưa được khai thác hết các góc sống ảo chính là Trường cao đẳng Đà Lạt. Toàn bộ ngôi trường này là một công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn cổ kính châu Âu, nhưng cũng đồng thời kết hợp được nhiều chi tiết kiến trúc bản địa để tạo thành một công trình kiến trúc hòa hợp giữa Đông và Tây.Mọi người thường tới đây chụp ảnh, dạo bộ và các đôi uyên ương thì tìm đến đây để chụp ảnh cưới lãng mạn. Trường chỉ mở cửa vào lúc 11h-13h và 16h-18h để mọi người tham quan.

checkin đà lạt (27)

checkin đà lạt (28)

checkin đà lạt (4)

Địa điểm đến không tốn tiền lại còn nằm giữa trung tâm khi tới Đà Lạt chính là Hồ Xuân Hương. Từ nơi đây có thể đi dạo bộ hoặc xe ngựa để tham quan thành phố. Sáng sớm và hoàng hôn là thời điểm hồ Xuân Hương đẹp nhất. Quang cảnh tuyệt vời, không khí trong lành cảm nhận trọn vẹn sự yên bình.

checkin đà lạt (1)

checkin đà lạt (2)

checkin đà lạt (29)

checkin đà lạt (30)

Nằm ở số 13 Đinh Tiên Hoàng, nhà Thiếu nhi đà lạt có không gian cực tây vừa cổ điển lại hơi bụi bặm tựa như những đấu trường thời Trung Cổ, chẳng đụng hàng với nơi nào ở Việt Nam cả. Khu sân khấu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn.

checkin đà lạt (16)

checkin đà lạt (31)

checkin đà lạt (9)

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…). Điểm đến hoàn hảo, mang lại cho con người những khoảnh khắc bình yên, lãng mạn và tươi mát nhất mà khó có nơi nào có được.

checkin đà lạt (7)

checkin đà lạt (14)

checkin đà lạt (3)

checkin đà lạt (5)

Cuối cùng, làng Cù Lần cũng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho những ai đến với Đà lạt. Biết bao cảnh đẹp của rừng núi, sông hồ và các loài thú nhỏ tụ hội ở làng Cù Lần nên đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch ở Đà Lạt tuyệt vời nay. Ngoài phong cảnh đậm chất thiên nhiên ra, làng còn phục vụ hương vị cao sản tuyệt hảo của người bản địa như: gà rừng nướng, heo tộc nướng, cơm lam, trứng gà rừng nướng, khoai lang tà nung nướng.

Quá nhiều địa điểm “lạ mà quen, quen mà lạ” đẹp mê hồn phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng bạn bè lên kế hoạch du lịch đà lạt hè này và checkin hết những địa điểm đẹp mê hồn này thôi nào.