Phát hiện khu “resort biệt lập” duy nhất trên đảo Bình Ba chụp hình siêu ảo

1556

Nằm ở vị trí độc tôn của bãi Chướng – bãi biển ngắm bình minh đẹp nhất, Anami Resort Bình Ba sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ nhất khi du lịch đến đảo Bình Ba. Anami Resort Bình Ba vừa đủ yên tĩnh để nghỉ dưỡng, vừa đủ để bạn trải nghiệm hết những điều thú vị về cuộc sống của người dân trên đảo.

1

staystrong_nb
staystrong_nb

Anami Resort Bình Ba là nơi có các loại phòng tiện nghi nhất ở đảo Bình Ba. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất ở Anami Resort Bình Ba đều được làm bằng gỗ cao cấp nhập từ nước ngoài và rất thân thiện với môi trường. Resort có 2 loại phòng lưu trú khác nhau:

3

lequanganhpiano
lequanganhpiano
sal_huynh
sal_huynh

Bungalow Bãi Dương: là dạng phòng tiêu chuẩn. Chỉ cần đi bộ ra phía trước phòng là biển. Phòng có các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, internet….

6

lang_soi
lang_soi

Bungalow Trước Biển: là phòng được xây ngay trên bãi đá sát biển, chỉ cần ra ban công thì ngay phía dưới là biển. Ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát ra bên ngoài thiên nhiên mà không bị bất cứ điều gì cản trở. Phòng được xây dựng rất thích hợp cho những cặp tình nhân nghỉ dưỡng hoặc những du khách muốn đi tìm sự bình yên tuyệt đối. Đây cũng là loại phòng tiện nghi và thiết kế cao cấp nhất đảo.

8 9

bann.mickeyy5
bann.mickeyy5

11 12

nbmong
nbmong
leduyen_sam
leduyen_sam

Không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Anami Resort Bình Ba còn cung cấp các dịch vụ vui chơi như: lều và đốt lửa trại ở bãi biển, cano đi vòng quanh đảo, lặn biển ngắm san hô… Bên cạnh đó Anami Resort Bình Ba còn có dịch vụ đưa đón du khách từ đất liền ra đảo bằng cano cao tốc rất an toàn.