Sát xịt Sài Gòn là 4 khách sạn/resort Vũng Tàu có ưu đãi hè khiến dân tình phát sốt, kéo nhau check-in rần rần

Hè này, nếu lựa chọn nghỉ dưỡng gần Sài Gòn thì nhất định bỏ túi top 4 khách sạn/ resort Vung Tau có nhiều ưu đãi mùa hè với giá hấp dẫn sau đây nhé!

1509

Hè này, nếu không có ý định đi chơi xa Sài Gòn, bạn hãy dừng chân tại Vũng Tàu và nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp tại top 4 Resort Vũng Tàu cùng nhiều ưu đãi cực hot mùa hè sau đay nhé!

1. Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

resort Vung Tau vietsovpetro-resort-vung-tau-127

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu trải dài trên tổng diện tích 13 ha với quy mô 184 phòng nghỉ vừa sang trọng, vừa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Ngoài ra, về các dịch vụ tiện nghi, nhất định phải kể đến hệ thống 4 nhà hàng hướng ra bãi biển cự mát, 7 phòng họp tiêu chuẩn Quốc tế, khu spa hiện đại, 04 hồ bơi nằm dọc bờ biển với diện tích hơn 5000 m2…

vietsovpetro-resort-vung-tau-125 vietsovpetro-resort-vung-tau-140 Chương trình “Ưu đãi mùa hè” với giá chỉ từ 1.847.000 đồng/ đêm

vietsovpetro-resort-vung-tau-121

2. Lan Rừng Resort & Spa

lan-rung-resort-spa lan-rung-resort-spa-1

Chỉ sau 1 tiếng 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ được đặt chân đến chốn nghỉ dưỡng độc đáo với những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ của Lan Rừng Resort & Spa.

lan-rung-resort-spa-12 lan-rung-resort-spa-15 lan-rung-resort-spa-32

Hai khu chính của resort là Seaside (bên biển) và Hillside (bên đồi) nằm đối diện nhau với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) và nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình trong dịp hè này.

lan-rung-resort-spa-2 lan-rung-resort-spa-58

Chương trình “Ưu đãi hè, tháng 6 – 8” với giá cực tốt. Gọi 1900 5454 40 để được hỗ trợ và nhận ưu đãi

3. Pullman Vũng Tàu

khach-san-pullman-vung-tau

Pullman Vung Tau có 356 phòng nghỉ và phòng suites rộng rãi. Ba loại phòng phong cách đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite – với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thánh phố, được trang bị wifi miễn phí. Hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman đảm bảo mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái. Ba tầng khách, tầng 10,11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock (thiết bị tích hợp loa và đồng hồ báo thức).

khach-san-pullman-vung-tau-16

Chương trình “Giá ưu đãi mùa hè” khi đặt phòng Pullman Vung Tau. Gọi 1900 5454 40 để nhận ngay mức giá cực tốt

khach-san-pullman-vung-tau-23 Khach-san-Pullman-Vung-Tau-(8)

4. Khách sạn New Wave

1-View-(5) Pool-(2)

Khách sạn New Wave được xây dựng với tổng diện tích 30.000 m2 sở hữu một không gian đẹp với vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng cùng các phòng nghỉ có hướng nhìn biển hoặc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Khách sạn gồm 126 phòng được thiết kế mang phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.

Superior-Quarter-(2) Deluxe-Pool-(2)

Hệ thống nhà hàng tại khách sạn New Wave có sức chứa 1000 khách chuyên phục vụ các món Á, Âu và các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra Khách Sạn còn có dịch vụ cafe sân vườn với không gian rộng thoáng đãng với rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thư thái. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại…

Deluxe-Garden-(5)

Chương trình “Ưu đãi vui hè” với giá từ 1.158.000 đồng/ đêm

Xem thêm