Việt Nam có spa sang trọng nhất thế giới 2017

Hàng loạt spa và nhà hàng Việt Nam được vinh danh ở các hạng mục, trong đó giải spa sang trọng nhất thế giới thuộc về resort ở Đà Nẵng.

290

Giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards vừa được tổ chức ở Hà Nội vinh danh các spa và nhà hàng sang trọng nhất thế giới. Giải Spa của năm thuộc về Harnn Heritage Spa của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Đà Nẵng. Đây là vị trí cao nhất của hệ thống giải thưởng Spa được trao trong năm nay. Năm ngoái giải thưởng này thuộc về một Spa ở Bồ Đào Nha.

Thiết kế của Spa ở Đà Nẵng lấy cảm hứng từ những chiếc lều Quonset.
Thiết kế của Spa ở Đà Nẵng lấy cảm hứng từ những chiếc lều Quonset.

Ngoài trao giải nhất thế giới ở từng hạng mục như Spa chăm sóc sức khỏe, Spa tầng thượng, Spa sinh thái…, giải thưởng cũng tôn vinh các Spa ở châu lục, khu vực và từng nước.

Giải thưởng Spa Boutique sang trọng nhất châu Á được trao cho Le Spa des Artistes ở TP HCM.

Spa by JW của JW Marriott Hà Nội nhận giải thưởng Spa trong khách sạn tốt nhất Đông Nam Á. Chanterelle – Spa by JW tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được trao danh hiệu Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á. Ở hạng mục Spa Fitness sang trọng nhất Đông Nam Á, Việt Nam được vinh danh với đại diện là Spa tại Grand Ho Tram Strip.

Hệ thống giải thưởng nhà hàng không tôn vinh “Nhà hàng của năm”, mà chỉ trao giải nhất thế giới ở từng hạng mục và giải cấp châu lục, khu vực, quốc gia.

Trong đó, French Grill của JW Marriott Hà Nội được bình chọn là nhà hàng phục vụ món ăn Pháp sang trọng nhất châu Á. Đây đồng thời là nhà hàng nướng cao cấp nhất Việt Nam.

Không gian trong nhà hàng phục vụ món ăn Pháp sang trọng nhất châu Á.
Không gian trong nhà hàng phục vụ món ăn Pháp sang trọng nhất châu Á.

Ngoài ra, JW Café của khách sạn trên cũng được bình chọn là nhà hàng trong khách sạn sang trọng nhất Việt Nam. Giải nhà hàng cao cấp có phong cảnh đẹp nhất trong nước thuộc về Don’s Bistro Hanoi.

Cuộc bình chọn năm nay diễn ra từ ngày 21/4 đến 21/5 với hơn 100.000 lượt bỏ phiếu từ các kênh khác nhau, cho hơn 1.000 Spa và nhà hàng sang trọng trên toàn thế giới. Giải thưởng World Luxury Spa & Restaurant Awards được trao hàng năm và thiết lập cơ sở cho các tiêu chuẩn ngành dịch vụ trên toàn cầu.