Trải nghiệm cảm giác tắm suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort chỉ 820k/người

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được khách du lịch biết đến như một khu nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt, tại đây, du khách còn được trải nghiệm văn hóa onsen Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại thành phố Đà Nẵng.

1404

ebisu-onsen-resort-mien-phi-onsen-cong-vien-nuoc (2)

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nguồn suối nước nóng dồi dào nhất thế giới. Onsen trong các dòng suối nóng với nhiệt độ từ 25°C – 60°C là thói quen ưa thích của người dân ở đây và trở thành một nét văn hóa đặc sắc của xứ sở hoa anh đào.

Việc ngâm mình trong suối nước nóng giữa khung cảnh thiên nhiên hài hòa là một trong những liệu pháp hữu hiệu nhất để thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng cũng như chữa được một số căn bệnh khác nhờ nguồn khoáng giàu khoáng chất.

hinh (2)

Onsen tại Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài được xây dựng lộ thiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu “hòa mình cùng thiên nhiên” của mọi người. Khu vực tháp tắm onsen được bao bọc bởi dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là con suối tụ nước. Các bồn tắm bằng đá với nguồn nước khoáng tự nhiên tại đây được xử lý nhiệt độ nóng, ấm, lạnh vừa phải rất tốt cho trị liệu và nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm văn hóa onsen giữa núi rừng hoang sơ, thưởng thức trà đạo trong không gian tĩnh lặng là cách tốt nhất để bạn được chuyện trò với chính mình sau những tất bật của cuộc sống.

hinhGiới thiệu Ebisu Onsen Resort

Ebisu Onsen Resort với sức chứa 93 phòng, được xây dựng trên sườn đồi theo ý tưởng kiến trúc phố cổ Hội An, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng cho du khách.

ebisu-onsen-resort-mien-phi-onsen-cong-vien-nuoc

Đặc biệt hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận phòng nghỉ, tạo cho khách một không gian trải nghiệm thoải mái. Hệ thống phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN, với bồn tắm được làm bằng đá tự nhiên, nguyên khối mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

ebisu-onsen-resort-mien-phi-onsen-cong-vien-nuoc (6)

Ebisu Onsen Resort nằm ngay chân núi núi Bà Nà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35 km, cách sân bay Đà Nẵng và ga Đà Nẵng khoảng 35 km.

Giá từ 1.640.000 vnd/phòng/đêm dành cho 2 người

Giá phòng bao gồm:

  • Miễn phí tắm Onsen Nhật Bản
  • Miễn phí tham gia các trò chơi nước
  • Thuế VAT
  • Ăn sáng Phí dịch vụ

Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Chudu24 – 1900 5454 40