Chẳng cần đi xa, ngay ngoại ô Sài Gòn là top 4 resort cực chảnh mà giá lại cực mềm cho bạn thỏa sức vui chơi cuối tuần

Cần gì đi đâu xa, ngay ngoại ô là top 4 resort gần Sài Gòn cực chảnh, cực đẹp mà đặc biệt đang có giá ưu đãi cực mềm cho bạn thỏa sức vui chơi những ngày nghỉ cuối tuần.

20324

Cần gì đi đâu xa, ngay ngoại ô Sài Gòn là top 4 resort cực chảnh, cực đẹp mà đặc biệt đang có giá ưu đãi cực mềm cho bạn thỏa sức vui chơi những ngày nghỉ cuối tuần.

1. La Maison de Campagne

Địa chỉ: 12, Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

resort gần sài gòn la-maison-de-campagne

La Maison de Campagne gồm 5 phòng khách sạn với thiết kế theo phong cách cổ xưa truyền thống, được trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt gồm wifi miễn phí ở các phòng, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, tủ quần áo và bàn ghế bằng gỗ, phòng tắm riêng với bồn tắm vòi sen và các dụng cụ vệ sinh cá nhân.

la-maison-de-campagne-1 la-maison-de-campagne-2Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích gồm bồn tắm nước nóng, hồ bơi sân vườn, phòng gia đình, khu vực giải trí chung, khu vực hút thuốc, dịch vụ dọn phòng, phục vụ phòng, giặt là, nhà hàng.
la-maison-de-campagne-12la-maison-de-campagne-4Với khuôn viên vườn rộng nhiều cây xanh mát mẻ, buổi chiều Quý khách có thể tản bộ thư giãn quanh vườn, hoặc có các chuyến tham quan những địa điểm du lịch lý tưởng ven thành phố.

Giá phòng chỉ từ 1.529.000 đồng/ đêm

2. An Lâm Saigon River

Địa chỉ: 21/4 Trung Street, Vĩnh Phú, Tx. Thuận An, Bình Dương
an-lam-sai-gon-river-6 an-lam-sai-gon-river-11

An Lâm Saigon River với diện tích hơn 6.000m2 gồm 11 phòng nghỉ và 4 villa cao cấp. Các phòng được thiết kế đan xen giữa 2 nền kiến trúc Á – Âu. Bước vào phòng, bạn sẽ có cảm giác như vừa lạc vào thiên đường quyến rũ, lộng lẫy nơi Tây phương xa xôi vừa như đang hít hà chất ngọt ở vùng quê mộc mạc, thanh bình phương Đông gần gũi, thuần chất.

an-lam-sai-gon-river-18 an-lam-sai-gon-river-16 an-lam-sai-gon-river-10

Mỗi phòng tại An Lâm Saigon River đều được chú trọng thiết kế để có tầm nhìn bao quát ra hướng sông Sài Gòn. Sự kết hợp tự nhiên từ vị trí các dãy phòng đến cảnh vật chung quanh như đèn lồng tre đan, tông màu xám đen và sàn gỗ sẫm màu làm phảng phất không khí yên bình, thu trọn cuộc sống ồn ào của phố thị về một chốn trú ẩn, nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.

an-lam-sai-gon-river-5 an-lam-sai-gon-river-19

Khu nghỉ dưỡng còn phục vụ nhiều dịch vụ xa hoa, có các phòng massage, tắm hơi hạng sang cao cấp. Khu nhà hàng An Lâm Saigon River chế biến nhiều món ăn Á – Âu hấp dẫn, menu thức uống phong phú. Ngả lưng vào chiếc ghế, nhắm mắt thả hồn vào vùng trời bình yên, nhâm nhi chút cà phê đăng đắng và thưởng thức những món ngon nổi tiếng rồi “quẳng” hết những gánh lo đời thường thì quả thật tuyệt vời phải không!

an-lam-sai-gon-river-4 an-lam-sai-gon-river-1

Hiện nay, An Lâm Saigon River đang có nhiều ưu đãi giá tốt đặc biệt là chương trình “Ở 5 trả 4”, vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi

3. Silver Creek City Resort

Địa chỉ: 112 Võ Thị Liễu, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

silver-creek-city-resort silver-creek-city-resort-5

Silver Creek City Resort có 50 phòng nghỉ rộng rãi đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Một khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh trong cộng với hồ bơi với những làn nước mát lạnh mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn. Từ ban công rộng rãi bạn có thể ngằm nhìn toàn cảnh khu resort.

silver-creek-city-resort-10 silver-creek-city-resort-11Khi nghỉ dưỡng tại Silver Creek City Resort bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Âu Á. Không những thế nhiều món ăn Việt Nam sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn. Những bữa tiệc Buffet ngoài trời dưới những ánh đèn sáng lung linh mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào cùng người thân.

silver-creek-city-resort-23

Ngoài ra, resort còn có hồ bơi lớn ngoài trời và trung tâm thể dục được trang bị tốt, sân tennis và phòng karaoke. Mang phong cách cổ điển, khu Spa cung cấp một loạt các phương pháp điều trị, bao gồm tắm hơi và phòng xông hơi.

silver-creek-city-resort-28 silver-creek-city-resort-16

Mọi thông tin giá tốt đặt phòng Silver Creek City Resort, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để nhận ưu đãi

4. Glenwood City Resort

Địa chỉ: 243 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Hồ Chí Minh

60032139 60032169

Glenwood City Resort được xây dựng với quy mô 42 phòng và khu vực nhà hàng với sức chứa trên 180 khách, có các tiện ích như business center, spa, cigar lounge bar, hồ bơi và gym.

60032178 60032160 60032172

Nằm ẩn mình trong khu vườn Nhật Bản riêng, Glenwood City Resort cung cấp chỗ nghỉ tại trung tâm khu Thảo Điền với tầm nhìn ra quang cảnh Sông Sài Gòn. Resort cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên, bể bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa ở nhà hàng nơi đây hoặc thưởng thức bữa ăn tại phòng tùy theo nhu cầu.

60032183 60032141 60032177

Giá phòng chỉ từ 1.415.000 đồng/ đêm

Xem thêm: