Lưu gấp “Khu căm trại ven biển giá 1$” sống ảo đẹp thần sầu

661

Thoát khỏi nhịp sống hối hả thử khám phá một vùng biển mới mang nét đẹp vừa thơ mộng vừa hoang sơ của Long Sơn Mũi Né Resort. Với một bờ biển tuyệt đẹp dài 165 m, khu rừng tràm tựa tranh vẽ cùng những dải muống biển trong kì rộ hoa cùng vô số loài thực vật biển khác tới đây bạn sẽ thích mê thiên đường mộc mạc này.

tnkool.le
tnkool.le
_____wh.jess_____
_____wh.jess_____

Địa điểm: Đường 706, Hòn Rơm, Long Sơn – Suối Nước, Mũi Né, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

3

bromeliacaea
bromeliacaea

Không gian rộng rãi lý tưởng giành cho học sinh, sinh viện tổ chức cắm trại hoặc team building. Những hoạt động vui chơi giải trí dưới sự gợi ý của bên resort này bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

sancrazier
sancrazier
wingfishh
wingfishh

Trải nghiệm cắm trại bên bờ biển mà còn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam, sáng mở mắt ra view biển tiếng sóng vỗ rì rào….quá xá tuyệt vời phải không nào.

7

aarohidalwadi
aarohidalwadi

Thỏa thích tận hưởng những gì đẹp mê hồn mà cuộc sống ban tặng từ nơi đây, đêm đến cùng nhau thưởng thức cảnh biển đêm đẹp lung linh, đốt lửa trại,…

9

tomfallmusic
tomfallmusic
_____wh.jess_____
_____wh.jess_____

Với vị trí thuận lợi sau khi tận hưởng những điều thú vị từ Long Sơn Mũi Né Resort, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bàu Trắng, Hòn Rơm, đồi cát Mũi Né, phố Tây Hàm Tiến, Tháp Pô Sah Inư…

contentandalexness
contentandalexness
wingfishh
wingfishh

Tại đây có cho thuê lều (Kèm gối, chăn, nệm, sử dụng nhà tắm công cộng, tủ đồ riêng) đặt vườn hoặc biển với mức giá khá rẻ:
– Dành cho 2 người chỉ có 184k, riêng thứ sáu giảm giá chỉ còn 46k.
– Lều đơn dành cho 1 người giá 69k, riêng thứ sau giảm giá chỉ còn 23k.

jademontminy
jademontminy

15

caught_in_the_webb
caught_in_the_webb

17

Nếu không ngủ kiểu lều vẫn có giường nha, đặt trong khu mái che , có mùng che muỗi , điện sạc pin điện thoại, sử dụng nhà tắm công cộng , tủ đồ riêng.
– Giường đơn dành cho 1 người, giá 115k riêng thứ 6 giảm giá chỉ còn 69k
– Giường đôi dành cho 2 người, giá 230k riêng thứ 6 giảm giá chỉ còn 138k
– Giường đơn có máy điều hòa có view hướng ra vườn, giá 161k riêng thứ 6 còn 115k

18

tom_abbey
tom_abbey

Cuộc sống về đêm cũng khá sôi động với khu nhà hướng phức hợp trong nhà và ngoài trời biển phục vụ đến khuya. Thực đơn vô cùng phong phú, món ăn ngon ngây ngất mà giá cả phải chăng không lo chặt chém, thỏa thuê tận hưởng những món ăn đặc trưng của vùng biển Mũi Né.

20 21

mystery_hot
mystery_hot