7 resort Vũng Tàu sang chảnh sống ảo như con nhà giàu chỉ hơn 1 triệu đồng

Resort Vũng Tàu hạng sang chảnh, cho bạn thỏa sức check in sống ảo. Cùng tham khảo và dat phong khach san giá tốt tại Chudu24 nhé.

1740

Resort Vũng Tàu hạng sang chảnh, cho bạn thỏa sức check in sống ảo. Cùng tham khảo và dat phong khach san giá tốt tại Chudu24 nhé.

1. Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu
Du lịch Vũng Tàu đừng quên nghỉ dưỡng tại Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu, tọa lạc trên con đường Hạ Long thanh bình được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất của thành phố Vũng Tàu. Resort Vũng Tàu này tự hào sở hữu không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình với khuôn viên cây xanh giữa dãy biển xanh viền cát trắng của Bãi Dứa như làm say lòng du khách.

Resort Vũng Tàu
missa_more_clothing
tuyenphuongle
tuyenphuongle

3

Ngoài lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”, Lan Rừng Resort Vũng Tàu còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong.

4 5

Lan Rừng Resort Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Nếu bạn muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ khách hàng đẳng cấp, hãy chọn Lan Rừng làm ngôi nhà thứ hai của mình.

6

gooood_mind2017
gooood_mind2017

2. Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa
Hồ Tràm resort tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích 80.000 m² với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Đặc biệt tất cả các phòng tại resort đều được thiết kế một cách mới mẻ, tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

parismomes
parismomes
Ảnh: traniemiu
Ảnh: traniemiu
tiffany_ngocha
tiffany_ngocha
hongna0
hongna0
 asiareps
asiareps

Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.
3. Khu nghỉ dưỡng Tropicana Beach Long Hải
Cách thị trấn Long Hải 5 km dọc theo tỉnh lộ ven biển, Tropicana Beach gồm 27 phòng và 24 bungalow cao cấp trong tổng diện tích sử dụng 2,6 ha. Các phòng ngủ được thiết kế ấn tượng, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại, có hướng nhìn ra biển hoặc núi, mang đến cảm giác yên bình cho du khách khi được hòa mình vào thiên nhiên.

nhile2206
nhile2206

14

Tất cả các phòng của resort Vũng Tàu này đều được bố trí rất khéo xen lẫn những mảng cây xanh tạo nên một khoảng không gian yên tĩnh riêng tư nhất định, nhẹ nhàng.

15

bophet2306
bophet2306

4. iRelax Bangkok Resort Vũng Tàu
iRelax Bangkok Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên tuyến đường quốc lộ 55, xã Bình Châu, Bà rịa Vũng Tàu. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ và yên tĩnh là địa điểm lý tưởng cho du khách nghĩ dưỡng và tham quan. Với tiêu chí “all in one”, iRelax Bangkok Resort được xây dựng với rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như khách sạn kiểu Thái, nhà hàng kiểu Thái, tắm bùn khoáng, tắm khoáng hồ bơi, massage, ngâm chân khoáng nóng, luộc trứng, tắm tia nước. Đồng thời đang tiếp tục triển khai mở rộng thêm một số dịch vụ giải trí khác như câu cá sấu, câu cá giải trí, đồi cừu, hầm rượu, trượt đồi cát, bắn súng sơn và còn rất nhiều mô hình về vườn khác…

_vansky91_
_vansky91_
John
John

19

Đến đây, du khách có thể lựa chọn một căn Bungalow với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi trong phòng bao gồm máy sấy tóc, TV, máy lạnh, máy nước nóng lạnh, két an toàn, minibar… Với diện tích khoảng 40m² mang lối kiến trúc kiểu Thái, các Bungalow kết hợp với sân vườn là một lựa chọn tuyệt vời của bạn.

20 21

5. Khu nghỉ dưỡng Long Hải Beach
Nghiêng mình bên đèo Nước Ngọt thơ mộng, Long Hải Beach Resort như một thiên đường xanh của nắng và gió biển, theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sang trọng, xứng đáng là nơi lý tưởng để thư giãn, đổi gió sau những ngày bận rộn.

22 23

Đến với Long Hải Beach du khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa con người và biển cả, dường như mọi mệt mỏi đều tan biến thay vào đó là tiếng sóng biển rì rào và hương muối nhẹ thoang thoảng làm nao lòng du khách.

guigui.ng
guigui.ng

Long Hải Beach với quy mô 110 phòng nghỉ bao gồm 38 phòng Deluxe, 52 Bungalow Garden View, 8 Bungalow Sea View, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP cùng hệ thống hồ bơi rộng 1.200m² nằm sát biển với màu nước trong xanh tạo cho du khách cảm giác như mình đang tắm trên biển.
6. Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm
Nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, một khu vực được đánh giá là khu du lịch sinh thái phát triển bậc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu trong những năm tới đây, khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến Hồ Tràm.

kalynee_tran
kalynee_tran

Tọa lạc tại trung tâm của biển Hồ Tràm, cách thành phố Vũng Tàu chỉ 46 km, từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể dễ dàng khám phá cuộc sống bình yên của những ngư dân Vũng Tàu, trải nghiệm chơi casino tại khu phức hợp 5 sao của MGM Hồ Tràm hay thư giãn tại suối nước nóng Bình Châu…

26

Ngoài ra, Vietsovpetro Hồ Tràm còn có bãi biển dài trên 1.000m với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành tha hồ cho du khách vui chơi thỏa thích.

_tran_diep
_tran_diep

7. Khu nghỉ dưỡng Thùy Dương Long Hải
Tựa lưng vào núi Minh Đạm, khu nghỉ dưỡng Thùy Dương với tầm nhìn hướng ra biển lộng gió, suốt bốn mùa cây cối luôn luôn xanh tươi. Vào dịp tết, cả rừng hoa đào nở rộ suốt dọc bờ biển dài hơn 2 km góp phần tô thêm vẻ đẹp cho quan cảnh nơi đây. Bên cạnh đó, bãi tắm dài hơn 1 km với nhiều trò giải trí trên biển như cano, lướt ván, chèo thuyền… tha hồ cho du khách vui chơi thỏa thích.

28

Khu nghỉ dưỡng Thùy Dương với 115 phòng nghỉ gồm phòng hướng đồi và villa hướng biển sang trọng, đầy đủ tiện nghi được thiết kế phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách tạo sự yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên.

29Bên cạnh việc tắm nắng, tắm biển, vui chơi giải trí… trong khuôn viên của khu nghỉ mát Thuỳ Dương, du khách có thể tĩnh lặng dạo bộ, thư giãn trong những khu vườn xinh xắn mang đậm bản sắc đặc thù của làng quê Việt Nam như vườn Vĩ Dạ Thôn Trang, vườn An Hoà Thôn Trang, vườn Buôn Trường Yên – Sơn Hạ.

kissmyphanny
kissmyphanny