Ghim ngay “5 điểm Cắm Trại Bãi Biển” chuẩn resort 3 sao dưới 150k gần xịt SG

Cùng nhóm bạn trải nghiệm cảm giác mới lạ: Cắm trại bên bãi biển, không những thế còn được chụp hình sống ảo và hưởng các dịch vụ như ở resort 3 sao với giá chỉ 150k/ người nè. Lưu liền 5 điểm đến hot nhất Bà Rịa - Vũng Tàu này thôi.

36313

Muốn cắm trại Hồ Tràm thì nên lưu lại những địa điểm nào, giá vé thế nào và có những lưu ý cần thiết gì khi đến đây cùng gia đình. Cùng tham khảo qua 5 điểm cắm trại bãi biển hot hit được dân tình review rần rần trên mạng xã hội dưới đây nhé.

1. The Beach House Resort

The Beach House Resort nằm trên đường Ven Biển, theo tuyến từ Long Hải đến Hồ Tràm, qua khỏi sông Ray đến ngã ba bắt gắp Vietsovpetro Resort, rẽ phải đi thêm 1km nữa là đến. Khu camping The Beach House là một phần của resort này. Đến đây bạn sẽ thấy không gian rực rỡ đầy sắc màu với những căn bungalow được trang trí colorful background.

cắm trại hồ tràm 1
The Beach House Resort – Ho Tram

Ngay từ khi đặt chân đến bạn sẽ bị hấp dẫn với bảng hiệu khu cắm trại. Bảng hiệu được decor thủ công hết sức tỉ mỉ và cũng lạ mắt, độc đáo, mang phong cách chính chủ lắm đấy. Kế bên bảng hiệu là bản đồ các khuôn viên trong khu cắm trại. Bản đồ này cũng được làm thủ công bằng cách ghép từng miếng gỗ lại, sơn phết màu sắc một xíu là ra trò lắm luôn.

Bao quanh The Beach House là màu xanh của thiên nhiên, cứ cách vài bước là bạn lại thấy một khóm hoa được các anh chị quản lý chăm chút nuôi trồng trong những chậu hoa. Những chậu hoa này đều được tái chế lại dưới hình dáng của một chiếc thuyền, bánh xe… trông rất thích.

cắm trại hồ tràm 2
The Beach House Resort – Ho Tram

Nếu đi trong ngày hay qua đêm thì The Beach House là lựa chọn phù hợp. Dừng chân cắm trại ở đây, nhưng nếu muốn kết hợp tham quan du lịch thì cũng vô cùng lý tưởng, bởi từ khu cắm trại bạn chỉ mất khoảng 20 phút là di chuyển đến Xuyên Mộc, tại đây thỏa sức vui chơi ở khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu hay suối nước nóng Bình Châu…

cắm trại Hồ Tràm 3

Thông tin thêm về các mức giá:

– Lửa trại: 500k
– BBQ: 220k
– Lều: 150k
– Phí tham quan dã ngoại trong ngày: 100k

2. Irelax Bangkok resort

Mệnh danh là vương quốc Thái Lan thu nhỏ ở Vũng Tàu, Irelax Bangkok Resort không biết đã làm bao nhiêu khách lữ hành lỡ nhịp với vẻ đẹp mang phong cách xứ Chùa Vàng. Resort có khuôn viên riêng dành cho khách du lịch muốn cắm trại, dã ngoại, tổ chức team building nên sẽ vô cùng lý tưởng nếu dịp này cùng bạn bè và người thân lựa chọn nơi đây để dừng chân thư giãn.

cắm trại Hồ Tràm 4
@dong.la2805

Khu cắm trại Hồ Tràm này tích hợp rất nhiều hoạt động vui chơi – thư giãn như tắm khoáng nóng, ngâm chân massage cá, tắm hồ bơi, dòng sông lười hay các trò dân gian Việt – Thái như cầu khỉ, đi dây thừng, đu dây Tarzan.. vô cùng hấp dẫn.

cắm trại Hồ Tràm 5
@h.gion

Irelax Bangkok có khoảng 30 căn bungalow và 30 lều trại với thiết kế đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Đặc biệt vào mỗi tối cuối tuần, khu du lịch đều có tổ chức tiệc Party hồ bơi với thức ăn đường phố BBQ Bangkok.

cắm trại Hồ Tràm 6
@baongoc2696

Với tiêu chí “All in one”, Irelax Bangkok sẽ để bạn có chuyến dã ngoại với những trải nghiệm đầy lý thú. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý nhé, khu dã ngoại không có bãi tắm riêng nhưng nếu bạn có nhu cầu tắm biển thì vẫn được hỗ trợ xe đưa đón đến khu vực bãi tắm. Vui lòng thông báo và đăng ký trước với nhân viên để được sắp xếp lịch trình. Thời gian đưa đón trong khoảng từ 08:00 – 17:00.

3. Hồ Tràm camping

Địa điểm cắm trại Hồ Tràm tiếp theo không thể bỏ qua chính là Hồ Tràm camping. Sở hữu khuôn viên xanh cạnh biển, những hàng dương thẳng tắp mát rượi, những dãy nhà rông bằng gỗ độc đáo, Hồ Tràm Camping sẽ là nơi cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ sống ảo tẹt ga.

Khu du lịch cho thuê 2 dạng là lều và nhà rông. Mức giá tầm 100k – 150k/lều tầm trung và 350k – 400k/lều cỡ lớn. Nhà rông thì mức thuê dao động khoảng 250k/căn cho 2 người.

@accessories.bikini

Khu dã ngoại chỉ nằm cách chợ Bình Châu chưa đến 4km nên thật tuyệt vời nếu bạn muốn mua hải sản về đây thưởng thức, tự thưởng cho mình bàn tiệc hải sản chất lượng chẳng kém cạnh gì resort 4-5 sao chanh sả.

@hotramcamping

Địa điểm check in vô số kể nên bạn tha hồ tạo dáng để lựa cho mình bộ album ưng ý nhất. Nào là biển xanh, nắng vàng ngập lối, nào là xích đu võng hay những mô hình thuyền cá được bố trí khắp chung quanh… phục vụ du khách trong công tác “sống ảo”.

@galinacios
@vie.channn

Với gia đình có các bé thì ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi khu du lịch có những góc vui chơi thân thiện cho trẻ, những chiếc xích đu hay cầu gỗ hay bức tường leo núi mini để các con thỏa thích khám phá, trải nghiệm cùng bạn bè.

4. Hương Phong Hồ Cốc Resort

Vào những ngày Sài Gòn nóng điên cuồng như thế này, thì chỉ cần nghĩ tới việc tung tăng ngoài bãi biển, được ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh thì còn gì bằng nữa nè. Hương Phong Hồ Cốc Resort sát rạt Sài Gòn sẽ là gợi ý đáng lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cho vào cẩm nang du lịch cắm trại của gia đình mình. Đây là resort 3 sao hiện đại nằm nép mình bên bãi biển hoang sơ. Ngoài những tiện ích về phòng nghỉ dưỡng hạng sang thì resort cũng cung cấp dịch vụ lều trại và đốt lửa trại để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

@Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

Resort nằm trên đường ven biển nối liền Hồ Tràm – Suối nước nóng Bình Châu – Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu, với diện tích 05 ha cùng với lối kiến trúc hiện đại, ấm cúng được bao bọc xung quanh bởi rừng và biển. Với dạng lều trại thì bạn có thể “xây” cho mình căn lều ấm áp ngay cạnh biển. Tối đến cùng người thương thưởng thức hải sản, nhâm nhi chút bia lạnh rồi tận hưởng tiếng đàn ghi ta du dương bên ánh lửa bập bùng.

@Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

Điểm ấn tượng của khu du lịch này chính là xung quanh trồng vô vàn loài hoa, nào là sao nhái, hoa cúc, hoa giấy, dâm bụt… Trắng, vàng, đỏ, xanh cứ lung linh rực rỡ khoe sắc thắm.

@Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort
@Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

Với dạng khách đi theo team building, resort có bãi biển siêu rộng cùng nhiều hoạt động thú vị để gắn kết tình cảm và giải trí thả ga.

5. Khu du lịch Zenna Pool Camp

Năng động, trẻ trung, Zenna Pool Camp luôn là điểm cắm trại Hồ Tràm được giới trẻ yêu thích check in. Khu cắm trại nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, cách TP HCM 120km.

@thien_1111

Mức giá thuê lều trại ở đây là 150k/lều. Thuê bếp nướng 100k. Tiệc BBQ hải sản 300k/người. Ngoài ra, với du khách đi dạng gia đình có thể thuê hạng phòng tiêu chuẩn từ 600k – 1200k tùy theo số lượng người.

@Zenna Pool Camp

Ngoài lều thì khu cắm trại còn bố trí võng, bộ bàn ghế… để bạn có thể bày biện tiệc tùng, chụp ảnh sống ảo thỏa thích.

@vuonghoanghavy

Zenna Pool Camp còn có khu công viên nước mini, xích đu võng, ao sen… đủ mọi góc cạnh để bạn tận hưởng 1 ngày vui chơi bên gia đình, người thân.

Thông tin thêm:

– Vé vào cổng khách về trong ngày: 50k/ người qua đêm
– Phòng 2 người/ 750k (có 3 phòng)
– Phòng 4 người/ 1,2triệu (có 3 phòng)
– Lều (có các loại lều 6, 10 người): 150k/người, + tự túc lều 100k/người (giá đã bao gồm vé vào cổng & tắm nước ngọt).
– Phí phụ thu đem theo thức ăn vào KDL: 20k/người
– Lửa trại: 300k
– Ăn sáng 35k, cơm dĩa 40k, cơm phần 95k, Set Menu BBQ: 350.000đ/người/Set. Bếp nhỏ 100k, bếp lớn 200k (bao gồm than, vỉ nướng, đồ gắp, hết than có thể mua tại Căn tin hoặc đem theo). Bếp cồn nồi lẩu: 70k. Hồ bơi 60k/vé.
Xem thêm: